.
.

Quán quân Đấu Trường Ngôi Sao 2024 Nguyễn Phi Hùng tuổi 47 sẵn sàng bỏ show để dành thời gian cho mối quan hệ “đặc biệt”


Ở tuổi 47, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng – quán quân Đấu Trường Ngôi Sao 2024 vẫn nuôi hy vọng về một tình yêu đích thực và sẵn sàng bỏ show để dành thời gian vun vén tình cảm với “nửa kia”.

Chương trình Đấu Trường Ngôi Sao 2024 vừa khép lại với giải thưởng cao nhất thuộc về đội của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Trong đêm chung kết, đội trưởng Nguyễn Phi Hùng không chỉ gửi đến khán giả màn trình diễn đặc sắc và mãn nhãn qua giọng hát của hai “chiến thần âm nhạc” là Tùng Lâm và Duy Zuno mà còn hòa giọng cùng các ca sĩ khách mời để đem đến tiết mục bùng nổ và thăng hoa.

TRAO GIAI (1) lớn

Cụ thể, đội trưởng Nguyễn Phi Hùng kết hợp cùng 4 “chiến binh” gồm ca sĩ Tùng Lâm, Duy Zuno, Thu Trang, Yoon Nguyên trong bản mashup Hào khí Việt Nam – Dân nước Nam – Nam Quốc Sơn Hà. Với màn trình diễn được đầu tư chỉn chu kỹ lưỡng từ dàn dựng đến âm nhạc, đội của Nguyễn Phi Hùng xuất sắc trở thành chủ nhân của ngôi vị quán quân Đấu Trường Ngôi Sao 2024. Giải thưởng danh giá này đã đánh dấu thêm một bước ngoặt trong hành trình sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ.

Chia sẻ về việc trở thành đội trưởng trong chương trình Đấu Trường Ngôi Sao 2024, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng bật mí đây là điều mà anh đã mong ước từ lâu. Không chỉ tham gia chương trình với niềm đam mê nghệ thuật và khao khát cống hiến, đội trưởng Nguyễn Phi Hùng còn muốn giới thiệu những nhân tố tài năng đến gần với các khán giả truyền hình.

TEAM NGUYEN PHI HUNG - MASHUP HAO KHI VIET NAM - DAN NUOC NAM - NAM QUOC SON HA (2) lớn

Trong mỗi phần thi của các ca sĩ khách mời của đội, Nguyễn Phi Hùng luôn đặt yếu tố chất lượng nghệ thuật lên hàng đầu. Bởi những ca sĩ khách mời trong đội Nguyễn Phi Hùng đều là những người có nền tảng thanh nhạc vững chắc, được đào tạo bài bản từ các trường nhạc chuyên nghiệp cũng như đạt nhiều thành tích giải thưởng cao trong các cuộc thi nên nam đội trưởng luôn chú trọng từ việc chọn bài, tìm những bản phối hoàn hảo, đến dàn dựng tiết mục cùng vũ đạo nhằm làm nổi bật từng giọng ca.

Ngoài ra, đội trưởng Nguyễn Phi Hùng còn bày tỏ sự hào hứng khi tham gia Đấu Trường Ngôi Sao 2024 vì sân khấu được đầu tư ứng dụng công nghệ phim trường ảo mở rộng khung hình và hiệu ứng AI đa sắc màu. Với sự đầu tư âm thanh, ánh sáng hoành tráng dưới bàn tay của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, đội trưởng Nguyễn Phi Hùng cảm nhận những tiết mục của ca sĩ khách mời không chỉ để lại dấu ấn đặc biệt mà còn chạm đến trái tim của khán giả.

Đặc biệt, đội trưởng Nguyễn Phi Hùng còn nể phục trước tinh thần trách nhiệm cao cũng như thái độ cầu thị của các ca sĩ thành viên nhằm mang đến những tiết mục đặc sắc cho người xem. Qua đó, đội trưởng Nguyễn Phi Hùng gửi lời cảm ơn đến Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio vì đã tạo điều kiện cho anh và đội trưởng Đông Đào, Quốc Đại có một sân chơi ý nghĩa, nơi mà anh có thể gắn kết đồng nghiệp như một gia đình. Đối với nam đội trưởng, Đấu Trường Ngôi Sao không chỉ là cuộc thi mà còn là nơi tôn vinh nghệ thuật, giới thiệu nhiều “ngôi sao” âm nhạc cũng chiêu đãi khán giả nhiều bữa tiệc âm thanh đặc sắc.

DOI TRUONG NGUYEN PHI HUNG lớn

Trong suốt hơn 24  năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Nguyễn Phi tiết lộ lịch trình làm việc của bản thân vẫn luôn bận rộn như những ngày đầu. Đặc biệt trong các buổi diễn, nam ca sĩ luôn nhận được yêu cầu thể hiện ca khúc Dáng em – bản hit đã đi cùng anh suốt nhiều năm tháng và gắn liền với kỷ niệm thanh xuân của nhiều người.

Theo ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, bản hit Dáng em chính là bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc, giúp anh ổn định kinh tế và thực hiện được nhiều hoài bão của bản thân. Đến hiện tại, tuy bài hát đã cũ nhưng nam ca sĩ vẫn luôn nhận được yêu cầu trình bày ca khúc này. Song, bài hát này cũng đặt ra thách thức cho các sản phẩm âm nhạc về sau của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Bởi khán giả luôn so sánh các nhạc phẩm sau với chuẩn mực của bài hát Dáng em. Do đó, Nguyễn Phi Hùng không ngừng nỗ lực cố gắng và trân trọng điều này vì dù chỉ có một hay vài bài hát được khán giả nhớ đến thì đó cũng đã là hạnh phúc của một người ca sĩ.

Trải qua 24 năm hoạt động âm nhạc, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng không còn biểu diễn ở những sân khấu nhỏ mà thay vào đó các chương trình sự kiện lớn với mức cát-xê cao. Dù vậy nam ca sĩ vẫn luôn mong muốn được phục vụ khán giả mọi tầng lớp.

NGUYEN PHI HUNG (34) lớn

Quán quân Đấu Trường Ngôi Sao 2024 bày tỏ: “Âm nhạc không có giới hạn chỉ dành cho một tầng lớp nào. Đôi lúc tôi rất mong muốn được trở lại giai đoạn trước khi có thể hát ở các sân khấu như 126 Trống Đồng để gặp gỡ những khán giả bình dân, những người có nhu cầu xem những chương trình âm nhạc, gặp những ca sĩ mà họ yêu mến vừa với túi tiền của họ. Những show diễn sự kiện của tôi lúc nào cũng dày đặc nhưng tôi còn muốn được cống hiến nhiều hơn nữa, không chỉ là tệp khách hàng cao cấp mà còn là những người lao động có nhu cầu giải trí mỗi ngày”.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng kể thêm đôi khi anh đi xe công nghệ, tài xế không nhận tiền vì được gặp lại ký ức thanh xuân của họ. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng nghe những khán giả tâm sự rằng họ không có nhiều tiền để đến phòng trà thưởng thức âm nhạc. Do đó, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng mong muốn có thêm những sân khấu gần gũi thân thuộc, nơi khán giả lao động có thể dễ dàng tiếp cận âm nhạc.

Và hơn hết là ca sĩ Nguyễn Phi Hùng luôn háo hức được phục vụ cho mọi đối tượng khán giả, đặc biệt là những người lao động. Bởi với nam ca sĩ, cát-xê quý giá nhất của anh chính là tình yêu thương của khán giả. Đây chính là tài sản vô hình, lớn hơn cả những giá trị vật chất.

Về cuộc sống cá nhân, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tiết lộ hiện tại anh vẫn chưa tìm được “nửa kia” cho mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn nuôi hy vọng về một tình yêu đúng nghĩa. Giọng hát Tình đơn côi thổ lộ: “Nếu chưa gặp người ấy thì tôi cũng không phải là người bàng quan với tình yêu. Tôi vẫn luôn hát những ca khúc ngợi ca tình yêu nên tôi cũng mong một ngày nào đó sẽ gặp được người mà tôi đặt trọn trái tim, tâm huyết của mình để vun đắp tình cảm”.

 NGUYEN PHI HUNG lớn

Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tiết lộ sẵn sàng hy sinh vài show diễn để dành thời gian cho mối quan hệ “đặc biệt”. Ở thời điểm hiện tại, vì chưa gặp được “định mệnh” nên phần lớn thời gian nam ca sĩ dành cho công việc và “ngao du” khám phá những vùng đất mới, gặp những người yêu mến từ trẻ em đến người lớn. Chính những tình cảm ấm áp này là niềm hạnh phúc của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng khi có thể lan tỏa những giá trị ý nghĩa tích cực bằng âm nhạc.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc đồ sộ, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng còn sở hữu khối tài sản kếch xù đáng ngưỡng mộ, trong đó không thể không nhắc đến căn biệt thự sân vườn rộng hơn 3.000m2 ở Củ Chi (TP.HCM). Theo nam ca sĩ, căn biệt thự này được anh xây dựng cách đây 18 năm. Dù có cơ ngơi rộng lớn nhưng Nguyễn Phi Hùng cho biết anh ít khi ở đấy vì nam ca sĩ dành hầu hết thời gian cho công việc.

Đối với quán quân Đấu Trường Ngôi Sao 2024, niềm vui của anh không phải là việc hưởng thụ vật chất mà là được làm nghề, cống hiến cho nghệ thuật và khán giả. Vì vậy, nam ca sĩ luôn chia sẻ không gian ngôi nhà với bạn bè hay những ai muốn tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cho rằng giá trị của ngôi nhà không nằm ở vẻ bề ngoài mà là ở việc mang lại niềm vui và sự thoải mái cho những ai tìm đến.

NGUYEN PHI HUNG (35) lớn

Quán quân Đấu Trường Ngôi Sao 2024 cho biết: “Tính ra năm nay tôi về nhà ở Củ Chi chưa được 10 lần. Tôi muốn chia sẻ ngôi nhà cho bạn bè – những ai có nhu cầu muốn đi chơi hay cần tập luyện yoga, tôi đều đưa chìa khóa cho mọi người về đó nghỉ ngơi. Lúc đó, tôi thấy căn nhà của mình có giá trị hơn. Thật ra nhu cầu hưởng thụ của tôi không nhiều bằng nhu cầu được làm việc, được gặp gỡ khán giả – những người yêu mến, được khám phá nghệ thuật và khám phá nội tâm. Được làm nghệ thuật chính là cách tôi cảm nhận sự hiện hữu rõ ràng nhất”, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng thổ lộ.

Ở tuổi 47, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng không chỉ miệt mài cống hiến cho âm nhạc mà còn giữ vững vẻ ngoài điển trai phong độ. Nam ca sĩ tiết lộ anh không sợ tuổi già vì những điều này sẽ đến. Thay vào đó, giọng ca Mưa tuyệt vọng bật mí anh chỉ sợ buồn nên lúc nào cũng giữ năng lượng vui vẻ cho bản thân.

DT NGUYEN PHI HUNG - MASHUP DANG EM - MUA TUYET VONG (14) lớn

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng hài hước kể rằng có nhiều người thắc mắc vì sao không thấy anh giận dỗi bất cứ ai trong suốt hàng chục năm. Nam ca sĩ vui vẻ đáp rằng: “Tôi bị đứt dây thần kinh giận nên tôi không bao giờ muốn trách cứ ai vì điều gì. Tôi luôn đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thông cảm và thấu hiểu nên tôi không bao giờ giận ai”.

Đối với Nguyễn Phi Hùng, để hoạt động lâu dài với nghệ thuật thì nghệ sĩ cần phải yêu quý và trân trọng khán giả cũng như tự tu sửa bản thân, mà không phải là “đấu đá” với đồng nghiệp. Chính sự trân trọng này giúp nghệ sĩ gắn kết với khán giả, đi cùng họ trong suốt một chặng đường dài. Quán quân Đấu Trường Ngôi Sao 2024 bộc bạch: “Nghệ sĩ có thể lắng nghe, tiếp thu và thay đổi vì khán giả. Bởi vì biết trân trọng khán giả thì nghệ sĩ sẽ có hành trình lâu dài trong showbiz”.

Bảo Bảo/starpress



Bài viết cùng chuyên mục