.
.

Dàn ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ cải lương trẻ so tài trong Tinh Hoa Hội Tụ 2024


Sau thành công ở ba mùa trước, Tinh Hoa Hội Tụ mùa thứ tư tiếp tục quay trở lại với không gian rực rỡ đầy sắc màu, cùng những màn trình diễn vô cùng ấn tượng từ 6 nghệ sĩ tài năng gồm Lê Thu Uyên, Hoàng Nguyên, Hoài Anh Kiệt, Thy Nhung, Cẩm Hò, Võ Ngọc Tân.

Sau hai năm vắng bóng, chương trình Tinh Hoa Hội Tụ 2024 đánh dấu một sự trở lại ngoạn mục với sân khấu hoành tráng cùng những màn trình diễn đỉnh cao, mang đến trải nghiệm nghệ thuật đặc sắc. Chương trình không chỉ là nơi hội ngộ của các quán quân, á quân mà còn là nơi tôn vinh những cống hiến và nỗ lực không ngừng của các nghệ sĩ.

POSTER TINH HOA HOI TU 2024 lớn

Tiếp nối những dấu ấn khó quên, Tinh Hoa Hội Tụ mùa 4 mang đến cho khán giả những cảm xúc mãnh liệt và cao trào cùng những hiệu ứng sân khấu choáng ngợp, những dàn dựng hoành tráng. Chương trình Tinh Hoa Hội Tụ mùa 4 quy tụ 6 nghệ sĩ tài năng ở nhiều lĩnh vực như: ca sĩ Lê Thu Uyên, ca sĩ Hoàng Nguyên, ca sĩ Hoài Anh Kiệt, nghệ sĩ cải lương Thy Nhung, diễn viên Cẩm Hò, diễn viên Võ Ngọc Tân. Sáu nghệ sĩ với những phong cách khác nhau sẽ mang đến những tiết mục tinh túy nhất với không gian rực rỡ đầy sắc màu cùng nhiều điều bất ngờ và mới lạ trong từng màn trình diễn.

LE-THU-UYEN lớn

Trong đó, ca sĩ Lê Thu Uyên không chỉ “đốn tim” khán giả với nhan sắc mỹ miều mà còn sở hữu loạt giải thưởng khiến nhiều người ngưỡng mộ như: quán quân Hãy nghe tôi hát 2022, quán quân Sàn chiến giọng hát,… Về phía ca sĩ Hoàng Nguyên, anh cũng từng gây chú ý khi giành ngôi vị quán quân Người Hát Tình Ca 2016. Với chất giọng trầm ấm, giàu cảm xúc cùng khả năng biến hóa ấn tượng, nam ca sĩ hứa hẹn là một trong những đối thủ đáng gờm.

HOAI-ANH-KIET lớn

Đáng chú ý, Tinh Hoa Hội Tụ 2024 còn có sự góp mặt của ca sĩ Hoài Anh Kiệt – Á quân Sao Nối Ngôi 2016. Nam ca sĩ vốn là con trai của nghệ sĩ cải lương Hoài Thanh và nghệ sĩ – đạo diễn Đỗ Quyên. Trở lại sân chơi truyền hình sau 8 năm, ca sĩ Hoài Anh Kiệt mang đến hình ảnh ngày càng trưởng thành và tài hoa. Nam ca sĩ được dự đoán là một trong những “nhân tố” đột phá của chương trình.

THY-NHUNG lớn

Ngoài ra, ca sĩ Hoài Anh Kiệt còn gặp lại người bạn thời niên thiếu của mình trong chương trình, đó là nghệ sĩ cải lương Thy Nhung. Cô cũng chính là học trò của nghệ sĩ Hoài Thanh – Đỗ Quyên. Cuộc tương phùng đặc biệt này sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả cũng như chính nghệ sĩ khi cả hai phải “đối đầu” nhau trong Tinh Hoa Hội Tụ 2024.

Tương tự nhiều nghệ sĩ khác, nghệ sĩ cải lương Thy Nhung cũng từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và đạt nhiều thành tích như quán quân Trăm Năm Ánh Việt năm 2022, HCB Liên hoan sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc 2015, HCB Chuông Vàng vọng cổ HTV 2014, HCV Liên hoan sân khấu các trường CĐ & ĐH Sân khấu Chuyên nghiệp toàn quốc 2009,…

VO-NGOC-TAN lớn CAM-HO lớn

Đối với diễn viên Cẩm Hò và diễn viên Võ Ngọc Tân, cả hai cũng từng gây tiếng vang khi tham gia nhiều chương trình truyền hình về diễn xuất. Trong đó, diễn viên Cẩm Hò từng giành giải ba Làng Hài Mở Hội năm 2017, quán quân 1000 độ Hot, quán quân Cặp Đôi Hài Hước 2020 cùng vũ công Đình Lộc,…

Về phía Võ Ngọc Tân, nam diễn viên thường được khán giả nhắc đến cùng người em song sinh Võ Ngọc Tiến. Cả hai từng là thành viên đội Xém cười – quán quân Làng Hài Mở Hội 2016. Ngoài ra, Võ Ngọc Tân từng đạt Á quân Tiếu Lâm Tứ Trụ 2017.

Sáu nghệ sĩ sẽ trải qua 8 vòng tranh tài với các chủ đề khác nhau. Ba nghệ sĩ có tổng số điểm cao nhất sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng, ba nghệ sĩ còn lại cũng sẽ xuất hiện trong đêm thi cuối cùng này với vai trò khách mời để gửi tặng khán giả những tiết mục mãn nhãn và thăng hoa.

HONG-VAN lớn

Đồng hành xuyên suốt cùng 6 nghệ sĩ trong chương trình Tinh Hoa Hội Tụ 2024 là giám khảo NSND Hồng Vân. Trở lại “ghế nóng” Tinh Hoa Hội Tụ mùa thứ 4, NSND Hồng Vân bày tỏ niềm vui và hạnh phúc. Nữ giám khảo cho biết: “Khi chương trình quay trở lại, tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi. Các nghệ sĩ đến với chương trình đều là quán quân, á quân nhiều lĩnh vực. Các bạn đến đây để cống hiến cho nghệ thuật và trải nghiệm những điều mới mẻ. Là giám khảo, tôi luôn đặt mình vào vị trí của một người xem để thưởng thức những tiết mục, đồng thời góp ý cho các bạn làm sao chạm đến trái tim của khán giả một cách tốt nhất”.

 QUANG-HA lớn

Bên cạnh giám khảo Hồng Vân, mỗi tuần chương trình Tinh Hoa Hội Tụ sẽ chào đón hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Kim Phương, NSƯT Bạch Long, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Vân Khánh,… để cùng NSND Hồng Vân đưa ra những nhận xét góp ý chuyên môn cho các phần trình diễn.

QUOC-DAI lớn

Bên cạnh đó, MC Đình Toàn cũng tiếp tục quay trở lại chương trình Tinh Hoa Hội Tụ mùa 4 với vai trò dẫn dắt chương trình và đảm nhận cả vị trí tổng đạo diễn chương trình. Nam nghệ sĩ từng góp phần vào sự thành công của chương trình ở những mùa trước. Do đó, sự trở lại của nghệ sĩ Đình Toàn chính là một bảo chứng chất lượng cho Tinh Hoa Hội Tụ 2024.

Dù đảm nhiệm cả hai vai trò cùng lúc nhưng với bề dày kinh nghiệm, nghệ sĩ Đình Toàn xuất sắc hoàn thành tròn trịa hai nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, nam đạo diễn còn cùng các nghệ sĩ bứt phá thử thách bản thân với các tiết mục đa dạng, kể cả xiếc đu dây, nhào lộn,…

Đạo diễn – MC Đình Toàn chia sẻ: “Nghệ sĩ luôn muốn khám phá, thử thách bản thân nên trong chương trình có các tiết mục đu dây, nhào lộn mà các nghệ sĩ chưa từng làm trước đó. Có thể đối với diễn viên múa, diễn viên xiếc là điều đơn giản nhưng với nghệ sĩ, để họ vượt qua nỗi sợ hãi và trình diễn như thế là điều đáng ghi nhận. Bởi nghệ sĩ không phải là diễn viên múa hay xiếc chuyên nghiệp nên phải tập luyện cũng té ngã rất nhiều và phải đối mặt với độ rủi ro cao”.

 DINH-TOAN lớn

Ngoài những tiết mục mạo hiểm đòi hỏi tính kỹ thuật cao, đạo diễn Đình Toàn còn lồng ghép “hơi thở” hiện đại vào trong những màn trình diễn, kể cả cổ nhạc nhằm mang đến những tiết mục đặc sắc, tạo sự hấp dẫn cho chương trình Tinh Hoa Hội Tụ mùa 4.

Tinh Hoa Hội Tụ 2024 sẽ lên sóng tập đầu tiên với vòng thi chủ đề Hội ngộ. Trong vòng thi này, 6 nghệ sĩ sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục sở trường từ ca hát đến diễn xuất để tái đánh dấu tên tuổi của mình.

Tập 1 Tinh Hoa Hội Tụ 2024 là phần tranh tài của 3 nghệ sĩ gồm Lê Thu Uyên, Cẩm Hò và Võ Ngọc Tân. Qua ca khúc Áo hoa cùng hai vở kịch Ngày trở vềChí khí nam nhi, 3 nghệ sĩ sẽ mang đến những trải nghiệm nghệ thuật mãn nhãn và đầy cung bậc cảm xúc.

Ngồi “ghế nóng” cùng giám khảo – NSND Hồng Vân là giám khảo khách mời NSƯT Bạch Long và ca sĩ Quốc Đại. Với kinh nghiệm hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, ba giám khảo sẽ có những nhận xét góp ý bổ ích cho các nghệ sĩ.

Tập 1 Tinh Hoa Hội Tụ 2024 được phát sóng vào lúc 21h thứ Tư ngày 4/9/2024 trên THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện.

Bảo Bảo/starpress



Bài viết cùng chuyên mục