.
.

Hoa Hậu Hoàn Vũ Natalie Glebova khoe dáng trong trang phục tập luyện do Cù Ngọc Quý thiết kế


Trong chuyến đi đến Việt Nam để đảm nhận trọng trách là ban giám khảo của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Miss Universe 2005 Natalie Glebova đã gặp gỡ và chia sẻ về niềm đam mê bộ môn Yoga cùng với người mẫu Cù Ngọc Quý. Cả hai tìm thấy nhiều điểm chung trong việc rèn luyện cơ thể, hướng đến vẻ đẹp thể chất được xây dựng từ bên trong. 

Hoa hậu Natalie Glebova rất thích thú khi cùng tập luyện yoga với Cù Ngọc Quý- người mẫu nổi danh với hình thể đẹp nhờ lối sống Healthy và yêu thích thể dục thể thao. Đặc biệt trang phục cả hai mặc do chính Cù Ngọc Quý thiết kế. Đối với Cù Ngọc Quý, việc mặc các trang phục tập luyện đẹp sẽ tiếp thêm động lực để mọi người đến với phòng tập và thêm yêu quý những đường cong của mình, biểu hiện cho sức mạnh thể chất và một tinh thần tráng kiện.

NTK_0561

NTK_0523

NTK_0283

Stylist Huỳnh Quang Nhật chia sẻ: “Natalie Glebova là Hoa Hậu Hoàn Vũ nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng nhưng cô ấy là một người rất thân thiện, luôn lan toả năng lượng tích cực đến ekip làm việc. Khi tác nghiệp cùng Natalie Glebova và Cù Ngọc Quý, cả hai đã mang đến một tinh thần làm việc chuyên nghiệp và năng động cho mọi người. ”

NTK_0147

Được yêu thích vì vóc dáng quyến rũ thuộc hàng bậc nhất làng mẫu nhờ chế độ ăn uống Healthy và tập luyện chăm chỉ, Cù Ngọc Quý luôn mong muốn lan toả tinh thần yêu thể dục thể thao đến tất cả mọi người. Đối với cô, vẻ đẹp phải bắt nguồn từ sức khoẻ thể chất và tinh thần, trong đó việc tập luyện thể dục thể thao là phương pháp an toàn và lâu bền nhất. Hiện tại Cù Ngọc Quý đã luyện tập yoga được hơn 6 năm và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô.

NTK_0255

NTK_0402

NTK_0423

NTK_0397

NTK_0448 (1)

Miss Universe Natalie Glebova sinh năm 1981, đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ 2005 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Natalie Glebova là người Canada thứ hai đăng quang tại cuộc thi này và là Hoa hậu Hoàn vũ nhận được sự ủng hộ của công chúng Thái Lan nhiều nhất từ trước tới nay.

Cô thường xuyên góp mặt vào các cuộc thi sắc đẹp với vai trò giám khảo, MC. Natalie Glebova cũng gặt hái được nhiều thành tích nổi bật khi lấn sân sang diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Amazing Race Asia, Dancing With The Stars 2013…

Trang Phục: Qfit Healthy & Sexy

Stylist: Huỳnh Quang Nhật

Photographer: Tuấn Khanh

Makeup: Andrew Nguyễn

Minh Anh/starpress



Bài viết cùng chuyên mục