.
.

Adam Levin bất mãn với Miley Cyrus trong The Voice?


Huấn luyện viên kì cực của chương trình – nam ca sĩ Adam Levine có vẻ không có quan hệ tốt với huấn luyện viên mới – nữ ca sĩ 23 tuổi Miley Cyrus.

 Mùa mới của chương trình âm nhạc ăn khách của đài NBC – The Voice US đang ngập tràn thị phi.

Trang RadarOnline đã nhận được một thông tin độc quyền từ một nguồn tin bí mật có quan hệ gần gũi với nhà sản xuất rằng huấn luyện viên kì cực của chương trình – nam ca sĩ 37 tuổi Adam Levine có vẻ như không có quan hệ tốt với huấn luyện viên mới – nữ ca sĩ 23 tuổi Miley Cyrus.

Nguồn tin tiết lộ: ‘Trong mùa này Adam và Miley rất hay gây gổ với nhau và Adam biểu hiện như thể anh ấy không thể chịu đựng được cô ấy. Adam không nói chuyện với Miley nếu không có camera quay đến, có vẻ như anh ấy không muốn có bất kỳ điều gì liên quan đến Miley’.

Adam Levine không thích Miley Cyrus?

Theo như trang Radar đã đưa tin từ trước, Adam Levine thường hay than vãn về hầu hết những huấn luyện viên mới trong mỗi mùa trước của chương trình The Voice US.

Nhưng nguồn tin lại nói rằng đó là hai việc hoàn toàn khác nhau.

Nguồn tin tiết lộ: ‘Miley xuất hiện như thể cô ấy làm chủ cả chương trình và Adam có vẻ như thực sự mệt mỏi với sự chen ngang của cô ấy mỗi khi anh ấy lên tiếng’.

Theo một người trong cuộc, Adam Levine đang cố gắng thắt chặt mối quan hệ với giám khảo mới – nữ ca sĩ 35 tuổi Alicia Keys. Nhưng dường như có nhiều điều bí mật trong tình bạn kì lạ của họ.

Nguồn tin nói: ‘Alicia đã về phe của Adam để chống lại Miley. Họ đã có hiệp ước giúp đỡ lẫn nhau và về phe nhau để đảm bảo rằng đội của Miley sẽ không thể thắng mùa giải năm nay’.



Bài viết cùng chuyên mục