.
.

NTK Lê Thanh Hoà nhá hàng bộ sưu tập trình diễn tại Ninh Bình


Bộ ảnh thời trang giới thiệu Fashion Show Hello Cosmo From Vietnam thuộc khuôn khổ Miss Cosmo 2024 diễn ra tại Ninh Bình có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Ngọc Châu và Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Bùi Xuân Hạnh.

Đây là lần đầu tiên 3 thế hệ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng góp mặt trong một bộ ảnh thời trang và đọ sắc trong trang phục nằm trong BST LE THANH HOA FALL-WINTER 2024 của NTK Lê Thanh Hoà. Bộ ảnh được thực hiện tại Khê Cốc – Quần thể di sản Thế giới Tràng An, khiến người hâm mộ nao lòng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên, thời trang và con người Việt Nam.

Nikon-26596 copy 3 lớn

Chỉ còn vài ngày nữa, chặng đầu tiên của hành trình Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế Miss Cosmo 2024 sẽ chính thức khởi tranh với điểm đến đầu tiên là Hà Nội – Ninh Bình. Trong đó, đêm diễn Fashion Show “Hello Cosmo from Vietnam” diễn ra tại Khê Cốc, thuộc khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình vào ngày 17/9/2024 là chủ đề đang được quan tâm mạnh mẽ trên truyền thông trong nước và quốc tế. Fashion Show nằm trong format chính thức, được tổ chức thường niên của Miss Cosmo. Trong mỗi mùa tổ chức, show trình diễn đầu tiên được xem là lời chào đặc biệt từ quốc gia đăng cai, lần này là Việt Nam.

Nikon-24940 copy 3 lớn

Trong khuôn khổ chương trình, mới đây tổ chức Miss Cosmo đã chính thức công bố bộ ảnh thời trang khởi động cho show diễn. Đảm nhận vị trí “nàng thơ” chính là 3 nàng hậu nổi tiếng, 3 thế hệ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gồm: Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Giám đốc quốc gia Miss Cosmo Vietnam – Ngọc Châu và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê. Diện các thiết kế nằm trong BST LE THANH HOA FALL-WINTER 2024 của NTK Lê Thanh Hoà, 3 nàng hậu thể hiện thần thái vô cùng ấn tượng, vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ cùng cảnh sắc hùng vĩ, nên thơ của Ninh Bình đã tạo nên những khung hình hoàn mỹ để giới thiệu Fashion Show “Hello Cosmo from Vietnam” đến công chúng. Cả ba nàng hậu là ba nàng thơ, đại diện cho lòng hiếu khách và tự hào của Việt Nam, được lựa chọn để đại diện cho vẻ đẹp, sự mạnh mẽ và lòng nhiệt thành của nước chủ nhà.

Nikon-25388 copy 3 lớn

Thông qua bộ ảnh này, các nàng hậu đã mang đến những câu chuyện thời trang thú vị và đậm nét Việt Nam. Qua từng khung hình, có thể thấy rõ NTK Lê Thanh Hòa đã khéo léo cài cắm suy nghĩ của mình với cách sử dụng chất liệu và thiết kế phom dáng độc đáo. Những chất liệu như velvet, taffeta, chiffon,… và chất liệu truyền thống lụa Mã Châu được sử dụng có chọn lọc tạo nên yếu tố riêng biệt trong từng bộ trang phục. Cách xử lý chất liệu thuần thục, độc đáo với những chi tiết tạo điểm nhấn bằng kỹ thuật draping, đính kết, chần bông, hay kỹ thuật chạy chỉ len trên nền chất liệu tulle nổi bật của thương hiệu LE THANH HOA. Những chất liệu như lông vũ, voan, tơ dập li sau đó xử lý nhuộm màu, bện sóng… thể hiện lớp bề mặt của hang đá, thạch nhũ hay sóng nước cũng được NTK Lê Thanh Hòa tính toán cẩn thận cho BST Thu – Đông lần này.

Nikon-26136 copy 3 lớn

Đặc biệt, trong poster, Hoa hậu Xuân Hạnh và Hoa hậu Ngọc Châu cùng diện các sáng tạo theo phom dáng váy dạ hội được đính kết chất liệu ánh kim tạo hiệu ứng bắt sáng. Trang phục có những khoảng hở xuyên thấu nhưng rất tinh tế, làm tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Hình ảnh Hoa hậu H’Hen Niê trong chiếc váy dạ hội đỏ rực rỡ, ngồi giữa thuyền cũng là một tấm ảnh ấn tượng, cô mặc bộ cánh được kết sequin đỏ theo hình rẻ quạt, vừa tạo cảm giác Á Đông vừa phù hợp với bối cảnh thiên nhiên của Khê Cốc – Tràng An. Ngoài vẻ đẹp của BST, thần thái và cách tạo dáng chuyên nghiệp của H’Hen Niê, Ngọc Châu và Xuân Hạnh góp phần quan trọng làm nên thành công cho bộ ảnh, tạo ra những khoảnh khắc tuyệt mỹ mang nét đẹp văn hoá trường cửu.

Nikon-25505 copy 2 lớn

Bên cạnh đó, các nàng hậu của gia đình Hoàn vũ cũng cũng thành công thể hiện thông điệp và ý nghĩa của BST BST LE THANH HOA FALL-WINTER 2024. NTK Lê Thanh Hoà ví BST của mình tựa như một bức tranh sống động, nơi giao thoa yếu tố truyền thống và hiện đại. Lấy cảm hứng từ dòng chảy văn hóa Việt, bộ sưu tập mang vẻ đẹp rực rỡ, lung linh như gấm, như hoa được kết tinh từ sự phát triển của non sông và cội nguồn dân tộc. Thông qua bộ sưu tập này, NTK Thông qua bộ sưu tập này, NTK Lê Thanh Hòa mong muốn tôn vinh những điều tuyệt vời nhất thuộc về văn hóa, làng nghề truyền thống và danh lam thắng cảnh Việt Nam, tạo nên những bộ trang phục vừa mang đậm chất Việt vừa phù hợp với xu hướng thời trang thế giới. Nơi mỗi chi tiết nhỏ được chăm chút kỹ lưỡng, được chắt lọc và truyền tải qua từng thiết kế, như những giai điệu du dương chạm đến cảm xúc, đưa người xem vào một hành trình khám phá vẻ đẹp sâu thẳm, ẩn chứa những cảm xúc chân thành và rung động.

Nikon-25318 copy 2 lớn

Chia sẻ về Fashion Show đặc biệt này, NTK Lê Thanh Hòa cho hay: “Fashion Show HELLO COSMO FROM VIETNAM sẽ giới thiệu đến khán giả và giới mộ điệu sắc đẹp và thời trang sẽ được chiêm ngưỡng các thiết kế đến từ bộ sưu tập BST FALL-WINTER 24 của Hòa dành tặng cho Miss Cosmo 2024. Tất cả các thí sinh của cuộc thi Miss Cosmo từ khắp nơi trên thế giới sẽ có mặt tại Khê Cốc thuộc quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình để trình diễn những mẫu trang phục cho Fashion show “Hello Cosmo From Vietnam  x Fashion Voyage”. Hãy cùng ngân nga theo giai điệu của cảnh sắc thiên nhiên, hít trọn hơi thở nồng nàn của đất trời Việt Nam. Đắm chìm trong vẻ đẹp thơ mộng và hùng vĩ ấy, sẵn sàng bước vào hành trình khám phá những bất ngờ đầy cuốn hút mà bộ sưu tập LE THANH HOA FALL-WINTER 2024 mang lại.”

Nikon-25771 copy 2 lớn

Sự kiện thời trang đặc biệt này còn là sự kết hợp lần đầu tiên đặc biệt giữa nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, đạo diễn Long Kan và Unimedia, dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hoá Thể thao tỉnh Ninh Bình và sự đồng hành từ Quần thể di sản Thế giới Tràng An. Trong đó, đạo diễn Long Kan là gương mặt đạo diễn quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam và quốc tế. Anh thu hút sự chú ý của công chúng bằng những sân khấu hoành tráng và lộng lẫy, đặc biệt là show Fashion Voyage được tổ chức tại các danh lam thắng cảnh Việt Nam như cầu Vàng (Đà Nẵng), đảo Bàn Chân (vịnh Hạ Long) và ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa (Sapa), Sunset Town (Phú Quốc),…

Nikon-26255 copy 2 lớn

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Long Kan, sân khấu của Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” đã hoàn thiện ý tưởng và bắt đầu được đưa vào thi công. Bên cạnh thiết kế độc đáo trên mặt nước giữa lòng Khê Cốc – Tràng An, điểm đặc biệt của sân khấu Fashion Show “Hello Cosmo from Vietnam” là tính bền vững và giá trị du lịch lâu dài. Bởi sau Fashion Show, sân khấu này sẽ được giữ lại như một công trình thú vị để du khách có thể tham quan và check in, góp phần mang lại giá trị kinh tế cho du lịch tỉnh Ninh Bình. Trước đây, những “chuyến viễn du” của đạo diễn Long Kan đã góp phần quảng bá thời trang và du lịch Việt Nam trên mỗi hành trình mà Fashion Voyage đi qua. Lần này, Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” cùng quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình hứa hẹn là dấu ấn rực rỡ tiếp theo của đạo diễn này. Bên cạnh đó, việc lLựa chọn Khê Cốc là nơi trình diễn fashion show “Hello Cosmo From Vietnam” là một ý tưởng nhằm khẳng định giá trị lâu đời của văn hoá và lịch sử Việt Nam đầy tự hào.

HCFV _ LTH 4_04.09.2024(2) lớn

Cùng chờ đón sự kiện thời trang đẳng cấp sẽ diễn tại Khê Cốc – Tràng An, Ninh Bình vào ngày 17/09/2024.

Bảo Bảo/starpress



Bài viết cùng chuyên mục