.
.

MinhMy Fashion: Khẳng định chất lượng thương hiệu thời trang thiết kế Việt


Thương hiệu thời trang thiết kế Minh Mỹ đang dần khẳng định thương hiệu tại Việt Nam với việc mở thêm 2 chi nhánh tại Parkson Plaza.

Dòng thời trang cao cấp Minh Mỹ hẳn sẽ không lạ đối với quý cô công sở hoặc các quý bà sang trọng, vẫn là kiểu dáng và những cách điệu trong trang phục công sở truyền thống của người Việt nhưng Minh Mỹ đã tạo nên khác biệt qua chính “đường kim sợi chỉ” trong từng sản phẩm.

IMG_0654

MinhMy Fashion là thương hiệu thời trang có uy tín, được thành lập bởi một người phụ nữ Việt với niềm đam mê thời trang và sáng tạo trong lĩnh vực này. Chính vì hiểu rõ và nắm bắt tâm lý của khách hàng, những người ở cùng độ tuổi như mình, biết họ cần gì, muốn gì và gout thười trang ra sao, người phụ nữ sáng lập ra thương hiệu Minh Mỹ đã tập trung tạo ra những dòng sản phẩm vừa sáng tạo về kiểu dáng, vừa nâng tầm về chất lượng thời trang.

IMG_0551

IMG_0387

Những sản phẩm của Minh Mỹ tập trung ở các loại thời trang dành cho cả nam và nữ  ở phân khúc cao cấp với độ tuổi trung niên (từ 25 tuổi trở lên). Theo chia sẻ của nhà sáng lập cho biết, Minh Mỹ là một thương hiệu mà cô đã dành trọn tâm huyết và thời gian để có được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với những khách hàng khó tính nhất. Trong một lần tình cờ lướt web Minhmy.vn, ca sỹ Tiffil Bùi đã không thể rời mắt được các sản phẩm thời trang Minh Mỹ và nhờ cơ duyên đó, cô đã trở thành đại diện cho dòng thời trang nữ, còn về dòng thời trang nam thì gương mặt quen thuộc, nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng thời trang Minh Mỹ.

IMG_0597

Với mong muốn “Mang vẻ đẹp toàn diện đến với mọi người”, nhà sáng lập thương hiệu này hy vọng đây sẽ là những sản phẩm thời trang được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn cho bản thân và những người thân yêu nhất.

IMG_0494

IMG_0425

IMG_0173

12201040_911998198892588_1520212520_n

Người mẫu: Tiffil Bùi, Minh Tâm Bùi

Trang phục: MinhMy Fashion

Photo : Khuong Duy Nguyen Huynh

Make up : Kevin Le

Stylist : Minh Mỹ

Kim Ngân

Theo Starpress



Bài viết cùng chuyên mục