.
.

Mắt Ngọc “soán ngôi” đàn chị đứng đầu bảng xếp hạng


Sau 2 tuần ra mắt khán giả, album “Real me” của nhóm Mắt Ngọc bất ngờ vượt qua mặt album của Lệ Quyên và đừng đầu bảng âm nhạc.

Là một nhóm nhạc chuyên gắn bó với những dòng nhạc nhẹ, dân ca trữ tình hay những ca khúc tuổi teen và cũng đã trải qua rất nhiều lần thay đổi thành viên. Tuy nhiên, sau thời gian dài tập trung chạy show chứ không hề trình làng bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào cả. Thì mới đây, nhóm Mắt Ngọc bất ngờ thay đổi hình ảnh cũng như định hướng âm nhạc của mình và điều này đã khiến cho nhiều người khá tò mò.

Mat Ngoc (1)

Mat Ngoc (12)

Đầu tháng 8, nhóm nhạc quốc dân – Mắt Ngọc vừa tung album sau thời gian im lặng “Real me”, tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần phát hàng, album đã vượt mặt album “Còn trong kỷ niệm” của ca sĩ đàn chị Lệ Quyên để đứng đầu Album bảng xếp hạng. Đây là điều đáng mừng cho nhóm Mắt Ngọc sau thời gian dài quay trở lại showbiz bằng một sản phẩm âm nhạc.

Mat Ngoc (2)

album Mat Ngoc

Album mới của Mắt Ngọc đã “vượt mặt” Lệ Quyên trên bảng xếp hạng âm nhạc

Album Real me thuộc thể loại dance sôi động, và đây là album được nhóm ấp ủ từ khá lâu cũng như dành nhiều tâm huyết nhất của nhóm, bên cạnh đó là sự đầu tư kỹ lưỡng. Album gồm 5 ca khúc như Real me (DC Tâm), Ngày xa anh (Dương Nhất Linh), Cảm giác không có anh (Dương Nhất Linh), Em không tin – You’re A Lie (DC Tâm) và Do you love me (DC Tâm).

Mat Ngoc (6)

Mat Ngoc (10)

Và đây cũng là sản phẩm âm nhạc mới nhất để đánh dấu Mắt Ngọc version 5 cũng như kỷ niệm 18 năm hoạt động của nhóm Mắt Ngọc, bên cạnh đó là một sự thay đổi lớn khi nhóm nhạc này lựa chọn dòng nhạc dance sôi động.

Minh Thuý/starpressvn.net



Bài viết cùng chuyên mục