.
.

NTK Lê Lên cùng dàn Huấn Luyện Viên ra mắt Top 30 Mister Việt Nam


Chiều ngày 18/08 vừa qua, NTK Lê Lên xuất hiện với trang phục denim do chính anh thiết kế tham dự buổi Buổi Gặp gỡ Báo chí Công bố Top 30 Mister Vietnam 2019, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng TP.HCM.

htl đội Winner và Superstar nhận hoa từ trưởng btc cuộc thi

Các HLV và NTK nhận hoa tươi thắm từ BTC

Sự kiện có sự tham gia của Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn (Nhà sáng lập Leading Media), Manhunt International Trương Ngọc Tình (Trưởng Ban tổ chức), Mister International Trịnh Bảo (Đại sứ Mister Việt Nam  2019), Hoa hậu Áo dài – Đàm Lưu Ly (Trưởng Ban giám khảo), Hoa hậu – Doanh nhân Thu Hoài, Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh…

 

Ca sĩ Hùng Cường-NTK Lê Lên- Nam Vương quốc tế Trịnh Bảo

Ca sĩ Hùng Cường –  NTK Lê  Lên – Nam vương Quốc Tế Trịnh Bảo

Hoa hậu - Thu Hoài.

Hoa Hậu – Doanh nhân Thu Hoài

team supper star

Top 30 Mister Việt Nam 2019

Sau vòng casting thí sinh 2 miền Nam và Bắc chương trình Mister Việt Nam đã chọn 30 thí sinh xuất sắc vào chung kết toàn quốc…

Hùng cường-Trịnh Bảo-ntk Lê Lên- Khả Trang

Từ trái qua Ca sĩ Hùng Cường – Nam vương Quốc Tế Trịnh Bảo – NTK Lê  Lên và Khả Trang

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, mặc dù Top 30 đã được lựa chọn trước đó vài thàng nhưng đến thời điểm hiện tại BTC mới quyết định ra mắt công chúng vì muốn dành thời gian rèn luyện cũng như chuẩn bị tốt cho các thí sinh.

NTK Lê Lên chăm chú theo dõi thí sinh trình diễn

NTK Lê Lên tâm huyết  với từng chặn đường của các thí sinh

DSC05573

Hai đội superstar và Winner sẽ tiếp tục các phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi. NTK Lê Lên cho biết: Sau 3 tháng casting thì các thí sinh thay đổi và tiến bộ rõ về ngoại hình bởi sự đầu tư và tập luyên nghiêm túc. NTK Lê Lên cũng đang gấp rút thực hiện những bộ trang phuc đẹp cho thí sinh sẽ được trinh diễn trong đêm chung kết sắp đến.

DSC06183

Top 30 thí sinh sẽ tham gia các phần thi như: Trang phục đồ bơi, Trang phục vest, Trang phục áo dài. 10 thí sinh xuất sắc nhất cùng với một thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất thông qua ứng dụng Bvote của công ty cổ phần Bytesoft Việt Nam sẽ được vào Top 10 + 1, sau đó là Top 5 chung cuộc. 5 gương mặt xuất sắc sẽ cùng nhau trình bày dự án cộng đồng của mình trước dàn giám khảo để tìm ra Top 3 thí sinh xuất sắc nhất.

NTK Lê Lên và thí sinh vào chung kết

NTK Lê Lên (giữa)  và Top 30 thí sinh Mister Việt Nam 2019

Vòng chung kết Mister Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra tại hệ thống Khách sạn 5 sao Quốc tế Pullman Hotel & Resort Vũng Tàu vào ngày 14/09/2019. Chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho các thí sinh và khách mời tham dự.

Designer: Lê Lên

Brand: V-SIXTYFOUR

Make up: Phát Huy

Photo: Quốc Thanh, Minh Nguyễn, Huy Trần

Assistant: Nguyễn Thuý Phương

 

Lisa/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục