.
.

Vắng bóng trong sinh nhật Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun bị nghi là đã chia tay thần tiên tỷ tỷ


Đôi uyên ương bị đồn đã ‘đường ai nấy đi’ do quá bận rộn với công việc riêng.

 Ngày 25/8 vừa rồi là sinh nhật Lưu Diệc Phi. Nàng Vương Ngữ Yên đã có một buổi tối vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè, người thân. Tuy nhiên, nhân vật quan trọng là Song Seung Hun – bạn trai của Diệc Phi lại không có mặt.

Trong tất cả các hình được chia sẻ trên mạng xã hội, không một tấm ảnh nào có ‘bóng dáng’ của tài tử này. Thậm chí, Song Seung Hun cũng không dành bất cứ lời nhắn nhủ nào trên mạng xã hội cho người yêu, trong khi mọi người đều rầm rộ chúc mừng.

Những bức ảnh chụp trong sinh nhật Diệc Phi đều không có bóng dáng Song Seung Hun. Ảnh: Weiboa

Việc Song Seung Hun không xuất hiện trong sinh nhật Lưu Diệc Phi làm dấy lên tin đồn cặp đôi đã chia tay. Theo một số nguồn tin, đôi uyên ương tan vỡ vì cả hai đều quá bận rộn với công việc cá nhân và không có thời gian dành cho nhau.

Trước những xì xào của công chúng, đại diện của Song Seung Hun mới đây cho biết, sự thực là tài tử này có tới sinh nhật của Diệc Phi, tuy nhiên cặp đôi không chụp ảnh chung với nhau nên… không có ảnh.

Vài tuần trước, khi được phỏng vấn về tin đồn giả vờ yêu để lăng xê phim, tài tử Trái tim mùa thu cũng mạnh mẽ tuyên bố: ‘Không có chuyện chúng tôi giả vờ yêu, chẳng có lý do gì để tôi và Diệc Phi phải làm thế cả’.

Bén duyên khi đóng ‘Tình yêu thứ ba’, cặp đôi nổi tiếng đã nhiều lần dính tin đồn chia tay nhưng đều phủ nhận. Ảnh: News



Bài viết cùng chuyên mục