.
.

Nhật Kim Anh cùng dàn nghệ sĩ trẻ hào hứng hát mừng Xuân Canh Tý 2020


Chương trình Vui Xuân cùng THVL đã chính thức trở lại cùng những tiết mục ca nhạc đặc sắc và các vở kịch giàu tính nhân văn.

vuixuan--26

Vui Xuân cùng THVL chính là cầu nối giúp các Nghệ sĩ gửi gắm tình cảm đến khán giả qua các ca khúc và tiết mục hài kịch. Chương trình cũng là nơi hội tụ những gương mặt nổi tiếng, quen thuộc với khán giả THVL trong nhiều năm qua như: Nhật Kim Anh, Minh Luân, Thanh Trúc, Nguyễn Phương Anh, Phượng Vũ, Phù Vạn Nam Hương, Vũ Phương, Thành Trần, Minh Dũng, Thái Bảo Trâm, Kiều Oanh…
vuixuan--10
vuixuan-9816
vuixuan-9984

Đặc biệt, Vui Xuân cùng THVL năm 2020 gồm 7 tập với 7 chủ đề khác biệt với mong muốn giúp khán giả được cảm nhận trọn vẹn các cung bậc cảm xúc trong mùa tết yêu thương.
vuixuan-0302
vuixuan--2
vuixuan-0132
vuixuan--30

Mở màn trong tập 1 chủ đề Nỗi lòng người xa xứ chúng ta sẽ được lắng nghe tâm sự, nỗi lòng của những người con xa nhà, xa gia đình, xa quê hương. Tập 2 chủ đề Chào xuân Canh Tý 2020 chương trình sẽ gửi tặng khán giả những ca khúc rộn ràng sắc xuân. Với chủ đề Xuân Sum họp trong tập 3, bên cạnh phần ca nhạc đặc sắc là một tiểu phẩm vô cùng ý nghĩa mang tên Tết Sum Vầy (câu chuyện về việc gia đình sum họp mỗi khi Tết đến xuân về). Câu chuyện đầu xuân, Du xuân, Tình yêu và nỗi nhớ, Gửi người tôi thương chính là 4 chủ đề còn lại.

Vui Xuân cùng THVL 2020 sẽ chính thức phát sóng lúc 21h Chủ Nhật hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 12/1.

Theo Du Xuân


Bài viết cùng chuyên mục