.
.

Thuyết âm mưu: Tom Hiddleston thực chất đang… diễn cho MV mới của Taylor Swift


Nghe qua thì… nhảm nhưng nghe giải thích cũng có lý lắm đó!

Sau khi Tom Hiddleston xuất hiện trên bãi biển với chiếc áo trắng in dòng chữ “I <3 T.S.” và hình xăm tạm thời trái tim với chữ T ở giữa, nhiều người bắt đầu hoài nghi về cách biểu lộ tình cảm có phần “lố” của Loki. Một giả thuyết  mới nghe thì có vẻ… nhảm nhưng thực ra lại khá thuyết phục về mối tình Hiddleswift đã xuất hiện và lập tức được cư dân mạng truyền tay nhau: Từ đầu đến giờ, Taylor Swift và Tom Hiddleston thực chất chỉ đang… đóng MV, cùng hợp sức cho dư luận và truyền thông, vốn có cái nhìn tiêu cực về chuyện yêu đương của Taylor, ăn một quả lừa cho “đáng đời”.

Thuyết âm mưu: Tom Hiddleston thực chất đang... diễn cho MV mới của Taylor Swift - Ảnh 1.
Thuyết âm mưu: Tom Hiddleston thực chất đang... diễn cho MV mới của Taylor Swift - Ảnh 2.

Vậy những nguyên nhân nào đã khiến người ta đi đến giả thuyết này?

1. Mối tình của Taylor Swift và Tom Hiddleston tiến triển với tốc độ “quá nhanh, quá nguy hiểm”. Mới xác nhận chia tay Calvin được 2 tuần, Taylor và Tom đã bị bắt gặp hôn nhau đắm đuối. Trong vòng 2 tuần rưỡi mà cặp đôi đã cho công chúng “đã mắt” với bao màn thân mật ở nơi công cộng. Không quá lời khi nói 2 tuần rưỡi bên Tom của Taylor có khi còn hơn 15 tháng bên Calvin.

Thuyết âm mưu: Tom Hiddleston thực chất đang... diễn cho MV mới của Taylor Swift - Ảnh 3.

2. Những bức ảnh Taylor và Tom, dù hai người đi đến bất cứ đâu trên thế giới trong thời gian qua, cũng vẫn luôn được chụp bởi một công ty paparazzi duy nhất. Người ta không khỏi nghi vấn rằng công ty paparazzi này đã được chính Taylor thuê để đi theo chụp ảnh.

3. Nghi vấn trên cũng giải thích tại sao mà Taylor và Tom lại có nhiều bức ảnh “chụp trộm” lung linh và lãng mạn như trong phim.

Thuyết âm mưu: Tom Hiddleston thực chất đang... diễn cho MV mới của Taylor Swift - Ảnh 4.

4. Từ chuyến đi chơi lãng mạn tới Rome khi Tom hôn lên tay Taylor hay khi hai người cùng sải bước bên bãi biển. Chuyện tình như phim này khiến fan suốt ngày có ảnh Hiddleswift để mà so sánh với bộ phim tình cảm “The Notebook”.

Thuyết âm mưu: Tom Hiddleston thực chất đang... diễn cho MV mới của Taylor Swift - Ảnh 5.

5. Những hình ảnh của Taylor và Tom trong thời gian qua được cho là rất giống với những hình ảnh từ MV “Wildest Dreams”.

6. Taylor quen Tom chỉ 2 tuần sau khi tuyên bố chia tay Calvin khiến người ta có cảm giác như cô nàng đang diễn lại hình tượng “sát bạn trai” trong MV “Blank Space”. Và MV này thì chính là một phát đạp vào dư luận vì những gì họ đánh giá về Taylor xung quanh chuyện yêu đương của cô nàng.

Thuyết âm mưu: Tom Hiddleston thực chất đang... diễn cho MV mới của Taylor Swift - Ảnh 6.

7. Taylor tung album đều tay cứ 2 năm 1 album và chúng ta đang tiến gần tới mốc 2 năm kể từ album gần đây nhất của Taylor, “1989”. Giả thuyết này còn cho rằng Taylor định gây bất ngờ cho cả thế giới khi đột ngột trở lại theo phong cách Beyoncé với “Lemonade” mới đây, cũng như sử dụng nhiều video để kể một câu chuyện.

Thuyết âm mưu: Tom Hiddleston thực chất đang... diễn cho MV mới của Taylor Swift - Ảnh 7.

8. Taylor sẽ phát hành single đầu tiên khoảng vài tháng trước khi tung ra album. VD như “Shake It Off” ra vào 8/2014, hai tháng trước khi “1989” lên kệ. Single mà Taylor và Tom đang đóng MV, trong trường hợp giả thuyết này là thật, được cho là sẽ phát hành vào tháng 9, gần thời gian diễn ra Emmys. Tom có thể được đề cử cho vai diễn trong “The Night Manager” và việc MV của Hiddleswift, nếu nó có tồn tại, tung ra giữa lúc đó sẽ giúp tăng danh tiếng cực độ cho cả hai người.

Thuyết âm mưu: Tom Hiddleston thực chất đang... diễn cho MV mới của Taylor Swift - Ảnh 8.

Nguồn tham khảo: BuzzFeed



Bài viết cùng chuyên mục