.
.

IU, Baek Hyun bị chê tơi tả vì diễn xuất quá kém


Lối diễn non kém của IU và Baek Hyun bị cho là lỗ hổng nghiêm trọng nhất của phim.

Tối 29/8, Người tình ánh trăng (tên tiếng Anh: Moon Lover) đã lên sóng 2 tập đầu tiên. Với dàn diễn viên long lanh, nổi tiếng, tác phẩm mới của đài SBS được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công củaDoctors. Tuy nhiên, bộ phim lại có khởi đầu khiêm tốn với rating 7,4 % và 9,3%, xếp sau 2 đối thủ phát sóng cùng khung giờ là Mây họa ánh trăng (16%) và Quái vật (10%).

Người tình ánh trăng hiện nhận nhiều ý kiến chê bai từ khán giả. Nguyên nhân chính là do diễn xuất không như mong đợi của IU và Baek Hyun, khiến Lee Jun Ki và Kang Ha Neul phải “cân” diễn xuất cho cả bộ phim. Nhiều ý kiến phàn nàn về lối diễn vụng về, khoa trương của hai idol và đề nghị cả hai chỉ nên tập trung cho lĩnh vực chính. Dự án hợp tác đầu tay của Lee Jun Ki và IU bị nghi là tác phẩm “bom xịt”.

Diễn xuất vụng, khoa trương, Moon lover bị nghi là bom xịt

IU và Baek Hyun bị cho là hai “bình hoa di động” của phim.

Ngoại hình của IU được xem là không phù hợp với tạo hình cổ trang, kém sắc hơn Lưu Thi Thi – nữ chính phiên bản Trung. Khả năng biểu cảm hạn chế của cô vấp phải sự phản đối. Nữ ca sĩ bị chê không biết diễn, chỉ thoại kịch bản với đôi mắt lúc nào cũng mở to thiếu tự nhiên. Baek Hyun cũng “hứng đá” vì các lý do tương tự, đặc biệt là cách thoại kịch bản cứng nhắc, bị so sánh với các idol “không biết diễn” nhà SM như Yun Ho, Onew.

 nguoi-tinh-anh-trang

Cảnh đánh nhau giữa IU và Baek Hyun bị chê là màn thi thố xem ai… diễn tệ hơn.

Người tình ánh trăng là tác phẩm làm lại từ bom tấn truyền hình Bộ bộ kinh tâm của Trung Quốc. Bộ phim được chỉ đạo bởi Kim Kyu Tae – người đứng sau thành công của loạt phim ăn khách như Iris, Gió mùa đông năm ấy, Chỉ có thể là yêu. Tên tuổi vị đạo diễn cùng dàn diễn viên đình đám, kịch bản chắc tay khiến Người tình ánh trăng trở thành dự án phim cổ trang được quan tâm nhiều nhất 2016.

Người tình ánh trăng được phát vào 20 giờ, mỗi tối thứ Hai và thứ Ba trên đài SBS, bắt đầu từ 29/8.

Theo VNE

 



Bài viết cùng chuyên mục