.
.

Dàn mẫu nhí thăng hoa trong concept Trung Thu của NTK Vương Khang


Với concept Trung Thu, Vương Khang đã thực sự khiến cho giới mộ điệu thời trang trẻ em phải tán dương khi được tận mắt chứng kiến những bức ảnh lung linh mà dàn mẫu nhí thể hiện.

Các concept khiến cả phụ huynh lẫn các đồng nghiệp chuyên môn phải trầm trồ, đánh giá cao vì chất lượng hình ảnh và khả năng diễn xuất vô cùng mãn nhãn.

DSC02360op2

Để chuẩn bị cho sự kiện Trung Thu sẽ diễn ra vào ngày 2/10. Trong không khí rộn ràng ngập tràn niềm vui, các mẫu nhí đã thả hồn vào concept đưa người xem đắm chìm trong vẻ đẹp của từng khung hình.

Điều đặc biệt trong dàn mẫu nhí của NTK Vương Khang, ngoài cái tên Dịch Huyên quen thuộc thì toàn bộ các người mẫu nhí còn lại đều là người mẫu nhí mới như Quỳnh Hân, Zoey, Gia Hân và Kitty trong những bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển, với sự đính kết tinh tế và những hoạ tiết đa màu sắc.

DSC08032

Đây đều là những bức ảnh được nhiều người xem bình luận trầm trồ tán thưởng và không thể rời mắt khỏi khung ảnh với ánh đèn và những bộ trang phục hoàn mỹ giữa một không khí nhộn nhịp của mùa Trung Thu.

DSC08106

DSC08405

Kể từ lúc dịch bệnh Covid đến giờ, giới mẫu nhí Việt mới có thể được chiêm ngưỡng những bức ảnh có thể mang lại nhiều cảm hứng cho người xem. Cùng ngắm lại các bộ ảnh được thực hiện bởi photo Hiếu Võ cùng với ekip của NTK Vương Khang:

DSC08409

DSC08623

DSC09468

DSC09503

DSC09622

DSC09707

DSC09743

DSC09771

DSC09802

Producer by Vương Khang

Ao Dai Kid’s by VUONG KHANG

Photo by Hiếu Võ

Stylist by Mewk wang

M.U.A by Kiều Minh Đức

Kid Model by Mi Lan, Quỳnh Hân, Gia Hân, Zoey Nguyễn, Đỗ Quyên, Kitty

Lighting by Bội Bội

Assistant by Lừng Nguyễn

Hải Lan/starpress



Bài viết cùng chuyên mục