.
.

Tonny Việt – bạn diễn của Khổng Tú Quỳnh, gian dối, nợ nần chồng chất và đang lẩn trốn?


Theo lời tố cáo của một nạn nhân, Tonny Việt đang trong tình trạng nợ nần chồng chất và bị giang hồ truy đuổi nên đã trốn về Vũng Tàu.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng chất giọng đặc biệt, Tonny Việt là một trong những nam ca sĩ tiên phong trong phong trào nhạc teen và được đông đảo giới trẻ 8x, 9x đời đầu yêu thích bởi bản hit “Lạnh” song ca cùng Khổng Tú Quỳnhhay mới đây nhất là ca khúc “Chờ ngày mưa tan” hợp tác cùng Noo Phước Thịnh. Dù vậy, vài năm trở lại đây, Tonny Việt bỗng dưng im hơi lặng tiếng, hoàn toàn vắng bóng trong làng giải trí Việt Nam.

 

 

Mới đây, cái tên Tonny Việt lại tiếp tục gây xôn xao bởi lời tố cáo của một người phụ nữ về việc tiền bạc. Theo đó, người phụ nữ này, cũng là quản lý của nam ca sĩBùi Caroon cho biết Tonny Việt không chỉ quỵt nợ mà còn có những lời lẽ không hay với chị.

 

Người phụ nữ này tố cáo Tonny Việt quỵt tiền

 

 

Chị Du Ngọc Bích Trâm, hay còn được gọi với tên gọi là Tua Ngọc Du, hiện tại đang là nhạc sĩ và quản lý của nam ca sĩ Bùi Caroon

 

Người phụ nữ này là quản lý của nam ca sĩ Bùi Caroon

 

Một người phụ nữ khác cũng lên tiếng về lối sống của Tonny Việt

 

Liên hệ với người phụ nữ này, chị tỏ ra vô cùng bức xúc và kể lại: “TTôi và Tonny Việt bắt đầu hợp tác từ album “Cà phê Sài Gòn” của Nguyên Vũ có ca khúc “Vì anh không giữ lại” do tôi sáng tác và Nguyên Vũ song ca cùng Tonny Việt. Sau lần hợp tác đó, Tonny Việt đề nghị tiếp tục hợp tác với tôi và Bùi Caroon với ca khúc mới do Tonny Việt sáng tác. Nhận thấy khả năng của Tonny Việt, tôi đã gật đầu đồng ý và thanh toán trước 50% chi phí theo ý của Tonny Việt. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Tonny Việt lại hẹn lần này đến lần khác đến 6 tháng, cuối cùng lại giao sản phẩm không đúng ý tôi. Tôi đã kiên nhẫn để Tonny Việt xử lý lại sản phẩm này đến 3 lần nhưng cả 3 lần đều không phù hợp. Sau đó, tôi lại quyết định đưa ca khúc khác của tôi cho Tonny Việt phối lại để bù số tiền đã đặt cọc trước nhưng vẫn không như ý mình. Cảm nhận được Tonny Việt không thực sự làm việc được, tôi yêu cầu hoàn trả tiền cọc thì Tonny Việt lại trả lời rằng không có tiền và năn nỉ nên tôi cũng cho qua.

 

Sau lần đó, tôi không làm việc với Tonny Việt nữa. Nhưng khi Tonny Việt từ Vũng Tàu đến Sài Gòn để kinh doanh lại liên hệ với tôi, nhờ vay tiền và hứa sẽ đóng lãi đầy đủ. Lẽ ra tôi sẽ không tin tưởng Tonny Việt lần nào nữa nhưng vì mủi lòng với gia đình và con của Tonny Việt nên lại cho Tonny Việt vay một số tiền. Thế nhưng, cho đến tận bây giờ, Tonny Việt vẫn chưa trả lại số tiền đó cho tôi và trốn biệt tích luôn”.

 

 

 

 

Tin nhắn trao đổi về việc mượn tiền giữa Tonny Việt và chị

 

Bị Tonny Việt chặn Facebook, chị đành dùng tài khoản của Bùi Caroon để nói chuyện

 

Về việc Tonny Việt bị giang hồ săn đuổi, chị cũng tiết lộ: “Việc này hàng xóm nơi Tonny Việt mở quán ăn ở Sài Gòn ai cũng biết chuyện. Tôi không rõ số tiền Tonny Việt nợ bên ngoài như thế nào nhưng tôi có nghe nói Tonny Việt cũng mượn tiền bạn bè xung quanh không ít và từng xin tôi cho vay thêm tiền nhưng tôi không đồng ý”.

 

“Tiền đã mất, Tonny Việt thì trốn, số tiền Tonny Việt nợ tôi cũng không quá nhiều nên tôi vẫn chưa có ý định sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Nhưng thông qua sự việc, tôi cũng muốn cảnh báo đến anh chị em nghệ sĩ nếu có ý định làm việc với Tonny Việt thì nên suy nghĩ kỹ càng!” – Chị chia sẻ thêm.

 

Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa liên hệ được với Tonny Việt để xác minh vụ việc. Chúng tôi sẽ sớm thông tin đến quý độc giả khi có những xác minh mới nhất từ anh.

Theo baotinnhanh.vn



Bài viết cùng chuyên mục