.
.

Kịch Hồng Vân mừng Quốc tế thiếu nhi với vở Chú Heo Con Biết Bay


Với câu chuyện gần gũi cuộc sống, tạo hình các nhân vật đáng yêu, vở Chú Heo Con Biết Bay của sân khấu kịch Hồng Vân hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười và tính giáo dục hay cho các bé thiếu nhi nhân dịp lễ 1/6 sắp tới.

Vở diễn được dàn dựng bởi đạo diễn NSƯT Đức Hải cùng sự cố vấn của NSND Hồng Vân hứa hẹn sẽ làm thoả mãn những khán giả nhí trong không khí ngày lễ của tuổi thơ.

Print

Vở Chú Heo Con Biết Bay

Nội dung Chú Heo Con Biết Bay xoay quanh câu chuyện một chú heo công nghiệp vốn dĩ quen với một cuộc sống hằng ngày chỉ biết ăn và ngủ. Bỗng một ngày chú heo công nghiệp này phải chuyển đến lò mổ làm thịt mà bản thân mình cũng không hề hay biết. May thay trên đường đi chú heo công nghiệp ấy bị thất lạc vào một khu rừng lạ lẫm, chú heo công nghiệp đã quen biết và làm bạn với các chú heo rừng ở tại khu rừng này.

IMG_7336

IMG_7171

IMG_7109

Từ đây chú heo công nghiệp phải thích nghi với một môi trường hoàn toàn mới, chứng kiến cuộc sống cảnh sinh hoạt của các đại gia đình Dê, gia đình Thỏ, gia đình Nai đã làm cho chú heo công nghiệp biết thêm nhiều điều về cuộc sống. Cuối cùng, chú heo công nghiệp và đại gia đình heo rừng bị rơi vào cảnh đuổi giết của gia đình sói, trong khoảnh khắc sinh tồn, chú heo công nghiệp đã có thể “bay” để giải cứu chính mình…

IMG_7303

kich-chu-heo-con-biet-bay-showbizvn-1652016 (2)

Chú heo con biết bay sẽ được công diễn cố định vào 10h thứ bảy, và 10h chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ thứ bảy 28/5 và chủ nhật 29/5 tại Sân khấu kịch Hồng Vân.

Bảo Bảo/Starpress



Bài viết cùng chuyên mục