.
.

Selena Gomez trình làng ca khúc mới toanh tại ‘Revival Tour’ đêm đầu tiên


Selena Gomez chính thức khởi động tour lưu diễn Revival tại Las Vegas đêm 6/5, nữ ca sĩ còn ưu ái chiêu đãi khán giả nơi đây ca khúc mới ‘Feel Me’ lần đầu tiên trình diện.

Sau bao nỗ lực cải thiện về giọng hát lẫn âm nhạc và đầu tư vào trang phục, hình ảnh, vũ đạo, Selena Gomez đã chính thức khởi động tour lưu diễn Revival quảng bá cho album cùng tên ra mắt vào năm ngoái. Concert đầu tiên diễn ra tại Mandalay Bay Events Center, Las Vegas vào đêm 6/5 vừa qua.

selena-gomez-revival-tour-lead

Tất cả các ca khúc trong album Revival đều được Sel mang lên sân khấu chiêu đãi khán giả cùng loạt hit khác đã làm nên tên tuổi của giọng ca này như: Come & Get It, Slow Down, Who Says, Love You Like A Love Song,…. Riêng hit The Heart Wants What It Wants lại không may mắt lọt vào “mắt xanh” của Gomez vì như cô chia sẻ, nó sẽ gợi nhắc lại kỉ niệm buồn về chuyện tình với người bạn trai cũ Justin Bieber. Điều bất ngờ nhất chính là ngay trên sân khấu đầu tiên của tour diễn, nữ ca sĩ đã trình làng ca khúc mới nhất của mình mang tên Feel Me và khán giả đêm ấy bỗng nhiên trở thành những người “may mắn nhất thế giới”.

Feel Me:

Vẻ đẹp lai 2 dòng máu thật sự hút hồn người xem.

Vẻ đẹp lai 2 dòng máu thật sự hút hồn người xem.

 

Selena thật sự đã đầu tư rất kĩ lưỡng cho tour diễn thứ 2 trong sự nghiệp của mình. Bằng chứng là việc chăm chỉ luyện giọng ngày đêm để có màn trình diễn live tốt nhất từ trước đến giờ, cả phần trang phục cũng rất bắt mắt, phô diễn những nét quyến rũ nhất trên cơ thể mang hai dòng máu lai xinh đẹp này. Bên cạnh đó, sự góp mặt của khách mời Joe Jonas cùng ban nhạc DNCE ở đầu chương trình cũng khiến khán giả cảm thấy phấn khích khi chờ đợi sự xuất hiện của nhân vật chính.

Joe Jonas và ban nhạc DNCE

Joe Jonas và ban nhạc DNCE

Revival là album đầu tiên kể từ khi Selena Gomez bước trên con đường riêng tách bạch khỏi Disney, cái nôi sản sinh ra giọng ca này. Cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ Hands to Myself trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất với vai trò giám sát sản xuất và sáng tác nhạc. Vì thế, âm nhạc của album này mang một chất riêng và đầy mới lạ của Selena, có thể xem nó như cột mốc định hình phong cách âm nhạc lột xác khỏi hình tượng công chúa Disney trước kia.

Danh sách những ca khúc được trình diễn tại concert Las Vegas:

Revival
Same Old Love
Come & Get It
Sober
Good for You
Survivours
Slow Down
Love You Like a Love Song
Hands to Myself
Who Says
Transfiguration (Hillsong United Cover)
Feel Me 
Me & My Girls
Me & the Rhythm
Body Heat
Sweet Dreams (Eurythmics cover)
Kill Em With Kindness
Nobody
I Want You To Know
Revival (Remix)

Một số hình ảnh trong đêm diễn đầu tiên của Revival Tour:

sel345sel12sel7sel6sel1

sel15

sel13

sel23

Joe Jonas

sel21sel20sel19

Nữ ca sĩ xinh đẹp không khỏi háo hức trước giờ khởi động tour diễn.

Nữ ca sĩ xinh đẹp không khỏi háo hức trước giờ khởi động tour diễn.
Selena đã phải luyện tập cật lực để chuẩn bị cho Revival.

Selena đã phải luyện tập cật lực để chuẩn bị cho Revival.
'Come & Get Selena'

‘Come & Get’… một chiếc vé đến ngay Revival Tour nào!

Một số video fancam từ concert Las Vegas:

Revival World Tour sẽ diễn ra hơn nửa năm và dự kiến kết thúc vào ngày 18/12/2016.

Theo Saostar



Bài viết cùng chuyên mục