.
.

Rò rỉ tin đính hôn của Như Trang Xfactor và Bùi Caroon Sing My Song


Mới đây trên trang cá nhân của chàng ca sĩ điển trai đã đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều fans ngỡ ngàng. Thậm chí bạn bè họ cũng vô cùng bất ngờ, bán tín bán nghi rằng đôi bạn trẻ sẽ tổ chức lễ đính hôn (đám hỏi) vào ngày mai 5/1/2019 tại quê nhà của Như Trang.

 1

Bùi Caroon và Elis Như Trang (Như Trang) là hai cái tên đã quá quen thuộc với làng giải trí Việt Nam qua nhiều cuộc thi chuyên nghiệp và gameshow lớn nhỏ.

21

Đặc biệt Bùi Caroon đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cuộc thi Sing My Song mùa 1 với ca khúc Người Mù do chính anh sáng tác và thể hiện.

19

Elis Như Trang là một ca sĩ trẻ xinh đẹp, sở hữu chất giọng đầy cảm xúc và đa dạng trong phong cách biểu diễn. Ngoài Xfactor thì Elis từng là Quán quân trong chương trình Ca sĩ giấu mặt và giành Á quân tại Ban Nhạc Quyền Năng.

3

Mặc dù không nói gì về lễ hỏi, thậm chí đã khéo léo che mặt chàng trai trong tấm ảnh thân mật với Như Trang, nhưng nhiều người quen đã cho rằng người trong hình chính là Bùi Caroon. Anh cũng không hề phủ nhận. Tuy nhiên chưa có phát ngôn chính thức nào thừa nhận về mối quan hệ giữa đôi bạn trẻ.

4

Chỉ một lần duy nhất vào đầu tháng 10/2018 Bùi Caroon đã chính thức thông báo việc “về chung nhà” với Như Trang. Mập mờ về một mối quan hệ trên mức bình thường với nữ ca sĩ.

Sau đó thì cặp đôi vẫn thường xuất hiện cùng nhau trong công việc. Cụ thể là trong 1 talk Show gần đây, họ cùng tham giá khá thân mật.

7

Nhưng cả hai chưa từng đưa ra lời tuyên bố chính thức nào về quan hệ tình cảm. Họ chỉ chia sẻ về dự án âm nhạc làm cùng nhau. Cụ thể là album Thị Ca do Bùi Caroon sáng tác và hát chung với Elis Như Trang. Được phát hành lần đầu tiên, hay có thể gọi là tiên phong trong ngành giải trí dưới định dạng USB thay vì CD.

13

Thỉnh thoảng họ lại úp mở hình ảnh hẹn hò làm xôn xao dư luận. Còn việc đại sự thì cả hai đều khá kín tiếng, không chia sẻ cho truyền thông lẫn người hâm mộ. Nên nếu thực sự họ cử hành lễ đính hôn vào ngày mai thì đây là một tin tức “nóng hổi” đáng quan tâm.

8

Nhiều bạn bè trên Facebook đã khá tò mò về mối quan hệ này, tuy nhiên họ luôn nhận được những câu trả lời nước đôi hoặc lảng tránh.

Nhưng mới đây việc rò rỉ hình ảnh thiệp đính hôn khiến nhiều người đã chuyển hướng khẳng định thay vì nghi vấn việc hai bạn trẻ sắp tính chuyện trăm năm.

9

Với ngoại hình thu hút và vẻ lãng tử khó cưỡng thì Bùi Caroon không còn lạ gì với các nghi án tình cảm cùng nhiều bóng hồng.

10

Từng dính Scandal với một hot girl xinh đẹp nhưng sự cố đó vẫn khó khiến anh mất điểm trong mắt các cô gái khi Bùi Caroon đã xử lý vô cùng bản lĩnh và hết sức đàn ông giữa “tâm bão”. Anh luôn tỏ ra nhẹ nhàng, trầm tĩnh. Và dù có đa tình thì vẫn là mẫu đàn ông nặng tình, biết cách nâng niu giá trị người phụ nữ, đặc biệt là cô gái nào ở bên mình.

11

Nếu như những nghi án trước gây ra nhiều tranh luận thì lần này đa phần đều cho rằng cặp tài tử giai nhân này rất xứng lứa vừa đôi. Bạn bè tỏ ý hy vọng họ sẽ tìm được điểm dừng hạnh phúc.

Tuy nhiên chắc chắn thông tin sẽ khiến nhiều fan nữ của anh chàng phải thất vọng. Vì FC của Bùi Caroon phần lớn là các cô gái trẻ, hầu hết đều muốn giữ idol làm của chung. Nên ắt hẳn ý trung nhân của anh phải biết cách cư xử khéo léo, thậm chí khá vất vả lấy lòng fans để khỏi bị “gạch đá”.

Một số hình ảnh thân mật gần đây được cho là rất đẹp đôi của Bùi Caroon và Elis Như Trang:

14

15 16

Còn thực hư câu chuyện thế nào thì phải chờ lời xác nhận rõ ràng từ người trong cuộc.

Hoàng Cung- Thiên Ái/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục