.
.

Danh ca Ý Lan bất ngờ đề nghị “bản sao” Nguyễn Hưng gọi mình là chị


Tiết lộ hỏi tuổi là điều “tế nhị”, không nên làm ở nước Mỹ nhưng Danh ca Ý Lan lại bất ngờ “phá lệ” khi về Việt Nam.

Huỳnh Nguyễn


Người khiến nữ danh ca hỏi điều “tế nhị” chính là giọng ca lớn tuổi có phong cách, ngoại hình khá giống ca sĩ Nguyễn Hưng. Tham gia chủ đề Tình khúc vượt thời gian trong tập 4 Người hát tình ca phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 29/9 trên kênh THVL1, Huỳnh Nguyễn khiến cả trường quay bất ngờ bởi phong cách trẻ trung, vẻ ngoài phong độ dù đã ở độ tuổi lục tuần. Và điều này khiến giám khảo Ý Lan bất ngờ lên tiếng: “Tôi sống ở Mỹ ít có ai dám hỏi tuổi nhau lắm nhưng về Việt Nam rồi thì cho tôi trở lại với sự ấm áp, thân mật của người Việt Nam. Anh có ngần ngại cho tôi biết năm nay anh 30 hay 40 tuổi ạ?”.

huỳnh nguyễn (1)

Đáp lại thắc mắc của nữ danh ca Huỳnh Nguyễn tiết lộ mình sinh năm 1958 và những năm gần đây đi hát điều được khán giả hỏi nhiều nhất chính là số tuổi. Sau khi biết thí sinh kém mình 1 tuổi, nữ giám khảo thích thú “trêu”: “Anh sinh năm 1958, tôi sinh năm 1957 vậy anh phải kêu tôi là chị nhá”. Nhận xét nam thí sinh có ngoại hình, giọng ca khá giống với ca sĩ Nguyễn Hưng, cô bất ngờ đưa ra 1 yêu cầu đặc biệt: “Anh có nhảy được giống Nguyễn Hưng không? Dù không bằng thì cũng làm ơn cho chúng tôi coi 1 vài chiêu 1 tí đi”.

NHTC TAP 4 FILE YOUTUBE.mp4.00_15_13_12.Still011

Không quá bất ngờ, Huỳnh Nguyễn cười nói: “Phải nói là Nguyễn Huỳnh đi đến đâu mọi người cũng nói ‘Ủa anh Nguyễn Hưng về hồi nào kìa?’, Mình chưa hát nghe câu đó thì cũng buồn lắm nhưng mình rất hãnh diện”, dứt lời giọng ca gốc Cà Mau liền nhảy 1 đoạn gửi tặng cả trường quay.

NHTC TAP 4 FILE YOUTUBE.mp4.00_50_22_05.Still020

Trong bài hát nối cuối cùng – Nếu xa nhau, Huỳnh Nguyễn tiếp tục khiến Ý Lan hết lời khen ngợi. Theo nữ danh ca giọng ca Cà Mau có tố chất của 1 người nghệ sĩ với khả năng diễn xuất tốt khiến cô nhớ lại tình yêu thời xưa: “Nhớ thời đó mình nghĩ giận nhau là mất nhau luôn rồi, sẽ không bao giờ còn được gặp lại nhau hay là được có cái cảm xúc thương yêu đó nữa nhưng mà ai dè đâu sanh ra luôn 5 đứa con đó”, dứt lời nữ danh ca ngại ngùng che mặt. Không chỉ khiến nữ danh ca thẹn thùng chia sẻ chuyện tình cảm, Nguyễn Huỳnh còn được Hồ Trung Dũng hết lời khen ngợi vì sự trẻ trung. Thậm chí giọng ca Cà Mau là người khiến nam ca sĩ dự định hát ca khúc Nếu xa nhau trong sản phẩm nhạc xưa sắp tới.

Là 1 trong 3 người lọt vào vòng Hát đơn, giọng ca 61 tuổi khiến cả trường quay bất ngờ với tiết mục Trái tim tình si. Xuất hiện với chiếc áo da đen, quần jean rách bó, đôi bốt da cao cổ cùng cặp kính đen và thể hiện 1 màn vũ đạo sôi động phần trình diễn của Huỳnh Nguyễn khiến cả trường quay không thể rời mắt. Ngay từ những câu hát đầu tiên danh ca Ý Lan và Trác Thúy Miêu đã hào hứng đứng dậy nhún nhảy, vỗ tay theo điệu nhạc.

Sự sôi nổi trẻ trung của Huỳnh Nguyễn được nam MC đánh giá như người đàn ông vừa bước qua ngưỡng tuổi 25. Là giám khảo đầu tiên lên tiếng, Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Chú đã khiến cho Tình khúc vượt thời gian, những bài hát đó không hề cũ kỹ rất đa dạng khác biệt. Chú làm cho khán phòng này nóng lên hơn bất kì một ca sĩ trẻ nào từng có mặt trên sân khấu này. Giao đãi, đưa đẩy, đưa tình với tất cả mọi người. Đây là màn trình diễn tuyệt vời, con cảm ơn chú rất nhiều”.

Đốt cháy sân khấu bằng niềm đam mê, sự nhiệt huyết nhưng với tổng điểm 38,38 Huỳnh Nguyễn chỉ đứng thứ 2. Tổng 38,88 điểm sau ca khúc Chờ người giúp Chí Bình vượt qua Huỳnh Nguyễn, Quế Nương để trở thành giọng ca chiến thắng chủ đề Tình khúc vượt thời gian và nhận giải thưởng tuần trị giá 10 triệu đồng.

Người hát tình ca mùa 4 tập 5 phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 6/10 trên kênh THVL1.

Lisa/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục