.
.

Dàn diễn viên phụ xinh đẹp hút hồn trong “Nhân gian huyền ảo”


Bên cạnh dàn diễn viên chính sáng giá, xinh đẹp, bộ phim “Nhân gian huyền ảo” còn quy tụ một dàn diễn viên phụ lung linh, tài năng như: Dư Thái Ân, Trần Ý, Lưu Hiểu Ức và Hứa Tư Đình.

Diễn viên Dư Thái Ân góp mặt trong câu chuyện Tế Công truyền kỳ khi cô vào vai cô gái hiền lành Nguyệt Anh vì trót yêu và mang trong mình giọt máu của Kim Thu Quý (do Lâm Thiệu Đình thủ vai) khi chưa thành thân nên chịu sự chê trách của dân làng. Cô may mắn nhận được sự giúp đỡ của Tế Công Lạc Ma (do Hoắc Chính Kỳ thủ vai) nên thoát chết và tìm cách phanh phui mọi sự thật nhà họ Kim.

DTA

Diễn viên Dư Thái Ân.

Nét đẹp mặn mà, hài hòa trên từng đường nét của người đẹp Dư Thái Ân lột tả thành công tâm lý nhân vật từ cô gái yếu đuối trở nên mạnh mẽ, cứng rắn bảo vệ hạnh phúc bản thân.

TA

Nữ diễn viên Trần Ý với đôi gò má cao, ánh mắt lanh lợi luôn được các đạo diễn trong “Nhân gian huyền ảo” tin tưởng giao cho các vai cá tính, hoạt bát. Nữ diễn viên xinh đẹp quen thuộc với khán giả khi hóa thân vào vai Chuột tinh trong câu chuyện Vương Gia Công thu bộ tướng và mới đây nhất là Thiên Công điểm trạng nguyên với vai cô tiểu thư đanh đá Phụng Hoàng.

TY1

 Nữ diễn viên Trần Ý.

Lối diễn dễ thương, biểu cảm thần thái tốt, Trần Ý vẫn đang cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Đảm nhận những vai diễn phụ nhưng với mỗi nhân vật Trần Ý hóa thân đều hết sức thành công và để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

TY

Trong Thiên Công điểm trạng nguyên, nữ diễn viên Lưu Hiểu Ức đã khắc họa thành công nhân vật đại công chúa Huyền Nữ luôn yêu chiều em gái và yếu đuối trong tình yêu. Nữ diễn viên sinh năm 1976 tuy không sở hữu một vóc dáng mảnh mai nhưng gương mặt tròn, đôi mắt to và kinh nghiệm diễn xuất dày dặn khiến cô luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích của khán giả.

HU

Nữ diễn viên Lưu Hiểu Ức.

Với gu thời trang cá tính, mạnh mẽ, mái tóc tomboy đặc trưng, hiện tại nữ diễn viên vẫn tích cực tham gia đóng phim mang đến nhiều vai diễn ấn tượng cho khán giả mến mộ cô.

HU1

Tài nữ Hứa Tư Đình với gương mặt sáng, nét đẹp hiện đại, vóc dáng cân đối nên có thể nói Tư Đình xinh đẹp không hề thua kém nữ chính Hoàng Lộ Dao trong câu chuyện Tân nương thần hoan hỷ. Đảm nhận một vai phản diện là tiểu thư Lâm Tú Phượng đỏng đảnh, Hứa Tư Đình lột tả tâm lý nhân vật rất xuất sắc.

HTD

 Tài nữ Hứa Tư Đình.

Đôi mắt to, gương mặt ăn hình cộng với làn da trắng Hứa Tư Đình xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn, cùng với tài năng của mình cô hiện là một diễn viên sáng giá và có tiềm năng tỏa sáng trong sự nghiệp.

Bảo Bảo/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục