.
.

Đình Toàn – Ốc Thanh Vân “tan chảy” trước chuyện tình bắt đầu từ “chiếc xe đạp” của nhạc sĩ Yan Nguyễn


Tập 7 Thuận Vợ Thuận Chồng với chủ đề Chinh phục sẽ mang đến câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của cặp vợ chồng son Hồng Hạnh và Yan Nguyễn. Cả hai bén duyên trong một lần chinh phục giải xe đạp đường dài và hành trình gắn bó với những kỷ niệm đặc biệt.

Mở đầu buổi trò chuyện của tập phát sóng Thuận Vợ Thuận Chồng tuần này, MC Đình Toàn bất ngờ đề cập với cố vấn NSƯT Ốc Thanh Vân về vấn đề phụ nữ nên hay không nên chinh phục đàn ông. Nữ nghệ sĩ cho rằng cô không quan trọng ai là người chủ động trước bởi “nếu nhận thấy đây là người mình thích thì cứ chủ động”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Cô gái xấu xí thổ lộ bản thân tin vào “tình yêu sét đánh”, khi vừa gặp nhau lần đầu và nhận ra họ thuộc về nhau.

IMG_1993 lớn

Lời mở đầu này cũng dẫn theo câu chuyện tình yêu của Hồng Hạnh và Yan Nguyễn khi cặp đôi nên duyên sau sau lần chinh phục giải xe đạp đường dài với lộ trình 200km từ Việt Nam sang Campuchia. Yan Nguyễn cho biết, anh ấn tượng “nửa kia” bởi sự nghị lực, độc lập khi trong đoàn chỉ có mình cô là phái nữ tham gia. “Một người phụ nữ mà có thể tham gia một giải xe đạp với đoạn đường dài như vậy, tôi nghĩ cô ấy phải có nghị lực lắm và tôi ấn tượng với Hồng Hạnh ngay từ lúc đó”, anh bày tỏ.

Sau lần ấn tượng này, Yan Nguyễn bắt đầu tiếp cận “nửa kia” thông qua mạng xã hội. Bên cạnh sự nhiệt tình của đối phương, Hồng Hạnh còn bị “cảm nắng” khi phát hiện Yan Nguyễn là nhạc sĩ, chủ nhân của hàng loạt ca khúc “triệu view” như Chỉ bằng cái gật đầu, Ít nhưng dài lâu,…

Bẵng đi vài tháng, Yan Nguyễn – Hồng Hạnh tình cờ gặp trong chuyến chinh phục chặng đường đạp xe từ Buôn Mê Thuột đến Quy Nhơn. “Lần đó, vợ tôi đi cùng với một nhóm khác nhưng bị bỏ lại, trong lúc vợ đang gặp khó khăn, tôi đến và hỗ trợ cô ấy trong suốt quá trình còn lại”, chủ nhân ca khúc Chỉ bằng cái gật đầu nhắc lại. Kể từ đó, cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương.

IMG_1881 lớn

Sau 3 tháng, cặp đôi chính thức “về chung một nhà”. Tại chương trình Thuận Vợ Thuận Chồng, Hồng Hạnh cảm động nhắc lại kỷ niệm được chồng cầu hôn vào lúc 3 giờ sáng. “Hôm đó, chúng tôi xuất phát để chinh phục giải chạy xe đạp với cung đường dài 1000km từ TP.HCM đến Đà Nẵng. Cả ngày hôm đó, tôi thấy chồng có những biểu hiện rất lạ. Sau đó, chồng tôi cầm một bó hoa to, đi cùng với một bạn đánh đàn guitar và hát bài do anh ấy sáng tác – Chỉ bằng cái gật đầu. Sau khi hát xong, chồng tôi dẫn tôi qua một sân bóng rổ, có xếp hình trái tim và quỳ xuống cầu hôn tôi”, chị Hồng Hạnh hạnh phúc kể lại.

Chưa dừng lại tại đó, hôn lễ của Yan Nguyễn và Hồng Hạnh còn được ví như “đám cưới cổ tích” khi anh đích thân rước dâu bằng xe đạp. Theo đó, buổi lễ rước dâu của cả hai trở nên đặc biệt hơn khi Yan Nguyễn đạp xe, dẫn đầu đoàn rước dâu với 22 người bạn thân thiết trong cộng đồng đam mê đạp xe. “Ban đầu tôi nghĩ chắc cũng chỉ được 6,7 người tham gia. May mắn sao, được mấy anh chị yêu quý, đoàn xe rước dâu lên đến 22 chiếc xe”, nam nhạc sĩ kể lại.

IMG_1912 lớn

Tại chương trình, nam nhạc sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ, chuyện tình giữa anh và Hồng Hạnh diễn ra trong thời gian tương đối ngắn, chỉ sau 3 tháng hẹn hò đã chính thức nên duyên vợ chồng. Trước sự thắc mắc của MC Đình Toàn, Yan Nguyễn tiết lộ, trước đây anh từng trải qua vài mối tình, nhưng không mối tình nào sâu đậm vì anh không nhận được sự thấu cảm. Duy nhất chỉ có Hồng Hạnh, cô là người “bước vào thế giới” của nam nhạc sĩ. “Khi quen những người trước, lúc nào tôi cũng phải bước vào thế giới của họ, còn họ thì không. Việc này dẫn đến những mối tình trước đó của tôi không được bền. Nhưng khi yêu vợ tôi thì hoàn toàn ngược lại, vợ tôi hoàn toàn bước vào thế giới và chấp nhận được con người của tôi”, Yan Nguyễn nói.

Không cảm thấy thiệt thòi khi mình là phái nữ nhưng lại chủ động bước vào “thế giới của chồng”, chị Hồng Hạnh bày tỏ: “Tôi không nghĩ mình sẽ thiệt thòi, vì đây là người mình yêu, mình sẵn sàng cho đi. Tình yêu của chúng tôi đến từ hai phía, không ai chỉ nhận mà không cho đi”.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, Hồng Hạnh nhận thấy đời sống hôn nhân có nhiều thay đổi, nhất là những thói quen mà Yan Nguyễn từng san sẻ với mình như rửa chén, giặt quần áo,… nhưng kể từ khi “về chung một nhà”, nam nhạc sĩ không còn thực hiện nữa. Trước những “than phiền’ từ vợ, Yan Nguyễn giải thích: “Trước đây tôi không chuyển khoản cho vợ, còn hiện tại tất cả tiền lương đều được chuyển hết cho cô ấy.

Thông qua lời giải thích này, chị Hồng Hạnh nêu quan điểm: “Cuộc sống này, mình có thể phụ chồng được những việc gì thì mình chia sẻ. Tôi thấy phụ nữ không nên quá đòi hỏi ở đàn ông phải làm những việc gì đó cho mình, mà hãy nghĩ làm thế nào để cả hai có thể san sẻ với nhau, nếu chồng lo về tài chính thì người vợ sẽ vun vén nhà cửa”.

IMG_1966 lớn

Trước sự thấu hiểu và cảm thông từ Hồng Hạnh, NSƯT Ốc Thanh Vân nhận định: “Tôi nhìn thấy ở hai bạn có sự điềm tĩnh, mọi lời các bạn nói ra, cách các bạn kể chuyện không có sự nông nổi, tôi tin rằng chặng đường sắp tới của hai bạn sẽ thuận lợi vì các bạn đã chủ động trong việc chinh phục và chủ động trong mọi vấn đề khác. Dù thời gian của hai bạn đến với nhau tuy ngắn nhưng làm cho người nghe cảm thấy tin được là tình yêu này có thật”.

Khép lại tập 7 Thuận Vợ Thuận Chồng, Yan Nguyễn và Hồng Hạnh đều dành cho nhau những lời ngọt ngào, chân thành. Đặc biệt, nam nhạc sĩ còn hứa sẽ sáng tác nhiều ca khúc để tặng vợ của mình. “Trong thời gian sắp tới, chồng sẽ cố gắng gửi đến vợ những ca khúc hay nhất, lãng mạn nhất để dành tặng vợ”, anh nhắn nhủ.

Tập 7 của Thuận Vợ Thuận Chồng với chủ đề Chinh phục sẽ được phát sóng vào lúc 19h35 thứ Sáu ngày 23/8 trên VTV9.

Bảo Bảo/starpress



Bài viết cùng chuyên mục