.
.

“Phương Anh chính thức tuyên bố từ bỏ ước mơ Micro Vàng 2018”


Nguyễn Phương Anh, nhân tố bí ẩn của của cuộc thi đã chính thức nói lời tạm biệt với Micro vàng 2018. Quyết định bất ngờ của cô bé 17 tuổi đã khiến cho toàn bộ Ban Tổ Chức của chương trình phải ngỡ ngàng.

SNY06609

Đỉnh cao Micro vàng đã gần kề và còn cách các thí sinh chỉ 1 vòng thi đấu nữa. Thế nhưng với Phương Anh, Top 13 của cuộc thi đã là sự khẳng định xứng đáng trên con đường đam mê trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Tạm gác lại đam mê, Phương Anh chia sẻ: “ Thật sự thì em cũng buồn lắm khi phải nói chia tay với Micro vàng 2018, nhưng vì bản thân đã có lời hứa đi du học với gia đình để phát triển chuyên ngành báo chí của mình nên em phải dừng lại. Em xin chúc BTC chương trình có một cuộc thi thành công và tất cả các anh các chị thí sinh sẽ có phần thể hiện tốt nhất để chinh phục đỉnh cao của Micro vàng 2018.”

SNY06605

Những chia sẻ đầy những sự tiếc nuối của Phương Anh. Giá như có thêm một thời gian ngắn nữa thôi, cô bé 17 tuổi ấy sẽ viết tiếp đam mê của đời mình. Để thành công tại sân chơi chuyên nghiệp như Micro vàng là điều không phải dễ dàng, tuy nhiên Phương Anh đã khẳng định được tên tuổi và bản thân sau cuộc thi. Hy vọng, với những hành trang mà cuộc thi mang lại, thí sinh Nguyễn Phương Anh sẽ tiếp tục vững bước trên con đường mà mình lựa chọn.

SNY06598

SNY06585

Thông cáo từ phía BTC của cuộc thi Micro vàng 2018 đã quyết định chọn thí sinh Lê Thị Quỳnh bước vào đêm Chung kết của Tôi là người dẫn chương trình 2018. Với phần thi Lính khéo lính khỏe ở vòng thi Lội ngược dòng, Diễm Quỳnh đã có một tiết mục gây ấn tượng với khán giả và Hội đồng giám khảo. Cái tên Diễm Quỳnh sẽ là thí sinh tiếp theo được lựa chọn vào Top 13 Micro Vàng mùa giải thứ 5.

SNY09874

BTC của cuộc thi Micro vàng 2018 đã quyết định chọn thí sinh Lê Thị Quỳnh bước vào đêm Chung kết của Tôi là người dẫn chương trình 2018.

SNY09906 

Gia Minh/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục