.
.

Yeo Jin Goo tiếp xác nhận vai thái tử trong phim điện ảnh ‘Opposition Forces’


Thông tin sao nhí Yeo Jin Goo đã từng thành công với bộ phim ăn khách ‘Mặt trăng ôm mặt trời’ sẽ tham gia dự án phim mới, trong vai thái tử khiến người hâm mộ bất ngờ và vui mừng.

Yeo Jin Goo trong vai thái tử Gwanghae trong bộ phim điện ảnh ‘Opposition Forces’. Đây là bộ phim ghi lại quá trình trưởng thành và đứng lên đấu tranh để bảo vệ Joseon khi vua Seonjo trốn sang Minh triều ở Trung Quốc của thái tử.

Trong suốt 7 năm, Gwanghae đã trải qua những khó khăn, nguy hiểm, hoàng tử trẻ tuổi đã nỗ lực tự đứng lên bảo vệ hoàng tộc trước sự xâm lăng của phát xít Nhật.

Trong khi đó, vua Seonjo lại trốn sang Minh triều ở Trung Quốc, sẵn sàng bỏ lại hoàng tộc của mình. Trước biến cố này, thái tử Gwanghae đã cùng với tướng To Woo (Lee Jung Jae) – một người cận vệ đặc biệt, cùng nhau chống trả và bảo vệ kinh thành.

Bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Lee Jung Jae. Anh sẽ vào vai thủ lĩnh của lực lượng đối lập, đóng quân ở vùng mà dân thường không muốn chiến đấu.

Đã từng thành công và được nhắc đến như một hoàng tử đẹp trai với khả năng diễn xuất lôi cuốn, tự nhiên khi đảm nhận vai diễn thời nhỏ của Kim Soo Hyun trong bộ phim truyền hình ăn khách ‘Mặt trăng ôm mặt trời’, nên với lần ‘bén duyên’ trong vai diễn hoàng tộc lần này, Yeo Jin Goo được kì vọng rất lớn sẽ làm nên chuyện và sẽ là cột mốc đánh dấu bộ phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của chàng diễn viên trẻ tuổi và tài năng này.

Từng được đánh giá là ‘diễn viên đáng tin cậy hay diễn viên có khả năng diễn xuất đầy biến hóa’, nên khán giả và người hâm mộ hi vọng, với vai diễn thái tử lần này, Yeo Jin Goo sẽ có sự lột xác, trưởng thành và đàn ông hơn thời ‘Mặt trăng ôm mặt trời‘.

Không chỉ với bộ phim truyền hình nổi tiếng ‘Mặt trăng ôm mặt trời‘, mà điều trùng hợp ngẫu nhiên Yeo Jin Goo đã từng 4 lần đóng vai hoàng tử thời phong kiến trong những bộ phim về đề tài chiến tranh Hàn Quốc. Gần đây nhất là bom tấn Operation Chromite (2016) – tham gia diễn xuất cùng Liam Neéon và Lee Beom – Soo.



Bài viết cùng chuyên mục