.
.

BlackPink đạt thành tích khủng chưa có trong lịch sử Kpop


BlackPink đã thiết lập thêm một kỷ lục mới khi đạt perfect all-kill với ca khúc Whistle

Sau khi chính thức ra mắt ngày 8/8 với 2 ca khúc Whistle và BOOMBAYAH, BlackPink – nhóm nhạc nữ mới nhà YG liên tiếp gặt hái thành tích khủng.

Không chỉ đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube và thậm chí được phát trong sự kiện Olympic Rio, Whistle còn đạt được chứng nhận Perfect All-Kill (đứng đầu tất cả các BXH âm nhạc, bao gồm iChart và cả BXH ngày lẫn tuần) trên BXH uy tín iChart. BlackPink là nhóm nhạc duy nhất đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ này ở ngay ca khúc ra mắt và đến nay, chỉ 9 nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc, chưa kể BlackPink đạt PAK.

BlackPink lập thành tích vang dội

Bên cạnh đó, vào ngày hôm qua (15/8), BlackPink đã có hai màn trình diễn BOOMBAYAH và Whistle lên sóng trên chương trình Inkigayo. Sân khấu ra mắt của nhóm nhạc nhà YG đã khiến fan phát cuồng vì quá chất và ấn tượng. Màn trình diễn tốt ở cả âm thanh lẫn vũ đạo của BlackPink khiến nhiều người thậm chí nhầm tưởng nhóm là nhóm nhạc đã ra mắt từ rất lâu.

Tuy nhiên, một số ý kiến cũng chỉ trích việc SBS quá ưu ái BlackPink khi để nhóm ghi hình từ trước thay vì biểu diễn trực tiếp trước khán giả. Theo người hâm mộ, là tân binh, BlackPink nên biểu diễn trực tiếp thay vì được ghi hình trước giống các nhóm nhạc nổi tiếng khác ở Kpop.



Bài viết cùng chuyên mục