.
.

Siêu mẫu Khả Trang “nóng bỏng” trong loạt hình mới cùng NTK Lê Lên


Siêu mẫu quốc tế Khả Trang và NTK Lê Lên vừa tung loạt ảnh mới trước thềm chung kết Mister Việt Nam 2019 – cuộc thi nhan sắc dành cho nam sẽ diễn ra ngày 14/9 đến.

Nhà Thiết kế Lê Lê và quán quân siêu mẫu quốc tế Khả Trang

Nhà Thiết kế Lê Lên và Quán quân siêu mẫu quốc tế  Khả Trang

Cả 2 đều là thành viên huấn luyện viên của đội Super Star, luôn phối hợp nhịp nhàng với nhau trong công việc cũng như tư vấn cho đồng đội những công việc cần phải làm để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi sắp đến.

HUY_1993 (1)

Quán quân siêu mẫu quốc tế  Khả Trang

Nhà Thiết Kế Lê Lên-Siêu mẫu Khả Trang

NTK Lê Lên dành tình cảm đặc biệt với siêu mẫu quốc tế Khả Trang vì phong cách làm việc chuyện nghiệp và bị “đốn tim” bời body siêu đẹp của người mẫu.

NTK Lê Lên

NTK trẻ Lê Lên

Nhà Thiế Kế Lê Lên (1)

Nhà thiết kế Lê Lên cho biết: Trong đêm chung kết Mister Việt Nam 2019 các thí sinh vào chung kết sẽ trình diễn BST denim của anh thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại những điều thú vị và hành trang vững chắc cho các bạn thí sinh.

NTK Lê Lên và team super star( Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp- Ca sĩ Ali Hoàng Dương- Siêu mãu Khả Trang-Siêu Mẫu Mai Tuấn Anh)

NTK Lê Lên và team super star ( Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp – Ca sĩ Ali Hoàng Dương – Siêu mẫu Khả Trang – Người mẫu Mai Tuấn Anh)

Song song với tham gia làm giám khảo cuộc thi Mister Việt Nam, NTK Lê Lên còn đang bận rộn với những BST của nhãn hàng Denim trong dịp lễ hội cuối năm nay và nhiều lời mời hợp tác  cho các cuộc thi lớn cho năm mới 2020.

Designer : Lê Lên

Brand: v-sixtyfour

Make up:Cổ Minh- Quân Nguyễn – Pu Lê – Vũ Phương

Photo: Huy Trần

Brand: V-SIXTYFOUR

Lisa/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục