.
.

Trương Ngọc Ánh: ‘Mỗi loài hoa đều có hương thơm riêng’


“Mỗi loài hoa đều có hương thơm riêng của nó, tùy thuộc vào cách người ngửi, người chọn và chơi hoa như thế nào” – Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

 

Chào Trương Ngọc Ánh! Đầu tiên xin được chúc mừng chị đã trở thành host của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 8. Chị có thể cho biết sự khác biệt giữa vị trí này với host của Project Runway Vietnam mà chị đã đảm nhận trước đó?

Vietnam’s Next Top Model Project Runway Vietnam là hai chương trình có sự khác nhau rất lớn. Chính vì vậy mà yêu cầu về các giám khảo cũng không giống nhau.

Project Runway, cả ban giám khảo chính thức và khách mời có phần “đứng” hơn, phong thái cũng nghiêm túc và chín chắn hơn mặc dù các thí sinh là nhà thiết kế rất đa dạng về đầy màu sắc.

Còn với Vietnam’s Next Top Model, đây là một cuộc thi mà thí sinh vô cùng cá tính, đặc biệt là mùa giải năm nay. Ngay cả bản thân tôi trong buổi họp báo cũng cảm thấy quá bất ngờ về các em. Có những điều mà tôi không thể biết trước được.

Bình thường gặp, các em không bao giờ thể hiện ra nhưng đến khi bước lên sân khấu, một số em làm tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

– Đảm nhận vai trò host bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến làm model mentor, chị có sợ bị đàn em lấn át vì cô ấy được nhiều người cho là thích hợp với vị trí host hơn?

Có rất nhiều loài hoa, mỗi loài đều có hương thơm riêng. Đứng trước mặt ai thì mình cũng nên là mình. Hãy tỏa sáng theo cách của mình!

Trong năm nay, 3 chúng tôi trong vai trò ban giám khảo đã hỗ trợ cho nhau rất nhiều. Đứng chung với Võ Hoàng Yến và Nam Trung, tôi cảm thấy rất thoải mái. Mọi người có chung mục đích là đào tạo, tìm ra cho chương trình những ngôi sao thực thụ, giúp các em có thêm kĩ năng, vốn sống vì tuổi đời và tuổi nghề của các em còn khá trẻ, chưa có nhiều trải nghiệm.

Tôi nghĩ, đó mới là mục đích mà chúng tôi hướng đến khi tham gia chương trình này.

truong ngoc anh moi loai hoa deu co huong thom rieng

Trương Ngọc Ánh trong buổi họp báo Vietnam’s Next Top Model. (Ảnh: BTC)

Gần đây, khi bức ảnh poster chương trình được tung ra, nhiều người cho rằng hình ảnh của chị không được đẹp và thiếu sức sống?

Tôi nghĩ, poster là quyết định của nhà sản xuất. Mỗi chương trình đều có 1 tiêu chí và ý tưởng riêng. Tất cả những gì liên quan đến chương trình đều phải thống nhất và đi theo một định hướng, nội dung rõ ràng. Về vấn đề có nhiều ý kiến trái chiều, tôi xin tiếp nhận.

Vietnam’s Next Top Model là chương trình hiện tại đang rất được công chúng quan tâm. Mỗi ngày có rất nhiều thông tin nói về Vietnam’s Next Top Model trên các phương tiện truyền thông. Chính vì điều đó mà khó tránh khỏi nhiều luồng ý kiến khác nhau. Chúng tôi cần hoàn thiện để làm nên một chương trình thật tốt. Vì ở mùa giải này chắc chắn rằng sẽ còn rất nhiều thứ hấp dẫn và đáng nói.

truong ngoc anh moi loai hoa deu co huong thom rieng

Trước khi công bố chị sẽ trở thành host của chương trình, có thông tin Hồ Ngọc Hà là người được nhà sản xuất mời trước, nhưng do không sắp xếp được thời gian nên Trương Ngọc Ánh mới đảm nhận vai trò này. Chị nghĩ gì về việc mình là người thay thế sau đó?

Vietnam’s Next Top Model ở mùa giải thứ 8 này có rất nhiều lời đồn đoán không riêng gì một người. Tôi nghĩ vấn đề ở đây là thời điểm, mọi thứ xảy ra đều có cái duyên.

Khi kết thúc, chương trình thành công hay không mới là điều quan trọng. Còn hiện tại chỉ là một phát súng đầu tiên, chúng ta chưa thể nói trước được điều gì.

Vẫn là câu nói cũ như tôi đã nói lúc nãy: Mỗi loài hoa đều có hương thơm riêng của nó, tùy thuộc vào cách người ngửi, người chọn và chơi hoa như thế nào.

– Ngoài vấn đề chuyên môn người mẫu mà Võ Hoàng Yến hướng dẫn, bài học đầu tiên nào chị muốn truyền đạt cho các thí sinh nhất?

Ở vị trí hay bất cứ công việc, ngành nghề nào trong xã hội cũng vậy, đạo đức, cách làm người luôn là vấn đề đầu tiên. Một người có cá tính, thẳng thắn hay như thế nào đó thì việc tôn trọng, biết lễ nghĩa là điều mà người Việt Nam chúng ta rất đề cao.

Chúng tôi luôn nhắc nhở các em cho dù muốn thể hiện cá tính của mình ra sao thì vấn đề đạo đức nghề nghiệp phải được đặt lên hàng đầu.

Cơ bản, các em đến đây đều là những người tốt. Điều cần rèn giũa nhiều hơn là vốn sống, là cách đối nhân xử thế và các kĩ năng khác nữa.

Lấy ví dụ như trong buổi họp báo, nhiều bạn có kinh nghiệm đứng trước ống kính và máy quay. Nhưng rõ ràng đối với một số bạn thì điều đó không hề dễ dàng.

Ở mùa All Stars này, đa số các bạn đã được công chúng biết đến. Song, để trở thành một ngôi sao lớn thì các bạn cần phải học tập nhiều thứ hơn nữa.

– Cảm ơn những chia sẻ của chị!

Theo vietnammoi.vn



Bài viết cùng chuyên mục