.
.

‘W’ hé lộ cuộc gặp gỡ của Lee Jong Suk – Han Hyo Joo


Loạt hình ảnh mới được ‘W – Two Worlds’ tung ra khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ chờ đợi tập 8 lên sóng tối nay.

Sau khi hoãn chiếu tập 8 vào tuần trước và khiến đông đảo người hâm mộ phải ‘kêu gào’ thất vọng, đài MBC đã đáp lại sự chờ đợi của fan bằng cách tung ra những hình ảnh mới của cặp đôi Han Hyo Joo – Lee Jong Suk trong drama W – Two Worlds, trước khi phim lên sóng trở lại vào tối nay.

Trong những hình ảnh mới, khán giả có thể thấy Kang Chul (Lee Jong Suk) và Yeon Joo (Han Hyo Joo) đối mặt nhau trên sân thượng tòa nhà mà trước đây họ từng lần đầu gặp gỡ. Trong khi gương mặt Kang Chul ánh lên nét cương quyết thì Yeon Joo lại lộ rõ vẻ đau khổ. Loạt ảnh này khiến các fan của cặp đôi ‘toát mồ hôi’ lo lắng rằng cặp đôi sẽ chia xa trong tập tiếp theo.

Loạt ảnh khiến fan ‘W’ nửa hoang mang nửa tò mò mới được MBC tung ra

Trước đó, tập 7 của W đã khiến người hâm mộ hoang mang khi kết thúc bằng tình tiết Kang Chul nhận được cuộc điện thoại của tên sát thủ giấu mặt. Lần này, tên sát nhân chỉ đích danh Yeon Joo và có ý nhắm vào cô khiến Kang Chul lo lắng.

Trong preview tập 8, Kang Chul dường như sẽ đưa ra quyết định rời xa Yeon Joo để đảm bảo an toàn tính mạng cho cô.

Một thành viên trong tổ sản xuất của W chia sẻ: ‘Cả ê-kíp của W đang làm việc với một tinh thần say mê và nhiệt tình hết mình để đáp lại sự yêu mến của khán giả. Xin mọi người hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi!’.

Bên cạnh đó, fan cũng ‘lượm lặt’ được hình ảnh Lee Jong Suk – Han Hyo Joo dùng bữa cùng nhau trong hậu trường

‘Kang Chul’ Lee Jong Suk trên phim trường ‘W’



Bài viết cùng chuyên mục