.
.

MV mới của Isaac bị soi công thức lạ: Từ nguyên liệu bánh mì mà làm bánh gato!


Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc với công thức làm bánh trong MV “Anh sẽ về sớm thôi” của Isaac.

Mới đây, Isaac vừa cho ra MV “Anh sẽ về sớm thôi” với giai điệu tươi vui, ca từ dễ thương. Bên cạnh đó, câu chuyện tình dễ thương của chàng trai vào bếp làm bánh vì muốn dành bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật cũng khiến nhiều cô nàng “chết ngất” vì chàng soái ca quá lãng mạn. Chỉ mới ra mắt được 3 ngày, MV “Anh sẽ về sớm thôi” đã đạt được gần 3 triệu lượt xem.

Như một quy luật tất yếu, bất kể sản phẩm âm nhạc nào tạo được sức hút đều không tránh khỏi việc bị soi của cộng đồng mạng và Isaac cũng không ngoại lệ. Cụ thể, công thức làm bánh của Isaac cũng bị đặt một dấu chấm hỏi lớn khi dùng nguyên liệu là bánh mì cũng như khuôn cup cake nhưng lại cho ra bánh gato.

MV mới của Isaac bị soi công thức lạ: Từ nguyên liệu bánh mì mà làm bánh gato! - Ảnh 1.

Biết được sạn trong MV, tuy nhiên các khán giả cũng rất dễ tính bỏ qua chỉ vì Isaac…quá đẹp trai. Bạn L.P bình luận: “Đẹp trai quá thật lòng tôi chả xem được cái gì ngoài mặt issac cả.” Bạn N.T bình luận: “Ai mà quan tâm khi Isaac đã lấn át hết tất cả chứ. Tôi còn chả quan tâm ông ý đang hát cái gì”

Ngoài ra, “chuyện tình” của Sơn Tùng và Isaac một lần nữa lại được đề cập. Bạn N.V bình luận: “Cái đó thì liên quan gì đến chuyện Isaac đẹp trai giống Sơn Tùng chứ” hay như bình luận của bạn H.Y: “Bánh cup cake là để cho Sơn Tùng, bánh gato chỉ là hình thức thôi



Bài viết cùng chuyên mục