.
.

Gương mặt thời trang thế giới tài năng nhất Jenny Hoàng lộng lẫy trong váy dạ hội


Trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, Á hậu nhí Jenny Hoàng toả sáng kiêu sa như một nàng công chúa cổ tích giữa một toà lâu đài nguy nga, tráng lệ. Cô bé cũng vừa đoạt giải thưởng Grand Prix Talent trong cuộc thi Future Fashion Face World Kids  – Gương mặt thời trang thế giới tài năng nhất 2019 diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Xuất là người mẫu nhí chuyên nghiệp từng chinh phục nhiều sàn diễn thời trang quốc tếtại London, Milan,…làm việc với nhiều NTK nổi tiếng cả trong và ngoài nước nên Jenny Hoàng hoàn toàn tự tin trước ống kính khi khoác lên mình những bộ trang phục dạ hội được thiết kế cầu kỳ, hoành tráng. Từ trước khi đến với cuộc thi quốc tế, Jenny Hoàng đã đoạt ngôi vị Á hậu nhí Kim Cương London 2019 tại nơi cô bé sinh ra và lớn lên. Khi đến với sân chơi quốc tế, Jenny Hoàng mong muốn góp phần giới thiệu vẻ nét đẹp, sự thông minh bản lĩnh và tài năng của thiếu nhi Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Vì vậy, nàng á hậu nhí đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lần thi tài này dưới sự dìu dắt và hướng dẫn tận tình của cô Nguyễn Thị Thuý Hằng – CEO Trung tâm ươm mầm tài năng Hải Phòng.

IMG_4634

IMG_4675

IMG_4644

IMG_4628

Bộ váy dạ hội màu đỏ lộng lẫy này được Jenny Hoàng diện trong đêm đăng quang ngôi vị Gương mặt thời trang thế giới tài năng nhất 2019 vừa qua.

Chia sẻ cảm xúc sau khi chiến thắng 1 trong 4 giải thưởng cao nhất của cuộc thi, Jenny Hoàng cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi đã luôn cố gắng hết mình và hoàn thành sứ mệnh ban đầu đặt ra khi cô bé đã phần nào giúp quảng bá thành công hình ảnh tài năng của một thế hệ thiếu nhi Việt Nam mới với bạn bè khắp thế giới.

IMG_4701

Jenny Hoàng cùng mẹ của cô bé, chị Mai là người đã theo sát và chăm sóc cho cô bé trong suốt cuộc thi vừa qua.

IMG_4696

Jenny Hoàng gửi lời tri ân đến cô giáo đã dàn dựng giúp cô bé toả sáng trong phần thi tài năng, CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng. Các giám khảo và khán giả quốc tế đã rất xúc động và hoàn toàn bị chinh phục khi thưởng thức màn biểu diễn ca khúc Hello Vietnam của cô bé Việt Nam trong tài áo dài truyền thống.

Trở về từ cuộc thi, Jenny Hoàng đem theo hành trang đầy ắp những kỷ niệm tuyệt vời trong kí ức tuổi thơ tươi đẹp của mình. Không chỉ là những giải thưởng có được, cô bé còn kết thân với nhiều người bạn mới đến từ khắp năm châu, được trải nghiệm những hoạt động giao lưu văn hoá bổ ích, được tận hưởng tình yêu thương của gia đình, thầy cô và bạn bè, những người luôn theo sau quan sát và cổ vũ hết mình cho Jenny trong suốt cuộc thi. Đó chính là những cảm xúc mà Jenny sẽ luôn bồi hồi xúc động khi nhớ lại hành trình vừa qua của mình.

IMG_4811

IMG_4816

Á hậu nhí Jenny Hoàng đã có hành trình đầy ấn tượng tại sân chơi quốc tế vừa qua. Đây sẽ là bước đệm cho cô bé xinh đẹp và tài năng này chinh phục thêm những nấc thang mới.

Sau cuộc thi, Jenny Hoàng quay trở về với việc học tập tại ngôi trường St John and St James CofE Primary School, Vương Quốc Anh. Song song đó, cô bé cũng nhận lời mời tham gia các sự kiện, show diễn thời trang vì cộng đồng. Jenny cho biết cô bé sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật nói riêng và chinh phục ước mơ của riêng mình.

IMG_4719

IMG_4738

IMG_4780

IMG_4799

IMG_4797

Những hình ảnh thơ ngây, trong sáng của nàng Á hậu nhí Jenny Hoàng khi được sống đúng với sở thích và theo đuổi ước mơ tuổi thơ của mình.

IMG_4751

IMG_4762

IMG_4779

Hãy cùng chờ đón và dõi theo những hành trình thú vị tiếp theo của cô bé xinh đẹp này nhé!

Photo: Thanh Vũ

HLV: CEO Thuý Hằng – Trung tâm ươm mầm tài năng Hải Phòng

Hải Lan/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục