.
.

Hạnh phúc cực độ, Taylor Swift đã bắt đầu sáng tác về Tom Hiddleston


Taylor chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như thế!

Các Swiftie hãy chuẩn bị sẵn ví đi bởi tình yêu “vũ bão” với Tom Hiddleston đang là nguồn cảm hứng dào dạt “chưa từng có” cho Taylor Swift trong âm nhạc.

Một nguồn tin độc quyền đã tiết lộ với trang HollywoodLife về trạng thái “hạnh phúc cực độ” hiện tại của ngôi sao “Shake It Off”: “Khi ở bên Tom, cô ấy cảm thấy hoàn toàn được là chính mình, không cần phải giấu giếm, kìm nén bất cứ điều gì. Tom thực sự ủng hộ Taylor sống thật với bản thân nhất có thể. Cô ấy cảm thấy những cảm xúc và ý kiến của mình thực sự được Tom trân trọng. Cô ấy cảm thấy tự tin hơn về bản thân rất nhiều”.

Hạnh phúc cực độ, Taylor Swift đã bắt đầu sáng tác về Tom Hiddleston - Ảnh 1.

Các fan cũng sẽ được hưởng lợi từ tình yêu mới của Taylor và Tom

“Giờ cô ấy muốn mang sự tự tin đó vào âm nhạc và những sáng tác của mình. Ở bên Tom, cô ấy cảm thấy có thể làm bất cứ điều gì, tất cả mọi thứ đều là có thể. Cô ấy chưa bao giờ cảm thấy như thế này với ai khác trước đây. Cô ấy đang hạnh phúc cực độ”, nguồn tin cho biết thêm.

Mặc dù chỉ mới quen nhau chưa được bao lâu nhưng mối quan hệ Taylor – Tom đã tiến nhanh tới mức “vũ bão”. Chỉ trong vài tuần ngắn ngủi nhưng cánh săn ảnh đã chộp được những khoảnh khắc thân mật của Taylor và Tom xuyên lục địa, gặp gia đình của nhau và còn đã có một chuyến đi nghỉ lãng mạn ở Rome.

Nguồn: HollywoodLife



Bài viết cùng chuyên mục