.
.

Đập tan tin đồn, Thảo Đô La sang chảnh bên cạnh biệt thự 100 tỷ


Bằng việc tung ra những hình ảnh sang chảnh bên cạnh biệt thự 100 tỷ, Thảo Đô La đã chính thức lên tiếng khẳng định về gia thế khủng của cô.

Những ngày qua, khi hình ảnh bị bắt gặp phụ bán quán cơm đang bị lan truyền một cách chóng mặt, kèm theo nghi vấn Thảo Đô La không phải là một tỷ phú giàu có như cô từng chia sẻ trên mạng xã hội. Cho đến hôm nay, Thảo Đô La mới chính thức lên tiếng khẳng định trên trang của mình rằng đó chỉ là những hình ảnh nằm trong một bộ phim truyền hình mà cô đang tham gia.

IMG_0690.JPG
IMG_0691.JPG

Không chỉ vậy, Thảo Đô La còn tung ra thêm những hình ảnh sang chảnh bên cạnh biệt thự tại nước Anh có giá trị lên đến 100 tỷ, cùng với gia thế khủng của chính mình.

IMG_0692.JPG
IMG_0693.JPG

Thời gian qua Thảo Đô La được cộng đồng mạng biết đến với những phát ngôn gây sốc. Theo tìm hiểu, cô gái sinh năm 1987 này tuy sinh ra và lớn lên tại Nha Trang, nhưng định cư tại Anh. Không chỉ biệt thự, xe sang, cô còn sở hữu cho mình một công ty riêng chuyên về nội thất. Và đó cũng chỉ là một trong những tài sản mà Thảo Đô La công bố, gia thế của cô có thể còn chưa dừng ở đây. Bên cạnh, Thảo Đô La còn được có nickname “Nữ hoàng kim cương Thảo Đô La” khi đã từng tung clip tắm trắng bằng kim cương.

IMG_0694.JPG
IMG_0695.JPG
IMG_0696.JPG
IMG_0697.JPG
Trước những tin đồn, cũng như bình luận đầy ác ý của cư dân mạng, Thảo Đô La vẫn ít khi lên tiếng phản pháo về gia thế cũng như công việc của mình. Thế nhưng, trên trang cá nhân của Thảo Đô La vẫn thường xuyên cập nhật lịch quay quảng cáo, cùng những hình ảnh quảng cáo, đóng phim, và du lịch ở nước ngoài.

Theo Yeah1



Bài viết cùng chuyên mục