.
.

Đặng Việt Thái “cầm chắc” giải quán quân với khả năng “biến hóa hoàn hảo”


“Nam thần” Đặng Việt Thái với khả năng vũ đạo, ca hát, chơi nhạc cụ cùng màn lột xác thành “bản chính” Noo Phước Thịnh được khán giả dự đoán cao về khả năng quán quân tại “Biến hóa hoàn hảo”.

Xuất hiện với hình tượng như một “nam thần” tại chương trình “Biến hóa hoàn hảo”, nhiều khán giả đang khá tò mò về anh chàng điển trai Đặng Việt Thái, đặc biệt, khi anh xuất hiện với tạo hình của nam ca sỹ Noo Phước Thịnh.

Nam thần có nhiều tài lẻ

Dù hóa thân thành Noo Phước Thịnh trong chương trình “Biến hóa hoàn hảo” nhưng anh chàng có nụ cười tươi Đặng Việt Thái lại có cả một định hướng âm nhạc riêng. Đặc biệt, trong một lần chia sẻ gần đây, Việt Thái cho biết con đường âm nhạc của anh chỉ mới bắt đầu khi đến với chương trình và anh đã và đang gầy dựng nên một phong cách riêng biệt theo thể loại âm nhạc RnB xen lẫn một chút Hiphop.

Việt Thái hiện đang là chàng “soái ca” đốn tim fan khi sở hữu giọng ca ngọt lịm với những màn vũ đạo cực ấn tượng. Đặc biệt, trong những vòng thi trước đó với tiết mục “Mãi mãi bên nhau”, anh chàng lại một lần nữa “hút hồn” khán giả nữ với khả năng piano điêu luyện. Chia sẻ về những “tài lẻ” bên cạnh năng khiếu ca hát, Việt Thái cho biết rằng: “Từ nhỏ, Thái đã rất đam mê âm nhạc, vì thế, mình đã tự tìm đến với nó một cách chủ động. Chủ động ở đây là Thái muốn đề cập đến việc tự học, học online và thậm chí là đọc những tài liệu liên quan. Chính vì thế, hiện tại Thái đã có thể chơi được guitar, piano một cách khá tốt. Ngoài ra, Thái cũng cực thích hiphop nên cũng tập tành đọc rap lẫn kết hợp vũ đạo. Mỗi thứ biết một ít và Thái nghĩ mình sẽ tiếp tục học nhiều hơn nữa vì con đường âm nhạc sắp tới sẽ rất dài”.

11(1)
Giọng hát ngọt ngào với khả năng chơi piano, Đặng Việt Thái đốn tim nhiều fangirl

Sở hữu ngoại hình chuẩn, giọng hát và vũ đạo tốt, hiện Đặng Việt Thái đang là gương mặt sáng giá tại “Biến hóa hoàn hảo” với nhiều dự đoán rằng: “Ngôi vị quán quân sẽ thuộc về anh”. Tuy nhiên, chia sẻ về điều này, Việt Thái lại có quan điểm rằng, anh sẽ cố gắng gấp nhiều lần hơn nữa và cuộc chơi đối với anh vẫn sẽ không bao giờ dừng lại kể cả khi chương trình kết thúc. Đặc biệt, những khả năng được giám khảo và khán giả thừa nhận sẽ tiếp tục được anh phát huy. Còn về hình ảnh lẫn con đường âm nhạc sắp tới thì đây sẽ là một điều bí mật mà anh muốn dành riêng cho bản thân với hứa hẹn sẽ “bùng nổ” và gây ngạc nhiên rất lớn cho những ai đã và đang yêu mến anh.


Anh chàng Đặng Việt Thái còn được biết đến với cái tên khá dễ thương là San – vững như núi và mạnh mẽ như chính con người của anh

Đặng Việt Thái – Thí sinh “nặng ký” của “Biến hóa hoàn hảo”

Tập 10 của chương trình “Biến hóa hoàn hảo” là một cú “lội ngược dòng” đối với Việt Thái khi anh là 1 trong 2 thí sinh giành lấy tấm vé vòng “Tái đấu” để bước vào bán kết. Phần thi của anh chàng khiến cả 3 vị giám khảo lẫn khán giả xem chương trình đều tâm phục khẩu phục và đặc biệt, giám khảo Trấn Thành đã có nhận xét rằng: “Đặng Việt Thái là thí sinh hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành quán quân của chương trình giải trí như Biến hóa hoàn hảo. Đầu tiên là ngoại hình đẹp trai, kế tiếp là giọng hát giống Noo, có vũ đạo tốt và điều thứ tư là bạn ngày càng tiến bộ tại cuộc thi với thần thái ngày càng tốt hơn. Hiện tại, bạn đang là đối thủ đáng gờm đối với những thí sinh khác”.

Bước vào một chặng mới đồng nghĩa với cơ hội để nỗ lực gấp nhiều lần và Việt Thái cũng đã có chia sẻ trước thềm bán kết rằng anh sẽ tiếp tục “lột xác” với những màn vũ đạo chất hơn, tuyệt vời hơn. Đồng thời, luyện tập giọng hát và cách phát âm để có một “biến hóa hoàn hảo” nhất, thuyết phục hoàn toàn khán giả nếu xét trên các phương diện “hình” và “tiếng”.

Với nhiều dự đoán về ngôi vị quán quân tại “Biến đổi hoàn hảo”, Việt Thái có lẽ đang là một nhân tố thú vị khiến khán giả truyền hình chờ đón và cùng trải nghiệm với những giây phút “biến hình” trong những tập tiếp theo.


Việt Thái được giám khảo và cả khán giả đánh giá cao về khả năng âm nhạc lẫn những màn “lột xác” tại “Biến hóa hoàn hảo”

Theo Sao Cuộc Sống



Bài viết cùng chuyên mục