.
.

Monstar hợp tác với ê-kíp sản xuất cho SNSD, NCT trong MV ra mắt


Về phần âm nhạc, Baby Baby của Monstar sẽ do Khắc Hưng sáng tác.

Monstar – nhóm nhạc nam đầu tiên do ST.319 Entertainment đào tạo và quản lý sắp sửa ra mắt vào cuối năm nay.

Được giới thiệu gồm 5 thành viên nhưng đến nay, mới chỉ có: Nicky (trưởng nhóm, rapper), Key (rapper) và Erik (hát chính) xuất đầu lộ diện. Danh tính 2 thành viên còn lại vẫn chưa được công bố.

Chỉ với 3/5 thành viên, Monstar vẫn hút fan rần rần bởi Erik vốn không mấy xa lạ với khán giả sau một năm thành công cùng ca khúc Sau tất cả.

Nicky và Key đều khá nổi với tư cách thành viên nhóm nhảy ST.319 nhờ tài năng vũ đạo, ngoại hình điển trai và tính cách hài hước, cuốn hút.

Đặc biệt gần đây, 3 thành viên Monstar còn được chọn sang Hàn Quốc giao lưu cùng 2 nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng xứ Hàn: B1A4 và AOA. Chính vì vậy, dù chưa được ra mắt chính thức nhưng có thể thấy được tài năng và tiềm năng của Monstar.

Sau khi tiết lộ ca khúc mùa Hè sôi động Turn It Up (support track trong debut single Baby Baby), ngày 6/9 tới đây, Monstar sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của nhóm trong thị trường Vpop: MV Baby Baby.

Vừa qua (29/8), teaser MV đã được hé lộ và đang nhận phản hồi tích cực từ khán giả. Trước đó, teaser audio của ca khúc Baby Baby cũng gây sốt dù chỉ vỏn vẹn 25 giây.

Đây là một sáng tác của Khắc Hưng (nhà sản xuất âm nhạc của Monstar). Đặc biệt, phần rap do chính hai thành viên Key và Nicky viết.

Một điểm thú vị khác về màn ra mắt này chính là sự kết hợp của cả ekip đến từ Việt Nam và Hàn Quốc trong việc sản xuất MV. Riêng ekip đến từ xứ sở của ngành công nghiệp giải trí hàng đầu châu Á này đã từng thực hiện các MV cho nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như: Mr Mr (SNSD), Without you (NCT U)…



Bài viết cùng chuyên mục