.
.

Khán giả online sẽ được xem những tập cuối Gạo Nếp Gạo Tẻ song song với tivi


Kể từ 17/12, lần đầu tiên khán giả online sẽ được xem bộ phim gia đình Việt được yêu thích nhất 2018 – Gạo Nếp Gạo Tẻ chất lượng HD cùng lúc với truyền hình trên ứng dụng xem phim & show online – VieON.

Bắt đầu từ tập 97, đơn vị sản xuất và sở hữu bản quyền phim Gạo Nếp Gạo Tẻ – DID TV sẽ cung cấp bản quyền phát sóng online duy nhất tại Việt Nam cho ứng dụng xem phim & show online – VieON. Khán giả chỉ cần tải và đăng ký ứng dụng VieON tại http://vieon.vn/apps, sẽ được xem những tập mới nhất của Gạo Nếp Gạo Tẻ song song với kênh truyền hình HTV2-Vie Channel lúc 20h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, với chất lượng HD. Ngoài việc phát song song với truyền hình trên ứng dụng VieON, phim vẫn sẽ được phát trên YouTube HTV2-Vie Channel tại Việt Nam sau 3 ngày phát sóng trên truyền hình.

H8

Việc xem phim trên ứng dụng VieON song song với truyền hình sẽ giúp khán giả cập nhật nhanh nhất những diễn tiến vô cùng hấp dẫn của Gạo Nếp Gạo Tẻ mọi lúc mọi nơi, nhất là trong thời điểm phim đang bước vào giai đoạn kết với nhiều bất ngờ. Không chỉ được xem Gạo Nếp Gạo Tẻ, ứng dụng VieON còn mang lại cho khán giả nhiều trải nghiệm về kho phim đỉnh với những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, Hoa ngữ hấp dẫn và các chương trình giải trí đặc sắc.

H1

H5

Gạo Nếp Gạo Tẻ hiện đang phát đến tập 96 (tính đến ngày 12/12) với nhiều tình tiết hấp dẫn, khó đoán và khán giả vẫn đang hồi hộp chờ xem diễn biến những tập cuối. Từ khi phát sóng đến nay, phim thường xuyên có mặt trong Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam hàng tuần, Top trending YouTube Việt Nam 2018 với tổng số view hơn 800 triệu và vẫn đang tiếp tục tăng lên hàng giờ. Hiện tại, Gạo Nếp Gạo Tẻ còn là bộ phim truyền hình duy nhất đạt được nhiều đề cử nhất giải Mai Vàng 2018 và đang dẫn đầu danh sách đề cử giải WeChoice 2018 hạng mục Phim truyền hình được yêu thích nhất.

Bảo Bảo/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục