.
.

Tài tử Lee Soo Hyuk chính thức sát cánh cùng “nữ hoàng nước mắt” Soo Ae


Mới đây, nam tài tử đẹp trai Lee Soo Hyuk xác nhận tham gia bộ phim ‘Man who lives in my house’ của đài KBS2.

Nổi danh từ vai diễn ma cà rồng ác nhân trong drama ‘Thư sinh bóng đêm’, Lee Soo Hyuk đã nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan Hàn, dù là vai phản diện. Gương mặt cá tính cùng ánh mắt hút hồn, diễn xuất cực đỉnh bằng ánh mắt, Lee Soo Hyuk đã dần dần khẳng định tên tuổi của mình.

‘Ma cà rồng đẹp trai nhất màn ảnh Hàn’ – là mỹ từ mà fan dành tặng cho Lee Soo Hyuk

Dự án mới nhất mà mỹ nam nhận lời trong những tháng cuối năm 2016 được mang tên ‘Man who lives in my house’. Đây là bộ phim thuộc thể loại lãng mạn hài hước nhẹ nhàng, chuyển thể từ webtoon. Bộ phim kể về một người đàn ông trẻ bí ẩn cùng quá khứ khó khăn với một gia đình anh luôn muốn bảo vệ tới cuối cùng.

Nhân vật mà Soo Hyuk đảm nhiệm là Kwon Deok Bong – đứa trẻ ngậm thìa vàng ngay từ khi mới sinh ra, thông minh, đẹp trai, cao ráo, đúng chuẩn soái ca và là giám đốc của một khu nghỉ dưỡng. Bong rất hiếu thắng và tính cách hơi bất thường, có phần tăm tối, sống khép kín, tự tin vào bản thân và sự tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh của đồng tiền. Bong đích thực là thiên tài thích ‘cạnh tranh giàu có’.

Bên cạnh vai diễn chính là Lee Soo Hyuk, ‘Man who lives in my house’ còn có sự tham gia của ‘nữ hoàng nước mắt’ So Ae. Trong vai một tiếp viên hàng không với tính cách tự lập, hay giận dỗi, đôi lúc quá tin tưởng vào trực giác và dễ bị áp lực. Cô luôn mong đợi đám cưới sẽ diễn ra với mối tình 9 năm với bạn trai, thì phát hiện bạn trai ngoại tình với chính đồng nghiệp. Buồn chán, cô về quê, gặp ngay người đàn ông trẻ đang sống ở đó và tự nhận là chồng của bà mẹ đã mất của cô.

Đạo diễn của ‘Man who lives in my house’ là Kim Jung Min – từng là đạo diễn của bộ phim ‘Mĩ nam nhà bên’, ‘Tay súng Joseon’…

Bộ phim dự kiến sẽ chiếu theo lịch của ‘Moonlight Drawn By Clouds’ vào thứ Hai và thứ Ba trong tầm cuối tháng 10. Và chắc chắn cuộc đua rating sẽ càng trở nên cam go và quyết liệt hơn giữa ‘siêu trăng’ với bộ phim của trai đẹp Lee Soo Hyuk.



Bài viết cùng chuyên mục