.
.

Doctor Strange chính là ‘phù thủy tối thượng’ và ‘hack não’ nhất mọi thời đại


Với những quyền lực phép thuật và tri thức uyên thâm nhất vũ trụ, chắc chắn rằng Harry Potter cũng sẽ phải khiếp sợ trước Dr Strange. Phim sẽ là bom tấn mới của vũ trụ điện ảnh Marvel được ra mắt khán giả trên toàn thế giới vào cuối năm nay.

Một trong những sự kiện nổi bật tại San Diego Comic-Con dịp cuối tuần rồi là “cuộc đổ bộ” ồ ạt trailer mới của các siêu phẩm điện ảnh đang rất được cộng đồng fan mong đợi. Tuy nhiên không vì thế mà “Doctor Strange – Phù thủy tối thượng” lại bị lép vế trước những bom tấn khác, thu hút người xem bởi sự ảo diệu trong hình ảnh cùng các màn chiến đấu bằng ma pháp ấn tượng.

Phần truyện đầu tiên về Doctor Strange với tên gọi Strange Tales được xuất bản vào năm 1963, nhưng phải đến 56 năm sau nhân vật huyền ảo này mới được đưa lên màn ảnh rộng. Trong teaser trailer đầu tiên đã hé lộ nhiều phân cảnh về quá trình biến đổi của Stephen Strange từ một bác sĩ giải phẫu thần kinh bình thường trở thành một nhân vật mang trong mình nhiều khả năng đặc biệt.

doctor-strange-teaser-poster.jpg
Vốn là vị bác sĩ tài giỏi, nhiều năng lực và đầy tham vọng nhưng vì biến cố tai nạn giao thông xảy đến mà Stephen Strange không thể tiếp tục công việc với đôi tay gần như tàn phế. Chính vì vậy, ông đã đến Tây Tạng để tìm sự chữa trị từ Ancient One, cũng tại đây mà Stephen Strange được biến đổi và khám phá ra nguồn năng lực đặc biệt ẩn chứa bên trong con người mình.

141.jpg
Từ một người gần như tàn phế

benedict-cumberbatch-dr-strange-2016.jpg
Stephen Strange được biến đổi trở thành một phù thủy tối thượng mang trọng trách cứu rỗi thế giới

doctor-strange-7.jpg
doctor-strange-still-1.jpg
Stephen cũng đã trải qua một thời gian tập luyện gian khổ

drstrange.jpg
Screen-Shot-2016-07-23-at-9.27.26-PM.png
Từ đó học được những phép thuật và tri thức uyên thâm nhất vũ trụ

Trong trailer mới, qua lời dẫn của The Ancient One (Tilda Swinton), chúng ta biết được rằng hiện thực mà con người đang sống chỉ là một trong vô vàn những hiện thực khác. Chính vì lẽ đó, bác sĩ Stephen Vincent Strange (Benedict Cumberbatch) được lựa chọn để trở thành người bảo vệ những “thực tại” này khỏi các thế lực hắc ám. Anh trở thành học trò của The Ancient One, được truyền đạt tất cả những ma thuật xa xưa nhất cũng như những tri thức uyên thâm nhất của vũ trụ.

benedict-cumberbatch-films-doctor-strange-in-nyc-first-pics-42.jpg
MTM3OTMzMjY2ODk1MjUxMzA4.jpg
Thế giới bị gập cong như một quyển sách kì bí

Phim sẽ cuốn hút người xem bởi hàng loạt hiệu ứng kỹ xảo choáng ngợp. Hình ảnh các tòa nhà cao tầng cũng như các kiến trúc vật lý bị bẻ cong, gập vào nhau như hai nửa của một quyển sách vừa đáng sợ, nhưng cũng tuyệt đẹp. Song song đó, những màn thi triển phép thuật của hai phe thiện – ác  tạo cho người xem cảm giác vừa hồi hộp vừa kích thích.

568acf89abd5b.jpg
Diễn viên thủ vai Dr Strange – Benedict Cumberbatch là người chuyên trị những vai ‘hack não’ người khác

Điều đặc biệt nhất là phim dự kiến sẽ được khởi chiếu sớm tại Việt Nam vào ngày 28.10.2016 dưới định dạng 2D, 3D, sớm hơn 1 tuần so với thị trường Bắc Mỹ. Đây được coi như là một tin vui và ưu ái cho fans Marvel tại Việt Nam khi được xem bom tấn được mong chờ nhất năm trước các thị trường khác.



Bài viết cùng chuyên mục