.
.

Những bộ phim Hàn đáng mong chờ nhất màn ảnh nhỏ 2017


Mặc dù chưa công bố kế hoạch cụ thể cho các nghệ sĩ solo, rất có thể những tên tuổi nhà SM dưới đây sẽ đổ bộ Kpop 2017.

Missing Nine

Missing Nine (tạm dịch: Chín người mất tích) là bộ phim kể về câu chuyện sinh tồn trên hoang đảo của 9 người trong cùng một công ty sau khi gặp phải tai nạn rơi máy bay.

Phim xoay quanh Ra Bong Hee (Baek Jin Hee) – nữ tiếp viên hàng không, nhân vật duy nhất sống sót sau tai họa và đột ngột trở về sau thời gian dài mất tích. Cô trở thành nhân chứng quan trọng, mở ra những tình tiết không thể ngờ của quãng thời gian kinh hoàng này.

Ngay từ khi mới công bố dự án, Missing Nine đã gây chú ý nhờ nội dung hấp dẫn, kịch tính. Ngoài Baek Jin Hee, phim còn có sự tham gia của Jung Kyung Ho, Choi Tae Joon, Lee Sun Bin, Chanyeol (EXO).

Saimdang, Light’s Diary

Saimdang, Light’s Diary là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ‘nàng Dae Jang Geum’ Lee Young Ae sau 13 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Người đẹp không tuổi sẽ đảm nhận đồng thời hai vai là Shin Saimdang, một nữ nghệ sĩ thời Joseon và Seo Ji Yoon, giảng viên chuyên ngành lịch sử tại một trường đại học ở Hàn Quốc hiện đại, người vô tình tìm thấy quyển nhật ký cổ xưa và bị kéo vào một câu chuyện huyền bí. Phim còn có sự tham gia của mỹ nam Trái tim mùa thu Song Seung Hun.

Được đầu tư ‘khủng’, Saimdang, Light’s Diary sẽ là một trong những ‘bom tấn’ cổ trang đáng chú ý nhất trên màn ảnh Hàn trong năm 2017. Phim có 30 tập, bắt đầu lên sóng từ cuối tháng 1 trên kênh SBS.

Tomorrow with you

Trở lai màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng, Shin Min Ah hứa hẹn sẽ khiến khán giả thích mê khi vào vai người vợ đáng yêu trong Tomorrow with you. Bộ phim kể về cặp vợ chồng trẻ gặp nhiều bất hòa trong cuộc sống. Khi mọi việc tưởng chừng sẽ đi quá giới hạn chịu đựng, họ bỗng gặp một phép màu và được trở ngược về quá khứ, quay lại thời tán tỉnh, yêu đương và mới cưới đầy ngọt ngào, nhiều kỷ niệm.

Đóng cặp cùng nữ diễn viên sinh năm 1984 trong phim là Lee Ji Hoon. Phim sẽ ra mắt vào đầu tháng 2 trên kênh truyền hình cáp tvN.

Strong woman, Do Bong Soon

Nếu yêu thích những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, vui vẻ, trẻ trung, chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được sức hút từ Strong woman, Do Bong Soon. Phim kể về Do Bong Soon, cô gái khỏe mạnh, thẳng thắn, luôn bảo vệ lẽ phải. Cô vướng vào cuộc tình tay ba với cậu bạn thân In Kook Doo và An Min Hyuk – anh chàng nhà giàu hách dịch, con trai của chủ tịch một tập đoàn lớn.

Với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo cùng hứa hẹn tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim. Strong woman, Do Bong Soon có độ dài 16 tập, sẽ chính thức lên sóng tối thứ 6 và thứ 7 từ ngày 24/2/2017.

While You’re Sleeping

Có sự tham gia của hai ngôi sao trẻ được yêu mến nhiệt liệt là Lee Jong Suk và Bae Suzy, While You’re Sleeping nhận nhiều chú ý từ khi mới công bố dự án từ cuối năm 2016. Bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút khán giả nhờ nội dung vừa ngọt ngào lãng mạn lại ma mị siêu nhiên, theo đúng trào lưu đang hot trên màn ảnh Hàn những năm gần đây.

Trong phim, Bae Suzy vào vai nữ chính, một cô gái có khả năng nhìn thấy những sự kiện xui xẻo xảy ra trong tương lai thông qua giấc mơ. Lee Jong Suk vào vai chàng công tố viên trượng nghĩa, cố gắng ngăn chặn những cơn ác mộng của cô thành hiện thực. Hiện phim chưa có lịch phát sóng cụ thể và dự kiến sẽ chiếu vào khung giờ tối giữa tuần của đài SBS.

My Sassy Girl

My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) phiên bản truyền hình 2017 được khán giả mong chờ sẽ tạo được sức hút tương tự bộ phim điện ảnh của Cha Tae Hyun – Jun Ji Hyun tạo nên cơn sốt phòng vé 15 năm trước. Trong lần tái xuất này bộ phim lựa chọn bối cảnh cổ trang thời Joseon nhưng vẫn xoay quanh chuyện tình giữa anh chàng lãnh đạm và cô nàng lắm chiêu.

Phim có sự tham gia của nam diễn viên Joo Won với vai Gyun Woo, một công tử điển trai, lạnh lùng và thông minh. Oh Yeon Seo hóa thân thành công chúa Hyemyung xinh đẹp nhưng chuyên đi gây rắc rối. Câu chuyện tình của họ được giới thiệu sẽ rất hấp dẫn nhưng nhiều người lo ngại bộ phim không vượt qua được cái bóng của hai tiền bối Cha Tae Hyun –  Jun Ji Hyun từ năm 2001.

Man To Man

Man to Man (tạm dịch: Một chọi một) là bộ phim sẽ phát sóng trên đài truyền hình cáp JTBC, kể về tình bạn hài hước giữa một ngôi sao nổi tiếng (Park Sung Woong) và chàng vệ sĩ riêng thân tín (Park Hae Jin). Theo đó nhân vật của Park Hae Jin được bật mí là có xuất thân bí ẩn và hành tung kỳ lạ.

Được biết nhân vật của Park Hae Jin không phải là một vệ sĩ bình thường mà là một điệp viên đang trong lúc thi hành nhiệm vụ thì đụng độ chàng diễn viên nổi tiếng Park Sung Woong khó chiều. Nhiều người đang kỳ vọng cặp đôi mỹ nam này sẽ tạo nên một ‘khúc tình ca’ đặc biệt, vừa hóm hỉnh vừa lãng mạn.

Ruler: Master Of The Mask

Sau thời gian xuất ngũ, sự nghiệp của ’em trai quốc dân’ Yoo Seung Ho ngày càng thăng hoa. Năm 2017, nam diễn viên sinh năm 1993 tiếp tục được chấm vào vai nam chính trong dự án truyền hình cổ trang khá ‘khủng’ có tên Ruler: Master Of The Mask.

Trong phim, Yoo Seung Ho vào vai vị thế tử trẻ tuổi Lee Sun phải vượt qua hành trình cam go để phá tan tham vọng tư hữu hoá vùng biển Joseon của nhóm thương gia và quý tộc hùng mạnh. Anh nên duyên với Ga Eun (Kim So Hyun), cô gái định dùng nhan sắc cám dỗ Lee Sun để trả thù cho cha, nhưng sau đó lại rơi vào lưới tình và đồng hành cùng thế tử cho đến lúc lên ngôi.

The King Is in Love

Sau bom tấn hành động Mật dnah K2, thành viên SNSD Yoona sẽ tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang tình cảm lãng mạn mới có tên The King Is in Love. Phim kể về hoàng tử Won (do Im Siwan – thành viên nhóm nhạc Ze:A đóng) – một chàng trai đầy tham vọng và luôn muốn chinh phục mọi thứ và cậu bạn thân luôn chống lại mình là Rin. YoonA đảm nhận vai San – một cô gái được cả hai chàng trai đem lòng yêu. Câu chuyện tình yêu liên quan đến quyền lực đã dẫn đến nhiều bi kịch sau đó.

Phim bắt đầu quay từ tháng 11/2016 và dự kiến lên sóng vào giữa năm nay trên kênh truyền hình MBC.



Bài viết cùng chuyên mục