.
.

Phúc Phạm cùng dàn sao đến chúc mừng Mini Show của A2 Lam Trường


Nữ đạo diễn Phúc Phạm đã đến chúc mừng Mini show đánh dấu dự án khủng năm 2017 của nam ca sĩ Lam Trường. Cô cũng rủ rê cả người anh thân thiết Diễn viên – Siêu mẫu Đức Tiến đến chung vui. Ngoài ra còn có sự tham gia của  Phi Thanh Vân, Top 8 Miss Heritage Global 2017 – Trương Thái Thùy Dương, Ưng Đại Vệ và con gái cưng cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Phúc Phạm và Nam ca sĩ Lam Trường là những cộng sự thân thiết trước đây, khi trong vai trò là Đạo diễn nhiều chương trình ăn khách của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Cô rất vui mừng khi thấy người anh có một dự án âm nhạc trong năm nay, có thể đã rất lâu từ khi Lam Trường lấy vợ và vun vén cuộc sống cùng gia đình nhỏ của mình ở Mỹ.

lam truong (1)

Lam Trường xuất hiện trong sự chào đón của khán giả, đêm nhạc được xem là dấu mốc bắt đầu cho chuỗi hoạt động âm nhạc gồm nhiều sản phẩm MV, Single sẽ ra mắt khán giả trong năm nay. “Anh 2” dành tặng khán giả đêm nhạc nhiều ca khúc quen thuộc như Những lời dối gian, Forever, Tình thôi xót xa, Kathy Kathy,..

lam truong (3)

Trước đó, Phúc Phạm cũng có nhận được những chia sẻ về việc Lam Trường sẽ về Việt Nam nhiều hơn và dành nhiều thời gian để sản xuất sản phẩm âm nhạc. “ Đây là một dự án mới gần như là chưa từng có tại Việt Nam” – theo lời nữ đạo diễn. Trước đêm nhạc, Chị cùng ekip Bazu Production chuẩn bị sẵn hoa dành tặng cho người anh thân thiết.

Phuc Pham, duc Tien (1)

Đến cùng với Phúc Phạm là Diễn viên Đức Tiến, anh cũng vừa mới về Việt Nam cách đây ít ngày. Đức Tiến tiết lộ sẽ ở Việt Nam một thời gian để thực hiện một số chương trình về thời trang và tham gia trong vai trò là nhà sản xuất của một số dự án Điện ảnh.

Phuc Pham, duc Tien (3)

Phuc Pham, duc Tien (4)

Hiện tại Phúc Phạm đang trong thời gian bấm máy chuỗi phim ngắn dành cho tuổi học trò có tên “Bí ẩn học đường”, dự định phim sẽ phát hành sau hè năm nay.

Truong Thai thuy Duong 2

“Top 8 Miss Heritage Global 2017” – Trương Thái Thùy Dương cũng đến tham gia chung vui cùng ca sĩ Lam Trường, cô cho biết bắt đầu hâm mộ anh từ khi nghe ca khúc “Tình Thôi xót xa” đầy cảm xúc. Trương Thái Thùy Dương đang đồng hành cuộc thi “Hoa Khôi Nam Bộ 2017” với cương vị là giám khảo. Bên cạnh đó Người đẹp từng đoạt Á khôi “Hoa Khôi Miền Trung 2016” hiện tại cũng đang bận rộn với nhiều dự án riêng.

Phi thanh van (2)

Phi Thanh Vân đến khá sớm để chúc mừng thần tượng. Bà mẹ một con thuộc khá nhiều bài hát của “Anh 2”, khi cô liên tục hát theo khi ngồi làm khán giả thưởng thức.

lam truong (2)

Ưng Đại Vệ cũng dẫn con gái cưng Mỹ Phụng đến chung vui cùng đàn anh.

Hải Anh/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục