.
.

Quang Đăng, Isaac, Văn Mai Hương, Suboi “truyền lửa” cho trẻ em đường phố trong đêm nhạc Chắp Cánh Ước Mơ


Vào tối ngày 17/8 vừa qua, Kiehl’s đã tổ chức đêm nhạc Chắp cánh ước mơ tại Cung thiếu nhi Hà Nội để gây quỹ cho trẻ em đường phố. Đêm diễn có sự tham gia của đại sứ – vũ công Quang Đăng, ca sĩ Isaac, Văn Mai Hương, Suboi cùng các nhóm nhạc tại Hà Nội như Xanh 8+1, Sweepy, Á quân Ban nhạc Việt Jazz Glory Band – những gương mặt nghệ sĩ trẻ, quan tâm đến các vấn đề xã hội và sẵn sàng ủng hộ cho các chương trình thiện nguyện, đặc biệt là các vấn đề trẻ em.

unnamed (1)

Trong đêm diễn đáng nhớ, ngập tràn những ca khúc sôi động vừa qua, đại sứ – vũ công Quang Đăng đã đóng góp một tiết mục nhảy đáng yêu cùng học trò – bé Minh Châu trên nền nhạc Don’t worry be happy. Tiếp đó, Quang Đăng đã cùng nhóm nhảy Lifedance của mình mang đến bài nhảy độc đáo gây sốt trên mạng xã hội thời gian qua – Vũ nông dân.

unnamed (2)

Đặc biệt, nhóm nhảy của tổ chức Blue Dragon cũng đã có màn xuất hiện đầy bất ngờ và ấn tượng trên sân khấu Chắp cánh ước mơ với bài nhảy nhuần nhuyễn cùng nhiều động tác khó trên nền nhạc Jam. Được biết đây là tiết mục do chính vũ công Quang Đăng biên đạo và cùng tập luyện với các em trong suốt 2 tuần trước buổi diễn.

unnamed (3)

Trở lại Hà Nội, Văn Mai Hương đã mang đến ba ca khúc thể hiện trọn vẹn chất giọng của mình gồm: Một ngày hay trăm năm; Let’s talk about love và I will always love you.

unnamed (4)

Rapper cá tính Suboi cũng lần đầu tiên đem N-sao – ca khúc đang gây “bão” của mình lên sân khấu ở Hà Nội để trình diễn, cùng với hai ca khúc Trò chơi và Walk.

 

unnamed (5)

Ngay sau đêm ra mắt bộ phim Song Lang, Isaac cũng đã lập tức có mặt tại Hà Nội để tham gia đêm nhạc cùng các trẻ em của Blue Dragon. Nam ca sĩ đã khiến không khí của buổi diễn trở nên nóng hơn với liên tiếp 5 bài hit đình đám của anh – Tôi đã quên thật rồi, Anh sẽ về sớm thôi, Mr. Right cùng ca khúc tiếng Anh Cherri Cherri Lady. Isaac mang đến kết thúc trọn vẹn chương trình khi cùng với tất cả các bạn trẻ em có mặt tại đêm diễn hòa giọng trong ca khúc Bống bống bang bang.

Chia sẻ lý do tham gia hỗ trợ đêm diễn Chắp cánh ước mơ, Isaac cho biết: “Isaac luôn yêu thích và muốn tham gia các sự kiện cộng đồng để cống hiến được cho tất cả mọi người. Isaac nghĩ rằng bản thân nghệ sĩ đã nhận được rất nhiều sự yêu thương của mọi người, nên nếu có dịp Isaac chắc chắn muốn đền đáp lại tình cảm của mọi người bằng hành động của mình, mang đến những điều giúp ích cho cộng đồng. Và đêm nay Isaac có mặt ở đây để hy vọng chúng ta có thể cùng chung tay tạo nên những điều tuyệt vời nhất cho các trẻ em”.

Sau khi kết thúc đêm diễn, Isaac và Suboi đã có một cuộc gặp gỡ cùng trẻ em của tổ chức Blue Dragon, chia sẻ với các em những câu chuyện về đam mê và cùng động viên các bé “hãy dũng cảm và luôn nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình”.

Trong đêm diễn này Kiehl’s cũng đã trao số tiền quyên góp 100.000.000 đồng cho tổ chức Blue Dragon cùng toàn bộ số tiền bán vé của đêm nhạc Chắp cánh ước mơ.

unnamed (6)

Đại diện Kiehl’s Toàn Cầu – Bà Cammie Cannella & Đại diện Kiehl’s Việt Nam – Bà Nguyễn Nhật Quỳnh trao số tiền quyên góp 100.000.000 đồng cho đại diện tổ chức Blue Dragon – Ông Michael Brosowski.

Để tìm hiểu thêm hình ảnh về Đêm nhạc và các hoạt động vừa qua của chương trình Chắp cánh ước mơ, truy cập website của Kiehl’s: http://kiehls.com.vn/

Lisa/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục