.
.

Taeyeon (SNSD) đẹp diệu dàng trong bộ ảnh mùa thu


Hai bộ hình mới của Taeyeon vừa tung ra đã nhận được những lời khen “có cánh” từ cư dân mạng Hàn.

Gần đây, các sao Hàn thi nhau thực hiện các bộ hình mang chủ đề mùa Thu và trở thành xu hướng trên bìa tạp chí tháng 9. Sáng 24/8, bộ ảnh mới nhất của cô nàng trưởng nhóm SNSD – Taeyeon – cuối cùng đã được tung ra. Trong đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 xuất hiện với mái tóc dài thướt tha màu vàng, diện trang phục Thu Đông nữ tính. Trong bức hình cuối cùng, Taeyeon khoe được vẻ đẹp nữ tính của mình trong bộ váy trắng tinh khôi.

Không chỉ thực hiện bộ hình cùng tạp chí, Taeyeon còn chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình để giữ được làn da láng mịn: “Tôi rất thích dùng các loại kem dưỡng. Kết cấu của các loại kem này rất nhẹ và chứa nhiều thành phần giống như thuốc, chính vì vậy tôi thường bôi chúng rất nhiều toàn khuôn mặt trước khi ngủ. Bởi đó là lúc da tôi yếu nhất. Làn da của tôi sẽ sáng lên và được giữ ẩm trông thấy trong buổi sáng hôm sau”.

Taeyeon (SNSD) đẹp như nàng thơ trên bìa tạp chí, được khen hết lời mặc scandal Tiffany - Ảnh 1.
Taeyeon (SNSD) đẹp như nàng thơ trên bìa tạp chí, được khen hết lời mặc scandal Tiffany - Ảnh 2.
Taeyeon (SNSD) đẹp như nàng thơ trên bìa tạp chí, được khen hết lời mặc scandal Tiffany - Ảnh 3.

Taeyeon vừa nữ tính, vừa lộng lẫy trong shoot hình mới

Ngoài ra, bộ hình mới của Taeyeon thực hiện cùng tạp chí CeCi cũng được tung ra trước đó vài ngày. Cũng với mái tóc dài nhưng nghịch ngợm hơn, Taeyeon xinh xắn, trẻ trung như cô bé nhà bên. Ngoài ra, làn da không tì vết của nữ ca sĩ cũng nổi bật hẳn trong loạt hình này:

Taeyeon (SNSD) đẹp như nàng thơ trên bìa tạp chí, được khen hết lời mặc scandal Tiffany - Ảnh 4.
Taeyeon (SNSD) đẹp như nàng thơ trên bìa tạp chí, được khen hết lời mặc scandal Tiffany - Ảnh 5.
Taeyeon (SNSD) đẹp như nàng thơ trên bìa tạp chí, được khen hết lời mặc scandal Tiffany - Ảnh 6.
Taeyeon (SNSD) đẹp như nàng thơ trên bìa tạp chí, được khen hết lời mặc scandal Tiffany - Ảnh 7.

Trước hai bộ hình mới của Taeyeon, netizen Hàn đều dành những lời khen “có cánh” cho cô. Giữa khoảng thời gian nhạy cảm sau scandal của Tiffany, hầu hết các nghệ sĩ nhà SM đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, có vẻ Taeyeon không phải là một trong số các đối tượng bị chỉ trích nặng nề bởi lùm xùm của người bạn thân 12 năm.

Nguồn: Joins, Allkpop, CeCi



Bài viết cùng chuyên mục