.
.

Tham dự tiệc Vip trang sức cao cấp, Chí Thiện trở thành tâm điểm.


Tuy phải di chuyển liên tục giữa các sự kiện và đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên cho 2 chương trình lớn chuẩn bị lên sóng, Chí Thiện vẫn giữ vẻ lịch lãm đầy cuốn hút trong buổi tiệc private của thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Đan Mạch. Chí Thiện hát tặng cho các VIP và chia sẻ niềm đam mê của anh đối với trang sức và thời trang.

Người ta thường nghĩ những buổi tiệc 5 sao của các khách hàng có khả năng chi dùng mạnh sẽ rất kiểu cách, khoảng cách và có phần khô cứng. Nhưng bạn hoàn toàn lầm rồi. Những buổi tiệc mua sắm của các doanh nhân và tín đồ trang sức cao cấp tập hợp những người nhiệt tình, máu lửa, vui và “điên” nhất.

Dù rất nhiều trong số họ là quý ông doanh nhân và nữ doanh nhân của các doanh nghiệp lớn, có cả những tiểu thư trẻ tuổi của các gia đình kinh doanh, nhưng họ sẵn sàng lao vào các trò chơi, bỏ qua kiểu cách khuôn sáo, họ sẵn sàng ngắm nghía những viên đá quý trên vòng tay của nhau và chia sẻ tips.

Chí Thiện hát tặng các VIP và chia sẻ sở thích thời trang và đặc biệt là trang sức.

Không chỉ nữ giới, các quý ông cũng rất yêu thích vẻ đẹp và ý nghĩa của những viên đá quý.

Những buổi tiệc mua sắm còn khá mới và khép kín, đó là một thế giới mua sắm thú vị chưa nhiều người biết đến.

Hoàn tất dự án âm nhạc Nàng Tôi thành công tại Hàn Quốc, Chí Thiện đang quay lại xứ sở Kim Chi để chuẩn bị dự án âm nhạc tiếp theo cho khán giả của mình. Bên cạnh đó, anh sẽ sớm công bố vị trí Huấn luyện viên bộ môn nhạc nhẹ cho 2 chương trình chuẩn bị lên sóng. Hoàng Tử Lai luôn tràn đầy năng lượng và hoạt động như một chú ong chăm chỉ.

Minh Anh/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục