.
.

NTK Hoàng Hải quay trở lại sàn diễn AVIFW 2021 với BST “Reborn”


Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 12 đánh dấu sự quay trở lại của NTK Hoàng Hải – một trong những Nhà thiết kế đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam với phong cách “đậm chất riêng pha trộn” được thổi hồn qua BST mang tên “Reborn” (tạm dịch: Tái sinh).

Hoàng Hải là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu của làng thời trang Việt, nổi tiếng với các mẫu váy dạ hội vô cùng tinh tế, sang trọng. Năm 2014, NTK Hoàng Hải góp mặt lần đầu tiên tại Vietnam International Fashion Week gây ấn tượng mạnh với với bộ sưu tập váy dạ hội có tên gọi “Thánh đường”. Tiếp theo đó, vào năm 2019, “NTK của mọi Hoa hậu” Hoàng Hải đã đảm nhận thành công vai trò mở màn cho Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall/Winter với BST “Come Home” và hơn 20 mẫu thiết kế dạ hội lấy chất liệu xuyên thấu, đính kết cầu kỳ làm chủ đạo. Đặc biệt, năm 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới người Pháp Iris Mittenaere đã mặc trang phục dạ hội do anh thiết kế khi đăng quang. Ngoài ra, NTK Hoàng Hải cũng chính là người đồng hành cùng nhiều “nàng Hậu” Việt Nam đình đám như Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Thùy Dung, Đỗ Mỹ Linh…

2SNKHU~1

Góp mặt tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, “Ông hoàng của những chiếc váy dạ hội” sẽ trình làng BST “Reborn” với những thiết kế kết hợp từ 2 dòng trang phục ready-to-couture và ready-to-wear, được chăm chút kỹ lưỡng đến từng tiểu tiết nhỏ. “Reborn” là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống với hiện đại khi NTK vừa muốn giữ được những tôn chỉ thiết kế bấy lâu nay của mình, đồng thời cũng kết hợp đưa vào những nét chấm phá tươi mới của dòng trang phục Ready-to-wear. Đây là cách mà NTK “xoay chuyển bản thân mình phù hợp với dòng chảy thời trang”.

1CHNDU~1

“Reborn” là BST đánh dấu sự trở lại của NTK Hoàng Hải sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Với chủ để #ShiningLife – Thắp sáng cuộc sống của mùa năm nay, NTK Hoàng Hải mong muốn gửi gắm đến giới mộ điệu thời trang một thông điệp tích cực – “sự tái sinh” thông qua BST “Reborn”. Sau đại dịch, tất cả chúng ta đều cảm nhận được những đau thương, mất mát, vậy nên NTK Hoàng Hải mong muốn BST sẽ mang đến một màu sắc tươi mới, mạnh mẽ hơn, như cách Sài Gòn tái sinh một lần nữa sau quãng thời gian mọi thứ đều bị đóng băng, trì hoãn, để “trở mình” thành một phượng hoàng lửa trong cuộc sống “bình thường mới”. Chính vì thế, những tone màu sáng được NTK Hoàng Hải lựa chọn là pastel, trắng, hồng… đa dạng trong mọi chất liệu của từng thiết kế.

7LOOKC~1

BST01

BST02

BST03

BST04

Đặc biệt, sau hơn 20 năm, NTK Hoàng Hải sẽ quay về với những thiết kế áo cưới, “Ông hoàng của những chiếc váy dạ hội” tự tin sẽ mang đến cho những “quý cô” nói riêng và giới mộ điệu thời trang đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi sử dụng những chất liệu cao cấp của Đức, Pháp như tule, gấm,…. Đồng thời, trong những thiết kế của anh, những kỹ thuật như may, thêu hay đính kết đều được thực hiện hoàn toàn thủ công 100% đề cao tính cầu kỳ và tinh xảo. NTK Hoàng Hải mong muốn một lần nữa tái hiện những điều làm nên tên tuổi của anh, cũng như sẽ “tái sinh” từ những cốt lõi cội nguồn của thương hiệu, đó chính là trang phục “dạ hội” và trang phục “cưới”.

3HNHNH~1

Bên cạnh những tư duy thiết kế, NTK Hoàng Hải còn nổi tiếng với những thiết kế sân khấu độc lạ, đầy tính sáng tạo. Tuy nhiên, với chủ đề “Shining Life – Thắp sáng cuộc sống” của chương trình và phác thảo BST “Reborn” lấy ý tưởng từ cuộc sống “bình thường mới” nên sân khấu lần này NTK Hoàng Hải sẽ thể hiện những điều bình dị, quen thuộc. Không còn là hình ảnh sân khấu hoành tráng như mọi người thường thấy từ những show trước, thay vào đó sẽ tái hiện một Sài Gòn quen thuộc, một Sài Gòn “không ngủ” được chuyển mình sau những ngày “bình lặng” vì Covid.

9NTKHO~1

Chia sẻ về những gương mặt first face, vedette và các người mẫu trình diễn trong BST “Reborn” vào đêm diễn ngày 23/12/2021 tới đây, NTK Hoàng Hải cho biết, đó sẽ là những người từng đồng hành với anh trong suốt chặng đường làm nghề. Đặc biệt, họ đều là những người có tinh thần vươn lên, mạnh mẽ chiến thắng bản thân, từng vượt qua mọi rào cản, thử thách, để có thể truyền tải thành công thông điệp “tái sinh” mà anh muốn gửi gắm.

5NTKHO~1

Hãy cùng chờ đón BST “Reborn” thời trang của NTK Hoàng Hải tại sự kiện thời trang được mong chờ nhất năm: Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021!

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23/12/2021 tại Capital TP.HCM với chủ đề #ShiningLife – Thắp sáng cuộc sống thu hút sự tham gia của 13 Nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Chương trình nhận được sự đồng hành từ Tổng lãnh sự Italia và Tổng Lãnh sự Pháp tại Tp Hồ Chí Minh, nhãn hàng nước tinh khiết Aquafina, cùng nhiều đối tác lớn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44.

Bảo Bảo/starpress



Bài viết cùng chuyên mục