.
.

Nhựa Tiền Phong giới thiệu các dòng sản phẩm mới tại triển lãm Vietbuild 2018


Tham dự triển lãm đợt này, Nhựa Tiền Phong mong muốn giới thiệu các dòng sản phẩm ống nhựa uPVC, PP-R, HDPE, PE&PP, hố ga nhựa, v.v. Đặc biệt hơn là sự góp mặt của ống HDPE đường kính 2 mét khổng lồ được xem lớn nhất VN được trưng bày tại gian hàng Nhựa Tiền Phong.

Nhan chung nhan tai tro

Các NTT nhận chứng nhận nhà đồng tài trợ từ BTC Vietbuild.

Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong được thành lập ngày 19/05/1960, đúng ngày sinh nhật lần thứ 70 của Bác Hồ. Trải qua hơn 58 năm hoạt động, với ba nhà máy sản xuất ở Hải Phòng, Nghệ An, và Bình Dương, Nhựa Tiền Phong ngày nay là một trong các công ty dẫn đầu trong ngành sản xuất ống nhựa Việt Nam.

Gian hang NTP - 3

Khách hàng tham quan gian hàng Nhựa Tiền phong

Khach hang tham quan gian hang - 2

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 với chủ đề “Bất động sản – Kiến Trúc và Trang trí nội ngoại thất” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM, từ ngày 26-30/9. Sự kiện do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild phối hợp tổ chức.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, triển lãm Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 900 đơn vị. Trong số đó có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và 505 doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Nguồn Vietbuild



Bài viết cùng chuyên mục