.
.

Có bạn gái là VĐV thể hình, chàng trai bị gia đình phản đối ngay từ ngày đầu ra mắt


Từng gặp không ít “lời ra tiếng vào” từ những ngày đầu công khai hẹn hò, thế nhưng bằng tình cảm chân thành, giờ đây chuyện tình đẹp của Trần Ny – Duy Tân khiến ai nấy đều đem lòng ngưỡng mộ.

Tập 2 Thuận Vợ Thuận Chồng với chủ đề Đam mê, xoay quanh về chuyện tình yêu đẹp, vượt qua mọi rào cản của cặp đôi Trần Ny – Duy Tân. Trong khi Duy Tân hiện đang là nhân viên văn phòng tại một ngân hàng còn chị Trần Ny là một VĐV thể hình. Theo chia sẻ, cả hai tình cờ gặp nhau tại phòng tập gym, vì có ước mơ được tham gia thi đấu thể hình một lần trong đời nên Duy Tân đã nhờ bạn gái hỗ trợ. Sau một khoảng thời gian gắn bó, cặp đôi chính thức hẹn hò.

IMG_4198 lớn

Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu công khai yêu nhau, cả hai đã gặp không ít “lời ra tiếng vào” từ gia đình, bạn bè lẫn những người xung quanh. Ngay ngày đầu tiên anh Duy Tân đưa bạn gái về ra mắt, gia đình đã phản đối: “Ngày đầu tiên tôi đưa vợ về giới thiệu với gia đình, thời điểm đó chỉ còn khoảng 10 ngày là vợ tôi sang nước ngoài thi đấu và trong giai đoạn siết cơ chặt chẽ nên cơ bắp, đường gân nổi lên rất trội, nên gia đình không đồng ý. Ba mẹ nhìn thấy vợ tôi và thắc mắc: “Con gái mà tại sao lại như vậy””.

IMG_4189 lớn

Không nhận được sự ủng hộ từ gia đình trong buổi đầu ra mắt, dù có chút phiền lòng nhưng Trần Ny – Duy Tân không bỏ cuộc, cả hai tìm cách chinh phục gia đình để đến được bên nhau. Thời gian sau đó, anh Duy Tân đưa bạn gái về nhà với tần suất dày đặc hơn, “mưa dầm thấm lâu” cuối cùng cũng nhận được sự chấp thuận từ gia đình nhà trai. “Những lúc vợ tôi không tham gia thi đấu, khi ăn uống trở lại bình thường thì cơ bắp sẽ không còn hiện rõ nữa. Sau đó cứ cách 1 tuần, 2 tuần là tôi lại đưa vợ về nhà chơi, tôi cũng cố gắng thuyết phục ba mẹ, vì thế mưa dầm thấm lâu nên sau một khoảng thời gian, gia đình tôi cũng đồng ý cho hai đứa đến với nhau”, anh Duy Tân kể lại.

IMG_4153 lớn

Về phía mình, chị Trần Ny thừa nhận tương đối ngại ngùng trong ngày đầu ra mắt nhà bạn trai, bởi ngoại hình cũng như công việc chị theo đuổi. “Tôi ngại gặp người lớn, bởi tôi cảm nhận được họ nghĩ mình như thế nào. Thế nhưng, lúc đó khoảng thời gian cuối để tham gia thi đấu, tinh thần và suy nghĩ của tôi đều tập trung hoàn toàn cho cuộc thi, tôi không để ý đến cảm xúc của người xung quanh”, nữ VĐV cho hay.

IMG_4178 lớn

Sau khoảng thời gian thi đấu, chị Trần Ny “xả cơ” và sinh hoạt điều độ, cơ thể trở lại bình thường, không còn cơ bắp cuồn cuộn thì những ánh nhìn xung quanh cũng thay đổi dần. “Sau khi tôi thi về, tôi ăn uống bình thường và cơ thể đầy đặn hơn thì ai nấy đều rất vui vẻ và dành nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, mẹ chồng tôi thắc mắc vì suýt nữa không nhận ra”, chị Trần Ny hạnh phúc kể lại.

Trong khoảng thời gian bắt đầu công khai mối quan hệ, không chỉ gia đình, bạn bè Duy Tân cũng có “lời ra tiếng vào”: “Những người xung quanh cứ nói: “Nhìn mày cũng được mà, sao cưới vợ cơ bắp vậy” hay nói rằng: “Sao không tìm ai mềm mại mà cưới”. Tôi cũng đáp lại đơn giản là vì tôi thích vợ thôi. Tuy nhiên đó chỉ là khoảng thời gian đầu, còn hiện tại thì ai cũng dành lời khen, sự ngưỡng mộ”.

 

Từng gặp không ít bàn tán không hay về chuyện tình yêu, giờ đây cặp đôi Trần Ny – Duy Tân đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Cả hai vừa “lên xe hoa” cách đây gần một năm. Để tổ ấm thêm nhiều niềm vui, tiếng cười, chị Trần Ny lên kế hoạch sinh em bé và sẽ tạm ngưng thi đấu một thời gian để nghỉ dưỡng, sau đó sẽ tiếp tục quay lại thực hiện niềm đam mê.

Khi được MC Đình Toàn hỏi về những khó khăn trong quá trình theo đuổi bộ môn thể hình, chị Trần Ny không ngại tiết lộ đây là một bộ môn khắc nghiệt: “Phải gọi là môn cực hình vì khó khăn về sức khỏe, thể lực con gái rất yếu, lượng cơ bắp không có nhiều nên tôi phải xây dựng từ việc ăn uống, tập luyện thường xuyên. Còn nhớ giai đoạn mà tôi siết cơ trong 4 tháng, tôi tập một ngày từ 6 đến 8 tiếng, ăn theo chế độ ăn kiêng, điều này khiến tôi dễ stress và cọc tính”.

IMG_4149 lớn

Thấu hiểu những công việc của vợ, anh Duy Tân cho biết bản thân rất cảm thông, không xem đây là một sự chịu đựng: “Tôi thông cảm cho nghề nghiệp của vợ mình, dù nóng tính hay như thế nào thì với tôi đây là chuyện bình thường, tôi quen rồi”.

Nói về sinh hoạt của hai vợ chồng khi chị Trần Ny bước vào khoảng thời gian thi đấu, anh Duy Tân tiết lộ, đến giờ cơm cả hai sẽ ăn chung nhau nhưng lại khác mâm cơm. “Mâm cơm riêng của vợ tôi nhạt nhẽo lắm, còn của tôi thì có gia vị đầy đủ nhưng mà được cái hay là vợ tôi nấu ăn rất vừa miệng dù không nêm nếm”, anh nói.

Lắng nghe câu chuyện tình yêu của Trần Ny – Duy Tân cùng niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn thể hình – một bộ môn thể thao tương đối khắc nghiệt với phụ nữ, nghệ sỹ Thanh Thủy bày tỏ sự cảm kích: “Tôi không am hiểu nhiều về bộ môn thể thao này nhưng hiện tại, trước mắt tôi là một người phụ nữ rất đẹp, rất hoàn hảo, nói chuyện rất duyên dáng, khéo léo. Đặc biệt, tôi còn thấy ở Trần Ny là một người phụ nữ phấn đấu và nỗ lực”.

Về phía MC Đình Toàn, anh gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: “Từ nghi ngờ cho đến sự ngưỡng mộ là một hành trình không ngắn, và các bạn đã làm được điều đó. Tôi chúc mừng vì các bạn đã sở hữu một cuộc hôn nhân hạnh phúc sau nhiều thăng trầm”.

IMG_4129 lớn

Trước khi Thuận Vợ Thuận Chồng tập 2 khép lại, chị Trần Ny có lời cảm ơn đến “nửa kia” của mình: “Em cảm ơn vì anh đã luôn đồng hành, ủng hộ niềm đam mê của em, anh luôn chấp nhận, chịu đựng tính tình của em. Em thương anh”. Ngược lại, anh Duy Tân cũng động viên đến bà xã: “Anh luôn ủng hộ sự nghiệp của em, em cứ tập trung vào thi đấu, ở nhà lúc nào cũng có anh và gia đình anh, họ hàng nhà anh luôn ủng hộ em hết mình. Anh thương em rất nhiều”.

Tập 2 của Thuận Vợ Thuận Chồng với chủ đề Đam mê sẽ được phát sóng vào lúc 19h35 thứ Sáu ngày 12/7 trên VTV9.

Bảo Bảo/starpress



Bài viết cùng chuyên mục