.
.

Miu Lê được fan đồng loạt yêu cầu hát lại album nhạc xưa


Những sắc màu thật khác về Miu Lê – cô ca sĩ, diễn viên đang gây nhiều sự chú ý đặc biệt trong thời điểm hiện tại.

Bước chân vào showbiz bằng vai diễn cô học trò July Miu trong phim “Những thiên thần áo trắng”, có thể coi đó là một sự may mắn nhất định khi lần đầu tiên làm quen với điện ảnh. Tuy nhiên, với sự ngây thơ, non nớt của một teen girl, Miu Lê không gây được ấn tượng sâu đậm cho khán giả xem truyền hình – vốn dĩ là những người có thẩm vị khắt khe nhất. Sau sự thử nghiệm này, Miu Lê bất ngờ chuyển hướng làm ca sĩ nhưng vẫn theo đuổi hình tượng trong sáng, hồn nhiên. Vào thời điểm này, ngoài giọng hát, phong cách diễn xuất của cô nàng vẫn chưa khẳng định được thế mạnh rõ ràng của bản thân.

Có thể thấy từ một diễn viên trẻ mờ nhạt cho đến vai diễn “bà nội tuổi 20” đột phá, góp phần thu về cho đoàn làm phim 41 tỷ đồng chỉ sau 10 ngày công chiếu, Miu Lê chắc chắn đã rất cố gắng trau dồi vốn diễn xuất của mình trong thời gian qua. Là một người ít khi chia sẻ, đây sẽ là một cơ hội đắt giá để khán giả có thể biết được những cảm nhận của Miu Lê trong quá khứ, từ những ngày đầu tiên “chào sân” điện ảnh và âm nhạc.

Rất nhiều người tò mò rằng vai diễn trong phim “Em là bà nội của anh” liệu có phải là một sự may mắn tiếp diễn lặp lại trong quá khứ như “Những thiên thần áo trắng”? Bên cạnh đó, không ít những tin đồn rằng trước Miu Lê đã từng có một nữ diễn viên casting thành công vai bà Tôn Nữ Thị Đại, vậy lý do gì vị trí này lại được chuyển nhượng sang cho cô? Hàng loạt các thắc mắc bí ẩn và cả những tò mò thú vị về hậu trường làm phim đã được gửi về cho Miu Lê, chiếm tới 30% tổng số câu hỏi JAM trong lần này.

Thay vì hoạt động đều tay và liên tục như những ca sĩ khác, Miu Lê luôn có những khoảng “lặng” bất thường trong sự nghiệp âm nhạc. Những người yêu quý cô và từng thuộc lòng các hit “Con tim mong manh”, “Yêu anh”,… có bao giờ tự hỏi cô nàng đã đi đâu, làm gì trong suốt thời gian đó? Điều này đã được chứng tỏ ở con số 24% độc giả quan tâm tới con đường ca hát của Miu Lê và chắc chắn cô nàng sẽ trực tiếp giải đáp tất cả những thắc mắc xoay xung quanh chuyện này.

Từng vô tình vướng phải scandal “nói trống không” trên sóng truyền hình nhưng những ai quen biết với Miu Lê đằng sau ánh đèn sân khấu thì cho rằng đó là do sự ngây thơ và hồn nhiên đặc trưng. Cũng như cách cô nàng nhìn nhận về những thị phi, rắc rối và đồng nghiệp trong giới giải trí, hãy cùng xem sự thành thật trong từng phát ngôn của “bà nội tuổi 20”.

Ngoài các câu hỏi “làm khó”, độc giả JAM rất mong muốn được trực tiếp nghe Miu Lê hát live các ca khúc trữ tình trong phim “Em là bà nội của anh” gây “sốt” thời gian qua.

Bên cạnh đó, những câu hỏi về đời tư, bạn trai, tính cách, tư vấn tâm lý… là không thể thiếu. Đây có lẽ là thử thách khó khăn đối với Miu Lê khi lần đầu tiên phải trả lời “tất tần tật” thắc mắc ở đủ mọi khía cạnh – việc mà vốn dĩ cô nàng chưa từng nghĩ tới.

Đằng sau mỗi sự trưởng thành đều là cả một chặng đường dài cố gắng, trải nghiệm và rất rất nhiều câu chuyện buồn vui. Đừng bỏ lỡ cơ hội trực tiếp lắng nghe những chia sẻ “bà nội” Miu Lê vào lúc 11h thứ 3 ngày 29/12 tại JAM- Jusk Ask Me nhé! Nếu có thắc mắc muốn gửi đến Miu Lê, ngay bây giờ bạn vẫn có thể click vào ĐÂY hoặc truy cậpjam.com.vn để đặt câu hỏi.

Theo Tri Thức trẻ


Bài viết cùng chuyên mục