.
.

Nhóm Á Đông diện áo dài rực rỡ mừng Xuân 2016


Á Đông là nhóm nhạc gồm ba thành viên Huỳnh Nhật An, Ngô Hạo Minh và thành viên nữ duy nhất Trịnh Hương Trâm chúng ta cùng nhìn lại hoạt động một năm qua của Á Đông.

PV : Chào Á Đông, các bạn thật đáng yêu trong trang phục áo dài truyền thống, nhìn các bạn là thấy xuân về rồi, các bạn có thể chia sẽ một chút về bộ ảnh này không ?

Á Đông: Như mọi năm nhóm thực hiện bộ ảnh và lịch xuân để gửi tặng khán giả cũng như các fans, nhưng năm nay nhóm muốn tạo sự khác biệt vì ngoài những trang phục trẻ trung, hiện đại, sexy…trình diễn thường ngày. Á Đông muốn mang đến khán giả bộ ảnh sang trọng lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung đó là trang phục áo dài truyền thống.

nhom-a-dong (5)

Nhóm Á Đông

PV : Trong năm 2015 vừa qua các bạn đã có những hoạt động những thành công gì có thể chia sẽ với mọi người được không ?

Á Đông :  Mọi người cùng Á Đông nhìn lại một năm qua với những sự kiện chính và thành công nhất định :
⁃ Tháng 3/2015 nhóm tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV Nếu Còn Có Kiếp Sau. Buổi họp báo với sự góp mặt rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, báo đài như : Tuấn Hùng ( Thuý Nga Paris ) Ca Sĩ DV Phi Thanh Vân, Khánh Đơn, Tống Gia Vỹ, Ns Thái Hùng, Ns Mạnh Hùng, DVDA Thanh Liêm, DVDA Hoàng Ny, Siêu Mẫu Hoàng My, Người Mẫu Huỳnh Trình, Biên tập Bạch Lan, MC Tuấn Hùng July ..vv. Khách mời chương trình Âm Nhạc Online Talkshow ĐTH Đồng Nai và làm giám khảo khách mời đêm chung kết và trao giải cuộc thi Giọng Hát Hay tỉnh Đồng Nai 04/2015.

Tháng 12 nhóm Á Đông đón sinh nhật lần thứ 10 với mini show tại bar 106 trong sự ấm áp đầy yêu thương của khán giả và các fans, và trong năm Á Đông thường xuyên tham gia trình diễn ở các tụ điểm ca nhạc, quán Bar, HCTM, Event…ở TPHCM và các tỉnh toàn quốc.

nhom-a-dong (3)

nhom-a-dong (4)

PV : Là một nhóm nhạc trẻ được thành lập và hoạt động có thể nói là lâu nhất Vbiz mà không thay đổi thành viên, các bạn có thể cho biết về những thuận lợi, khó khăn khi làm việc cùng nhau ?

Á Đông :  Thật ra đây cũng là câu hỏi chung của rất nhiều fans, khán giả cũng như anh chị em nghệ sĩ khi tiếp xúc với Á Đông. Về thuận lợi, vì quá trình làm việc chung cùng nhau dài nên các thành viên đều hiểu tính cách, ưu điểm, nhược điểm trong cuộc sống cũng như trong công việc của nhau, thế nên dễ dàng cảm thông, từ đó rất dễ phân chia nhiệm vụ, công việc của từng thành viên…Như những nhóm nhạc khác Á Đông cũng gặp những khó khăn trong công việc như bất đồng ý kiến về lựa chọn ca khúc, giờ giấc tập bài, tập vũ đạo, trang phục, đi diễn…Nhưng với tiêu chí sống vì nhau, thương yêu nhau như một gia đình, mọi người cùng ngồi lại bàn bạc đưa ra ý kiến, quyết định sao cho phù hợp và mang lại kết quả tốt nhất cho nhóm. Đó cũng là lí do mà Á Đông hoạt động cùng nhau lâu được như vậy.

nhom-a-dong (2)

nhom-a-dong (1)
PV : Và câu cuối cùng, thời gian tới đây các bạn có dự định gì cho năm 2016 không ?

Á Đông : Vì bận show diễn liên tục trong thời gian cuối năm nên MV Ngày Có Anh sẽ được dời lại và phát hành vào đầu năm 2016. Và tháng 4/2016 sẽ ra mắt album DANCE, với 10 ca khúc nhạc sàn cực đỉnh được nhóm cover hoặc phối mới hoàn toàn…

PV : Chúc nhóm Á Đông thành công và phát triển nhiều hơn nữa nhé.

Talkshow ĐTH Đồng Nai.

MV Nếu Kiếp Sau Còn Có Nhau – Nhóm Á Đông

Kevin



Bài viết cùng chuyên mục