.
.

Tình bạn bá đạo của Thần chết – Yêu tinh khiến ai cũng mơ có được


Hẳn ai cũng muốn có một tình bạn ‘nhiệt thành’ như mối quan hệ của Thần chết Wang Yeo và yêu tinh Kim Shin.

1. Khi ở cạnh nhau, đố đứa nào buồn được

Có thể hay cãi nhau, thích ném đồ đạc lung tung thế thôi nhưng chắc chắn Yêu tình và Thần chết không thể buồn nổi khi ở cạnh nhau. Cứ thấy ‘quả’ khăn trùm đầu diềm đăng ten điệu đà của Wang Yeo thì Kim Shin có thể cười nguyên ngày, mà Thần chết được… cầm quần lót của bạn nhảy nhót chắc cũng đủ vui. Hai người bạn có thể khiến mọi đôi bạn thân khác trên đời ghen tị vì những ‘trò vui’ sáng tạo mỗi ngày.

2. Ăn cùng nhau, cày phim cùng nhau

Có ‘sứt đầu mẻ trán’ như thế nào thì Yeo và Shin vẫn ăn cơm cùng nhau, ngồi xem phim Hàn trên cùng một chiếc ghế. Đây cũng là ‘bài học’ dành cho các cặp bạn thân, có cãi nhau nổ trời vẫn phải đi với nhau thì mới làm lành được.

3. Trang phục hẹn hò, người yêu có thể không duyệt nhưng bạn thân phải duyệt

Đây là ‘lợi ích’ số 1 khi có bạn thân. Đi hẹn hò mà không diện vài bộ đồ, diễu qua lại cho bạn nhận xét thì chưa yên tâm. Dù đôi khi nhận xét của đứa bạn chỉ như ‘ném đá hội nghị’ nhưng vẫn phải hỏi cho đúng ‘quy trình’.

4. ‘Nó’ ăn mặc xấu là lên án ngay

Bạn xã giao thì thường lịch sự, chẳng nói lời mất lòng còn bạn thân thì khác, thấy gì ‘ngứa mắt’ là phải nói ngay. Chính nhờ sự ‘chân thật’ này mà 2 người mới có thể bắt đầu tình bạn ‘đẹp’ khiến mọi người ngưỡng mộ đấy.

5. Đi đánh nhau? Có anh em!

Tất nhiên khi có chuyện xảy ra, bạn thân ngay lập tức biến thành đồng đội, chiến trường có khói lửa như thế nào thì anh em vẫn có nhau. Ước mơ của mọi đôi bạn trên đời là cùng nhau xuất hiện trong bộ đồ ‘chất lừ’, đi kiểu quay chậm, mặt lạnh như muốn thể hiện ‘2 ta ngầu nhất thiên hạ’. Thú nhận đi, bạn muốn rủ ngay ‘đứa kia’ đi diễn thời trang siêu cool sau khi xem cảnh phim này đúng không?



Bài viết cùng chuyên mục