.
.

Đỗ Bảo Ngọc diện trang phục 100.000 USD mở màn live concert Mỹ Tâm


Chưa chính thức ra mắt trình làng, nhưng Đỗ Bảo Ngọc đã gây được ấn tượng tốt khi hát mở màn live concert của Mỹ Tâm vào cuối tháng 4.

Live concert “Đừng hỏi em” với hai tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt là Mỹ Tâm và Jimmii Nguyễn vừa diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 4. Trong đó, sự góp mặt của Bảo Ngọc – một gương mặt mới của làng nhạc là nhân tố gây bất ngờ. Giọng ca đầy nội lực với màn vũ đạo chuyên nghiệp giúp ca sĩ trẻ chinh phục khán giả.

Đỗ Bảo Ngọc sinh năm 2002, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Hiện cô đang theo học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Ca sĩ 16 tuổi Bảo Ngọc.

Ca sĩ 16 tuổi Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc được “chọn mặt gửi vàng” để tham gia đêm diễn một cách rất tình cờ. “Cách đây không lâu, mình phải trải qua thi học kì tại trường, ở phần thi sân khấu mẹ Ngọc đã quay lại và đăng lên facebook. Giám đốc sản xuất chương trình đã xem clip đó và liên hệ với gia đình mình mời hợp tác”.

Chia sẻ với iOne, cô nàng nói khá hồi hộp khi là người trình diễn mở màn. “Ban đầu mình có chút lo lắng vì đây là đêm diễn đầu tiên của mình ở một concept lớn. Những giọng ca khác đều thuộc hàng “cây đa, cây đề” riêng Ngọc là người mới – cảm giác giống như ra mắt nên có chút áp lực. Nhưng khi nhạc nổi lên, vũ điệu của các chị dancer bắt đầu, mình không còn cảm thấy run nữa. Ngọc cảm thấy hài lòng và hạnh phúc vì đã diễn hết mình”.Với ca từ ý nghĩa và giai điệu tươi trẻ đầy cảm xúc, Vì ai vì anh được Ngọc thể hiện không thể “ngọt” hơn. Lúc đầu, Ngọc đã chọn một ca khúc khác nhưng bản phối lại không kịp thời gian. Sau khi cân nhắc về độ hợp tuổi, hợp giọng, hợp chủ đề liveshow hay không, Ngọc mới quyết định chọn ca khúc này của nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Từ nhỏ đã thích hát và nhảy múa, Ngọc thường xuyên tham gia văn nghệ ở trường, được tập luyện với anh chị khóa trên hay tham gia lớp khiêu vũ của thầy Chí Anh. “Nhờ có kĩ năng trước nên chỉ cần học động tác rồi khớp lại với nhau là Ngọc có thể thực hiện. Đó là lí do phần trình diễn công phu bài bản từ dancer đến bản thu, trang phục nhưng được dàn dựng khá nhanh, chỉ mất một tuần”, nữ ca sĩ nói.

Đây là lần đầu tiên Bảo Ngọc hợp tác trong show của ca sĩ Mỹ Tâm, cô nàng dành hết lời khen ngợi tới đàn chị. “Chị Tâm là tiền bối khiến người khác kính trọng. Không riêng Ngọc mà ai tiếp xúc với chị ý cũng thấy thân thiện và yêu mến. Sau đêm diễn thường có nhiều fan đứng đợi, chị Tâm dù gặp khó khăn từ phía quản lí vẫn cố gắng nán lại kí tặng cho fan, nhận quà mặc dù lịch trình của chị rất bận rộn”.

Giọng ca 16 tuổi mặc trang phục 100 ngàn USD mở màn Live concert Mỹ Tâm.

Giọng ca 16 tuổi mặc trang phục 100.000 USD mở màn live concert Mỹ Tâm.

Bảo Ngọc cũng thu hút sự chú ý của nhiều người khi diện trang phục được thực hiện bằng vải nhung Pháp ép kim cương trị giá 100.000 USD. Thiết kế nằm trong BST của Đỗ Trịnh Hoài Nam – bố của Bảo Ngọc.

Là con gái của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Trịnh Hoài Nam, có mẹ cũng làm ngành thời trang, Bảo Ngọc thừa nhận có gia đình là điểm tựa, hậu thuẫn vững chắc. “Bố mẹ mình không ép buộc mà thoải mái để con cái theo đuổi đam mê, mọi người chỉ định hướng, hỗ trợ và ủng hộ hết lòng”.

Bảo Ngọc và ca sĩ Mỹ Tâm.

Bảo Ngọc và ca sĩ Mỹ Tâm.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, nước da trắng trẻo, cô gái 16 tuổi có vẻ ngoài như một hot girl Hàn thực thụ. “Ngọc hướng theo con đường phát triển như những idol Hàn, vì vừa phù hợp độ tuổi, tính cách và phong cách của mình”, cô nói.

Ngọc chia sẻ thêm, cô không ngại bị chê khi hướng tới phong cách sexy quá sớm. “Ban đầu Ngọc cũng suy nghĩ nhiều, nhưng việc lớn hơn so với tuổi một chút cũng không phải quá lạ”. Bảo Ngọc chia sẻ cô vẫn đang ấp ủ kế hoạch để chuẩn bị cho sự bùng nổ vào năm 2019 khi thực sự ra mắt công chúng.

Theo Huyền Anh/ione.vnexpress.net



Bài viết cùng chuyên mục