.
.

Confetti kết thúc, Tiko Tiến Công lấy kinh nghiệm thi “Đại chiến tứ sắc”


Từng bị bạn thân bóc phốt chơi Confetti Việt Nam dở, Tiko Tiến Công khiến đối thủ tại “Đại chiến tứ sắc” ngỡ ngàng về trình thông minh và duyên dáng.

Trong tập 13 chương trình “Đại chiến tứ sắc”, các diễn viên hài Quách Ngọc Tuyên, Tiko Tiến Công, Bửu Đa và Lê Trang đã có màn tranh tài kịch tính với nhiều tình tiết bất ngờ. Các người chơi đã chứng minh thuyết phục câu nói: “Người có óc hài hước là những người thông minh” – khi nhiều lần được MC Quang Bảo và trợ lý Gina M (P336) chấp nhận những đáp án sáng tạo, dù không đúng như đáp án của chương trình.

IMG_5027m

Mở màn với câu hỏi từ người mẫu Cao Ngân: “Con vật gì có 3 tim, 8 chi và máu màu xanh?”, Tiko Tiến Công nhanh chóng giành quyền dù chưa chắc chắn với đáp án của mình. Áp lực thời gian, Tiko trả lời “con ếch” khiến ai cũng ngỡ ngàng: “Con ếch mà có 8 chân?”. Và người bắt đầu cuộc chiến thuộc về Bửu Đa với đáp án chính xác “bạch tuộc”, được quyền mở ô số 13.

IMG_5075m

Tiko Tiến Công đến “Đại chiến tứ sắc” đúng với tinh thần “không có gì để mất” khi anh chàng quá nổi tiếng trong Confetti (trò chơi đố vui trực tiếp nổi tiếng thế giới) vì chơi rất dở. Anh từng bị bạn thân “bóc phốt” trả lời sai nhiều câu hỏi đơn giản khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đặc biệt, anh chàng còn xuất hiện trong vai trò MC tại Confetti Việt Nam. Trước thông tin Confetti kết thúc, Tiko với kinh nghiệm “chinh chiến” đã trở thành nhân tố bất ngờ tại “Đại chiến tứ sắc” lần này. Thất bại ở câu hỏi đầu tiên, Tiko đã nhanh chóng “phục thù” khi trả lời đúng 2 câu tiếp theo và cướp luôn điểm của Bửu Đa.

IMG_5078m

Đáng tiếc thay, chỉ vì “khẩu nghiệp” với đồng nghiệp mà Tiko không thể giữ được phong độ. Liên tục chê bai mái tóc xoăn “toát sự thông minh ra bên ngoài” của Lê Trang và “chơi dơ” với anh Vi Cá – Quách Ngọc Tuyên, Tiko bị “nghiệp quật” ngay lập tức khi trắng tay ở câu hỏi thứ 7. Liệu anh chàng sẽ thay đổi được cục diện ở những câu hỏi tiếp theo?

IMG_5086m

“Đại chiến tứ sắc” tập 13 còn khiến khán giả cười té ngửa với những màn tung hứng duyên dáng của các diễn viên. Lê Trang với mái tóc ấn tượng và chiếc áo “hổ báo” đã tích cực dằn mặt đối thủ bằng nhiều đáp án chính xác. Với câu hỏi hình ảnh về những chiếc ống dẫn nước, cô nàng khiến những đối thủ nam tròn xoe mắt ngạc nhiên khi tự hào mình có kinh nghiệm sửa ống nước đỉnh cao.

IMG_5059m

Song song đó, bằng khối óc hài hước của mình, các diễn viên đã đưa ra nhiều đáp án sáng tạo để “cãi” MC Quang Bảo. Với câu hỏi: “Na phát hiện tờ tiền 500 nghìn đồng ở dưới cục xương. Tại sao Na lấy cục xương lên rồi chạy đi mà bỏ tờ tiền lại?”, Quách Ngọc Tuyên đã đưa ra đáp án vì Na bị chó dí, dù đáp án của chương trình: Na là một chú chó. Tích cực “cãi” MC bằng lý lẽ thuyết phục, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đáp án của anh Vi Cá đã được chấp nhận.

“Đại chiến tứ sắc” với sự xuất hiện của 4 diễn viên hài hước và thông minh sẽ kịch tính như các tập trước? Tất cả sẽ được bật mí trong tập 13 phát sóng vào 20h30 thứ Hai 30/09 trên HTV7.

Bảo Bảo/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục