.
.

Bị hoãn trước công chiếu 5 phút, Số Nhọ đổi tên thành Hay Không Bằng Hên


Do yêu cầu từ cơ quan kiểm duyệt, một số cảnh phim phải bị sửa đổi để phù hợp hơn khi công chiếu nên bộ phim buộc phải hoãn chiếu ngay trong buổi họp báo, điều này khiến Số Nhọ không thể ra mắt đúng như dự kiến.

Trong họp báo, diễn viên Huỳnh Anh – phó đạo diễn của phim – đã đại diện đoàn phim thông báo tin xấu và xin lỗi quan khách có mặt.

i-jz-5gyxy4VYwePB4dL5z48t8ZBuAS_jYVA-yM9jWU

Huỳnh Anh thông báo phim bị hoãn chiếu

Về phía đoàn phim cho biết: “Chúng tôi cũng rất bất ngờ và không khỏi hụt hẫng khi Số Nhọ bị hoãn chiếu vào “phút 89”. Thế nhưng, chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định từ cơ quan chức năng và chấp hành nghiêm chỉnh, tuân theo chỉ đạo để bộ phim có thể ra rạp một cách tốt nhất, bảo đảm phục vụ khán giả. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức chỉnh sửa phim để Số Nhọ được ra mắt khán giả cả nước trong thời gian sớm nhất có thể. ”

RrndVohJ0Yd8idRKSvIjVoc9ubvf_9CJWihdQk7_r7o

Tim trả lời phỏng vấn sau khi bộ phim bị hoãn chiếu bất ngờ

Theo góp ý từ mọi người và bản thân đạo diễn Việt Anh cũng nhận thấy: có lẽ tựa đề Số Nhọ ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh bộ phim. Cho nên, phim mới “nhọ” thế này. Do đó, chúng tôi xin phép chính thức đổi tên phim thành Hay Không Bằng Hên, hi vọng bộ phim sẽ hết “nhọ” và “hên” hơn.

Đã có đông đảo sao Việt, đồng nghiệp, bạn bè, cũng như người hâm mộ đến tham dự họp báo để chúc mừng đạo diễn Việt Anh và các diễn viên: Anh Đức, Tim, Hải Băng, Kỳ Hân, Hiếu Hiền. Sau khi biết tin phim bị hoãn chiếu, mọi người đều nán lại chia sẻ, động viên đoàn phim. Sự cố này tuy có phần lạ lùng, hiếm gặp tại Việt Nam nhưng mong rằng đạo diễn Việt Anh và êkíp của mình sẽ bình tĩnh xử lý để khán giả sớm được thưởng thức Hay Không Bằng Hên.

-iGcwZ32s_m7BefB2UqzmBWTicHZ96GEk8F6V7E5NrY

Anh Đức

aPrLWwpn6nWTa38r7soYxaeKcQZ8EXDcMNHt0g41bLg

Hải Băng cùng Anh Đức

7iKKyu092cj23w1r76B4se-ZUZRlG0pDt4Z50ApuIhY

Hải Băng thân thiết với tình cũ Tiến Dũng

calV_vYQ1QF7coxtuvFqlPlVKc9h37jETWPu5nVq0Mw

Kỳ Hân

J4Lu9L1-3is3menQAG7NPLu0QBBe5MpMEdsCQHHIzYw

Võ Cảnh đến chúc mừng đồng nghiệp chung công ty

y5_kR1kUOG-RWi-tgYWe7MOgc86S6KJsKXR4sNuOsec

Hải Băng và những người bạn thân thiết trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2015

Bảo Bảo

Theo Starpress



Bài viết cùng chuyên mục