.
.

Triệu Lệ Dĩnh đẹp lộng lẫy trong phim cổ trang mới


Loạt hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường cổ trang “Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện” khiến người hâm mộ trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, mới đây nhà sản xuất của bộ phim cổ trang Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện đã hé lộ nhiều hình ảnh của dàn diễn viên chính trên phim trường.

Đặc biệt, những hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ không khỏi suýt soa khen ngợi vì đẹp không khác gì ảnh chụp tạp chí. Trong trang phục màu hồng nhạt cùng kiểu tóc tết đơn giản Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm bởi vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng và rất cuốn hút.

Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ trong tạo hình cổ trang mới - Ảnh 1.
Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ trong tạo hình cổ trang mới - Ảnh 2.
Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ trong tạo hình cổ trang mới - Ảnh 3.

Những khoảnh khắc xinh đẹp của nữ diễn viên họ Triệu

Được biết, để chuẩn bị cho vai diễn lần này Triệu Lệ Dĩnh đã giảm 4 cân. Nữ diễn viên cũng cho biết, trong phim cô sẽ hóa thân thành Sở Kiều, đây là một cô gái có võ công cao cường, luôn đề cao nữ quyền, vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng.

Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ trong tạo hình cổ trang mới - Ảnh 4.

Triệu Lệ Dĩnh trong vai Sở Kiều

Đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh là nam diễn viên Lâm Canh Tân. Anh sẽ hóa thân vào vai Vũ Văn Nguyệt – một người chàng trai lạnh lùng, tài hoa, ấp ủ giấc mơ hùng bá thiên hạ, luôn âm thầm cổ vũ và bảo vệ Sở Kiều.

Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ trong tạo hình cổ trang mới - Ảnh 5.

Lâm Canh Tân trong vai Vũ Văn Nguyệt

Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ trong tạo hình cổ trang mới - Ảnh 6.
Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ trong tạo hình cổ trang mới - Ảnh 7.

Một số nhân vật khác của phim

Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở Đặc Công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Nội dung xoay quanh nữ đặc công Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) sau khi gặp tai nạn đã xuyên không về thời cổ đại. Tại đây, cô đã gặp và nảy sinh tình cảm với chàng thiếu gia Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân). Phim dự kiến sẽ phát sóng vào năm 2017.

Bên cạnh đó, nàng “Nhược Hy” Lưu Thi Thi xác nhận sẽ tham gia đóng chính trong bộ phim về đề tài xuyên không Túy Linh Lung. Trong dự án lần này, cô sẽ hợp tác với nam diễn viên Trần Vỹ Đình.

Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ trong tạo hình cổ trang mới - Ảnh 8.

Cặp đôi mới của màn ảnh Hoa Ngữ Trần Vỹ Đình – Lưu Thi Thi

Ngay khi thông tin được công bố, rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng ủng hộ sự hợp tác của hai diễn viên bởi độ xứng đôi vừa lứa. Phim chưa bấm máy cũng chưa công bố tạo hình nhưng các fan hâm mộ đã nhanh tay thiết kế tạo hình cho các thần tượng của mình.

Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ trong tạo hình cổ trang mới - Ảnh 9.
Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ trong tạo hình cổ trang mới - Ảnh 10.

Loạt ảnh fan art đẹp mắt của Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình

Túy Linh Lung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Dạ. Nội dung kể về một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – Phượng Khanh Trần (Lưu Thi Thi). Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.

Phim vẫn chưa ấn định thời gian bấm máy.

(Nguồn: Sina, Weibo)



Bài viết cùng chuyên mục